เลือกร้านผ้าม่านและอุปกรณ์อาบน้ำอย่างชาญฉลาด

 

บางครั้งการเลือกรูปแบบที่เหมาะสมของผ้าม่านในห้องน้ำอาจกลายเป็นงานที่น่าเบื่อ โชคดีที่ตลาดต่าง ๆ นำเสนอร้านผ้าม่านที่มีสไตล์แตกต่างกันซึ่งเหมาะสำหรับห้องน้ำและมีให้เลือกมากมาย แน่นอนว่าสิ่งนี้มักจะทำให้กระบวนการตัดสินใจยากขึ้น ตัวเลือกนั้นไม่มีที่สิ้นสุดพร้อมด้วยรูปแบบสีและอื่น ๆ และสามารถทำให้ความสนุกในการคิดคำนึงถึงประสบการณ์ที่น่ากลัว โชคดีที่การตรวจสอบสไตล์และลวดลายต่าง ๆ ล่วงหน้าจะช่วยให้คุณเลือกชนิดของม่านที่เหมาะสมในการประสานงานกับห้องน้ำของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ข้อมูลจากงานตรวจสอบ

เพื่อช่วยคุณเลือกรูปแบบและรูปแบบที่เหมาะสม บางครั้งเพียงไปออนไลน์หรือไปเที่ยวร้านผ้าม่านจะช่วยให้คุณมีความคิดเกี่ยวกับตัวเลือกต่าง ๆ ให้เลือก โดยการมองเห็นสิ่งที่คุณต้องการเลือกจะช่วยให้คุณค้นพบความชอบในรูปแบบและการออกแบบ หลังจากที่คุณเลือกรูปแบบและรูปแบบแล้วคุณจะต้องเลือกสีที่เหมาะสมสำหรับห้องน้ำของคุณ วิธีที่ง่ายที่สุดคือการทำให้แน่ใจว่าสีที่คุณเลือกตรงกับสไตล์ห้องน้ำในปัจจุบันของคุณบนผนังพรมหรือพรมประตูหน้าต่าง ฯลฯ

คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณได้ติดตั้งผ้าม่านอย่างถูกต้อง ในการทำเช่นนั้นวัดหน้าต่างที่คุณจะแขวนผ้าม่าน คุณสามารถใช้เกจวัดทั่วไปเพื่อจุดประสงค์ ขั้นแรกให้วัดหน้าต่างตามยาวแล้ววัดความกว้างตามลำดับโดยเริ่มจากกึ่งกลางของผ้า หากคุณสร้างม่านด้วยตัวคุณเองคุณอาจต้องการวัดความยาวและความกว้าง ให้แน่ใจว่าได้ออกจากห้องสำหรับตะเข็บใด ๆ ที่คุณไม่ได้เย็บ ตะเข็บต้องประมาณครึ่งถึงหนึ่งในสี่นิ้ว

ตะขอและแหวนบนผ้าม่านที่คุณจะใช้จะช่วยแขวนผ้าม่าน

เช่นเดียวกับการเลือกร้านผ้าม่านที่มีสไตล์แตกต่างกันคุณจะสามารถเลือกได้หลายสไตล์ด้วยกันคือตะขอเบ็ดและแหวน คุณอาจต้องการให้แน่ใจว่าก้านที่คุณเลือกนั้นตรงกับสไตล์ของผ้าม่านรวมถึงตะขอและแหวนที่คุณตัดสินใจใช้ คุณสามารถเลือกจากแท่งเมเปิ้ลไปจนถึงไม้สนกลม แท่งจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างของรูปลักษณ์ที่มีสไตล์ในห้องน้ำของคุณ

ต่อไปก็ถึงเวลาติดตั้งผ้าม่านใหม่ของคุณ นี่ไม่ใช่เรื่องยากดังนั้นอย่ารู้สึกราวกับว่าคุณต้องเขินอาย คุณอาจต้องการใช้การวัดเทปเพื่อคิดระยะห่างจากเพดาน เมื่อคุณทำเช่นนี้เริ่มต้นทั้งสองด้านของผ้าม่าน เมื่อคุณทำการวัดแล้วให้ทำเครื่องหมายจุดของคุณโดยใช้ดินสอ ดินสอช่างดีมากสำหรับเรื่องนี้ การทำเช่นนั้นให้จุดที่คุณสามารถย้อนกลับไปเพื่อให้คุณสามารถจำได้ว่าจะเจาะรูติดตั้งที่ไหน คุณมีตัวเลือกในการเลือกประเภทของวงเล็บทั่วไปเพื่อเมานต์ทุกอย่าง ขั้นตอนต่อไปคือการแขวนผ้าม่าน  สอบถามที่ https://www.facebook.com/parichatcurtain/