เราทุกคนต้องเห็นสัญญาณจราจร ป้ายจราจรมากมายบนถนนเมื่อเราต้องเดินทางไปทำงานทุกวัน สัญญาณเหล่านี้รวมถึงเส้นทางคำเตือนการเตือนความระมัดระวังเกี่ยวกับเขตอันตรายและข้อมูลอื่น ๆ ที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าคุณสามารถเดินทางในเส้นทางนั้นได้หรือไม่ เมื่อคุณต้องการซื้อสัญญาณจราจรสำหรับสถานที่ให้บริการหรือสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ / ที่พักอาศัยของคุณคุณต้องระวังสิ่งต่างๆมากมาย คนแรกจะมองเห็นได้ มันจะมีวัตถุประสงค์อะไรถ้าคุณติดตั้งเครื่องหมายจราจรที่ไม่สามารถอ่านได้ทั้งหมด? ถัดไปคุณต้องตัดสินใจเลือกวัสดุที่จะทำให้เครื่องหมายของคุณดูสว่างขึ้น หลอดไฟ LED ที่มีความสามารถในการประหยัดพลังงานและประสิทธิภาพสูงเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกของเจ้าของที่มีในปัจจุบัน คุณยังสามารถพิมพ์สัญญาณจราจรของคุณบนแผ่นฟิล์มสะท้อนแสงขนาดใหญ่และติดมันลงบนป้ายในพื้นที่สำคัญ ฟิล์มสะท้อนแสง เมื่อคุณกำลังมองหาโซลูชั่นการพิมพ์ป้ายจราจรที่สมบูรณ์แบบคุณจะต้องชัดเจนในคำตอบของแนวคิดต่อไปนี้: คุณวางแผนที่จะใช้สัญญาณจราจรของคุณและคุณต้องการที่จะชำนาญในตลาดที่มีการควบคุมการจราจรหลักอย่างไร คุณต้องการพิมพ์เฉพาะสัญญาณไฟจราจรหรือสิ่งอื่น ๆ ด้วยหรือไม่? ข สิ่งที่คุณต้องการให้พิมพ์สัญลักษณ์ของคุณ? คุณต้องการการพิมพ์แบบผสมที่จะช่วยให้การพิมพ์บนแผ่นและม้วนหรือคุณต้องการเพียงหนึ่งในนั้น? ค. คุณต้องใช้ฟิล์มสะท้อนแสงชนิดใดในการพิมพ์เครื่องหมายของคุณ คุณมองการยึดเกาะของหมึกมากแค่ไหน? ป้าย LED สัญญาณไฟจราจร LED ค่อนข้างแรงและทนทานมากเช่นกัน สัญญาณเหล่านี้มีทัศนวิสัยที่ดีและสามารถใช้เพื่อแสดงการแจ้งเตือนต่างๆสำหรับผู้ใช้ถนน หากคุณกำลังมองหาป้ายจราจรที่มีไฟ LED คุณต้องระวังแนวคิดต่อไปนี้: จำเป็นต้องมี LED จำนวนเท่าใดในเครื่องหมาย คุณควรรู้ว่าเมื่อคุณใช้ LED จำนวนมากขึ้นจำนวนพิกเซลในเครื่องหมายของคุณจะเพิ่มขึ้นและเพิ่มการมองเห็นสัญญาณของคุณจากระยะไกล เมื่อคุณเลือกจำนวน LED ที่น้อยกว่าสำหรับสัญญาณของคุณมันจะอ่อนแอและไม่สามารถเข้าใจได้ ข ผู้ใช้ถนนจะดูสัญญาณได้ไกลแค่ไหน? นี่เป็นจุดสำคัญที่ควรจดจำเพราะหากสัญญาณของคุณอยู่ใกล้กับการจราจรสัญญาณเหล่านั้นจะถูกมองจากระยะใกล้มาก ดังนั้นคุณไม่ต้องลงทุนพิกเซลจำนวนมากเพื่อทำให้เครื่องหมายของคุณใหญ่และสว่าง งบประมาณในอุดมคตินี้ควรเท่าไหร่? หลอดไฟ LED ใช้พลังงานน้อยมากและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ราคาแพงกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์อื่น ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณใช้จ่ายอย่างรอบคอบและลงทุนกับสัญญาณเหล่านี้หลังจากประเมินมุมมองอย่างชัดเจนเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเงินกับสัญลักษณ์ที่อาจมีขนาดเล็กลงและราคาถูกลง

คุณรู้หรือไม่ว่ากฎการขับขี่บอกว่าคนเดินถนนมีสิทธิเสมอ ผู้ขับขี่ควรยอมจำนนต่อการเดินข้ามถนนเสมอ แต่หากคุณใช้เวลาขับรถนาน ๆ คุณจะรู้ว่าสิ่งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเสมอไป สัญญาณไฟจราจรของทางม้าลายเป็นวิธีที่ดีในการเสริมกำลังกฎหมายการขับขี่และป้ายจราจรทำให้คนเดินถนนปลอดภัยเมื่อพวกเขาข้ามถนน

 

สถานที่ที่จะใช้สัญญาณป้ายจราจร Crosswalk

 

โดยทั่วไปแล้วคุณจะพบว่ามีการใช้สัญญาณทางม้าลายที่ทางแยกที่วุ่นวายเพื่อช่วยให้ผู้คนข้ามถนนอย่างปลอดภัย สัญญาณเหล่านี้มีประสิทธิภาพมากในการแจ้งเตือนผู้ขับขี่ไปยังบริเวณที่คนเดินสามารถเดินได้และกำหนดสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับผู้คนที่จะข้ามถนน ทางแยกที่วุ่นวายเป็นเพียงหนึ่งในพื้นที่ที่คุณอาจพบสัญญาณจราจรทางม้าลาย คุณจะพบพวกเขาในสถานที่ต่างๆรวมถึง:

 

  • บริเวณโรงเรียน หนึ่งในพื้นที่การจราจรที่สูงที่สุดสำหรับรถยนต์และคนเดินเท้าอยู่ในบริเวณโรงเรียน ไม่ว่าลูกของคุณกำลังเดินไปโรงเรียนหรือเพียงข้ามถนนเพื่อไปที่รถของคุณสัญญาณทางม้าลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้ทุกคนปลอดภัยในทรัพย์สินของโรงเรียน

 

  • โบสถ์และธรรมศาลา สถานที่สักการะบูชามักจะใช้สัญญาณจราจรทางม้าลายและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อให้แน่ใจว่าสมาชิกของพวกเขาจะได้รับบริการอย่างปลอดภัย สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการพาครอบครัวและผู้สูงอายุไปยังและจากโบสถ์หรือโบสถ์

 

  • ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าและห้างสรรพสินค้าเป็นพื้นที่การจราจรสูงที่ก่อให้เกิดอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับคนเดินเท้า เพื่อให้ผู้คนปลอดภัยจากที่จอดรถหรือโรงรถไปที่ศูนย์การค้าใช้ป้ายจราจรสัญญาณไฟจราจรทางม้าลาย กำหนดให้ผู้คนสามารถข้ามถนนได้อย่างปลอดภัยและแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบว่าจะชะลอหรือหยุดเพื่อให้คนเดินถนนข้ามไป

 

  • ร้านขายของชำ. ที่จอดรถที่ร้านขายของชำมักยุ่ง ระหว่างคนที่เดินไปและกลับจากร้านขายของชำซื้อของสะสมและไดรเวอร์มีกิจกรรมมากมายเกิดขึ้น สัญญาณทางม้าลายเป็นเพียงสื่อกลางที่ใช้ในการสร้างความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้กับผู้คน

 

  • บริเวณที่คนเดินไม่ควรข้าม อาจเป็นไปได้ว่าเจ้าหน้าที่ของเมืองจะรู้ว่าทางแยกที่ยุ่งมากและไม่ปลอดภัยสำหรับคนเดินเท้าที่จะข้าม เป็นสิ่งสำคัญที่ต้องใช้สัญลักษณ์ “ไม่มีคนเดินเท้า” ทางม้าลายในพื้นที่เหล่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าคนเดินถนนไม่ได้ข้ามถนนที่นั่น

 

ป้ายจราจร สัญญาณจราจรมีจุดประสงค์มากมายและมั่นใจในความปลอดภัยของคนเดินเท้าข้ามถนนเป็นเพียงการใช้งานเพียงอย่างเดียวสำหรับสัญญาณจราจร สัญญาณทางม้าลายไม่เพียง แต่รักษาความปลอดภัยให้คนเดินถนนเท่านั้น แต่ยังแจ้งเตือนผู้ขับขี่ถึงการจราจรบนทางเท้าด้วยเพื่อให้พวกเขารู้ว่าจะต้องหยุดให้คนข้ามถนนหรือขับรถผ่านบริเวณดังกล่าวด้วยความระมัดระวัง