เหตุผลที่นักท่องเที่ยวรักการผจญภัยในทัวร์นิวซีแลนด์

ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นประเทศที่ยังเป็นเกาะและแบ่งออกเป็นเกาะทางเหนือและใต้พร้อมกับเกาะเล็ก ๆ ไม่กี่แห่ง เป็นประเทศที่พัฒนาแล้วโดยมีชื่อเสียงด้านอิสรภาพทางเศรษฐศาสตร์การศึกษาระดับสูงและการคอร์รัปชั่นซึ่งแทบจะไม่มีอยู่จริง ประชากรส่วนใหญ่เป็นเชื้อสายยุโรปและประชากรประมาณ 4,300,000 คน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ทัวร์นิวซีแลนด์

หนึ่งในข้อเท็จจริงที่รู้จักกันดีที่สุดเกี่ยวกับทัวร์นิวซีแลนด์ คือภาพยนตร์ไตรภาคเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์ถ่ายทำที่นี่ นักท่องเที่ยวและผู้อยู่อาศัยสามารถเยี่ยมชมชุดภาพยนตร์ฮอบบิตัน แม้ว่าฉากจะไม่เหมือนตอนที่ถ่ายทำภาพยนตร์ แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ยังคงหลงเหลืออยู่จากการถ่ายทำซึ่งทัวร์นิวซีแลนด์หลายคนสามารถสัมผัสและเพลิดเพลินได้ รวมถึงทัวร์ชมฟาร์มแกะที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ชนบทแห่งนี้ มีทัวร์หลายรายการที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกวันที่นี่

ทัวร์นิวซีแลนด์อุทยานธรรมชาติ Rainbow Springs และ Kiwi Encounter

ทัวร์นิวซีแลนด์อุทยานธรรมชาติ Rainbow Springs และ Kiwi Encounter เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวต้องการอย่างมาก น้ำพุและน้ำจืดที่ไหลผ่านบริเวณนั้นเพิ่มความจริงที่ว่ามีพืชและสัตว์มากมายในพื้นที่ซึ่งมีถิ่นกำเนิดในประเทศนิวซีแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์บางส่วนของเหล่านี้รวมถึงนกจำนวนมากที่พบที่นี่เทราท์เลคสีน้ำตาลและสีรุ้งและแน่นอนกีวีซึ่งเป็นไอคอนประจำชาติ แม้จะมีโรงเพาะฟักทั้งหมดที่อุทิศให้กับกีวีและประวัติศาสตร์รวมถึงวิธีที่พวกเขามาถึงนิวซีแลนด์และมีมานานหลายล้านปีหากเป็นวัฒนธรรมที่คุณมองหาไม่ต้องกลัวเพราะหมู่บ้านทามากะเมารี

ทัวร์นิวซีแลนด์เป็นจุดแวะพักที่ดีในการเรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของนิวซีแลนด์ โรงละครมีธีมของชาวเมารีและเรื่องราวของวิธีที่ชาวเมารีเดินทางมาถึงประเทศทัวร์นิวซีแลนด์ เรื่องราวของสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนที่นักสำรวจชาวยุโรปมาถึงที่นี่จะได้รับการบอกเล่าเมื่อหมู่บ้านถูกสำรวจและเยี่ยมชม มีเพลงเต้นรำการเล่าเรื่องและนิทานปรัมปราเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้รับรู้ประวัติศาสตร์อันยาวนานของชาวเมารี เพื่อเพิ่มสิ่งนี้มีตลาดที่ให้ความสนุกสนานและทำอาหารแบบดั้งเดิมเช่นกัน

ประสบการณ์ในการเยี่ยมชม Wai-O-Tapu Thermal Wonderland

ประสบการณ์ในการเยี่ยมชม Wai-O-Tapu Thermal Wonderland เป็นสิ่งที่คุณจะไม่สามารถหาได้จากที่อื่นในโลก มันได้รับรางวัลระดับประเทศและเป็นมุมมองทางภูมิศาสตร์ที่น่ารัก มันเป็นสภาพแวดล้อมภูเขาไฟที่มีธรรมชาติและมีสีสันที่สุดในทัวร์นิวซีแลนด์ คุณสามารถเดินเล่นเร็วหรือช้าตามที่คุณต้องการในทุกสิ่งที่มีให้ คุณสามารถเห็นหลุมอุกกาบาตที่เกิดจากภูเขาไฟกีย์เซอร์โคลนที่ฟองอากาศไอน้ำที่พุ่งขึ้นมาจากพื้นดิน

และการก่อตัวบนระเบียง เมื่อเวลา 10:15 น. ทุกวันน้ำพุร้อนทัวร์นิวซีแลนด์ เกาะใต้ดังสนั่นขึ้นสูงอย่างน่าประหลาดใจประมาณ 20 เมตร มีของที่ระลึกจากทัวร์นิวซีแลนด์มากมายที่ทำให้เป็นประสบการณ์ที่คุณจะสามารถจดจำได้ตลอดชีวิตเหล่านี้เป็นเพียงไม่กี่สถานที่ท่องเที่ยวที่น่ารักของนิวซีแลนด์ที่มีให้ แต่มีหลายร้อย