สเปรย์เพิ่มความหนาเส้นผม

สเปรย์ผมหนาเช่นเดียวกับแชมพูหนาผมสามารถช่วยให้ผมของคุณดูเหมือนหนาและหรูหรามากขึ้น หากคุณมีผมบางคุณอาจต้องการลองใช้ผลิตภัณฑ์ผมหนา คุณควรพูดถึงตัวเลือกเหล่านี้กับสไตลิสต์ของคุณเพราะเธอจะรู้ว่าผลิตภัณฑ์ใดจะทำงานได้ดีที่สุดสำหรับผมของคุณ

 

หากคุณมีผมบางเป็นไปได้ว่ามันเกิดจากพันธุกรรม หากพ่อแม่หรือปู่ย่าตายายของคุณมีผมบางหรือมีศีรษะล้านคุณก็อาจจะทำเช่นกัน ปัจจัยที่ทำให้เกิดภาวะผอมบาง ได้แก่ นิสัยการบริโภคอาหารไม่ดีความเครียดและสภาวะสุขภาพ

 

สเปรย์ขนหนาจะช่วยให้ผมของคุณดูหนาขึ้นกว่าที่เป็นจริง สเปรย์เกาะติดกับเส้นผมของคุณ สิ่งนี้จะเพิ่มเลเยอร์ให้กับมันและทำให้มันมีลักษณะและความรู้สึกที่หนาขึ้น สเปรย์บางตัวทำงานโดยยกก้านผมขึ้น มันทำให้ก้านผมบวมและหนาขึ้น ผลลัพธ์จากสเปรย์ประเภทนี้เป็นที่ยอมรับได้ คุณควรคาดหวังว่าเส้นผมของคุณจะกลับไปเป็นประเภทและเนื้อสัมผัสดั้งเดิมเมื่อคุณสระผมอีกครั้ง

 

มีการใช้สเปรย์ปลูกผมหนาอีกประเภทหนึ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม สเปรย์เหล่านี้เป็นยาและสามารถซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ Minoxidil เป็นส่วนผสมที่พบมากที่สุดในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ Minoxidil ทำงานโดยทำหน้าที่เป็น vasodilator เปิดหลอดเลือด ซึ่งจะช่วยให้การไหลเวียนของเลือดที่เพียงพอมากขึ้นช่วยให้สารอาหารและออกซิเจนไปถึงรูขุมขนได้ง่ายขึ้น Minoxidil เป็นส่วนผสมที่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาและได้รับการแสดงเพื่อส่งเสริมการกระตุ้นของรูขุมขนและการเจริญเติบโตของเส้นผม