สีเทอร์โมพลาสติก เครื่องหมายถนนทุกสภาพอากาศที่ยากและเชื่อถือได้

สีเทอร์โมพลาสติก ตัวสะท้อนแสงบนถนนใช้สำหรับจัดการการจราจรและสนับสนุนการขับขี่อย่างปลอดภัย ตัวสะท้อนแสงทำจากเซรามิกหรือพลาสติก ตัวสะท้อนแสงบนถนนยังเป็นที่รู้จักกันดีในนามของตัวแยกการจราจรเครื่องหมายทางเท้ายกสัญญาณไฟจราจรดวงตาของแมวกระดุมถนนและจุดของบอตต์ ตัวสะท้อนแสงบนถนนบางชนิดมีเลนส์สะท้อนแสงซึ่งสะท้อนแสงจากไฟหน้ารถยนต์ แผ่นสะท้อนแสงถนนใช้สำหรับการใช้งานในวงกว้างและมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้ถนนมองเห็นผู้ขับขี่ในเวลากลางคืน การใช้งานขึ้นอยู่กับสีและสีที่มีความหมายแตกต่างกันในแต่ละประเทศ ตัวอย่างเช่นความหมายของสีสำหรับตัวสะท้อนแสงถนนในอเมริกาเหนือซึ่งใช้สีเหลืองหรือสีเหลืองอำพันเพื่อทำเครื่องหมายเลนคู่ในศูนย์กลางของถนนด้วยการจราจรสองทิศทางในขณะที่ในเวลาเดียวกันใช้เพื่อทำเครื่องหมายขอบซ้ายบนถนนเดินรถทางเดียว สีขาวทำเครื่องหมายที่ขอบด้านขวาของถนนหรือแผนกถนนทั่วไปในขณะที่เครื่องหมายสีน้ำเงิน hydrants ไฟและสีแดงจะใช้สำหรับการทำเครื่องหมายที่ จำกัด เช่น “ห้ามป้อน” เครื่องหมาย ความสม่ำเสมอของการออกแบบมีความสำคัญอย่างยิ่งในการลดความฉงนสนเท่ห์และความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสัญลักษณ์ของตัวบ่งชี้ถนนเหล่านี้ ความพยายามในการสร้างมาตรฐานให้กับเครื่องหมายจราจรนั้นกำลังดำเนินการทั่วโลกแล้ว

สีเทอร์โมพลาสติก ตัวสะท้อนแสงบนถนนมักจะมีสีเหลืองขาวแดงเขียวน้ำเงินและดำ มันมีตัวเลือกสามตัวสะท้อนแสง: ตัวสะท้อนแสงด้านเดียวตัวสะท้อนแสงสองด้านหรือไม่มีตัวสะท้อนแสงติดตั้งเลย วิธีการติดตั้งสามารถทำได้ด้วยแผ่นบิวทิลแบบยึดติดด้วยตนเองชุดอิพ็อกซีและกาวบิทูมินัสหรือเทอร์โมพลาสติก มันทำจากพลาสติกและเซรามิกที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษขนาด 4 “, 6” และ 8 “ของรูปทรงต่าง ๆ เช่นสี่เหลี่ยม, สี่เหลี่ยมผืนผ้า, วงรีหรือวงกลมตัวบ่งชี้ถนนเหล่านี้ติดตั้งบนพื้นผิวถนนเพื่อให้คำแนะนำและถ่ายทอดข้อมูลแก่คนเดินเท้า และไดรเวอร์

ตัวทำเครื่องหมายบนถนนเซรามิกหรือตัวสะท้อนแสงบนถนนเซรามิกทำขึ้นเพื่อมอบความดึงดูดใจอันหรูหราเพื่อทำเครื่องหมายพื้นผิวที่ปู มันมาพร้อมกับ 4 “ที่มีความสูง 0.75” และขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 6 “และ 8” ที่มีความสูง 1.75 “ตัวบ่งชี้ถนนเซรามิกเหล่านี้มีคุณสมบัติการบำรุงรักษาฟรีผ่านพื้นผิวเคลือบความร้อนเป็นเชื้อเพลิงไม่มีสิ่งสกปรกสามารถเจาะทะลุได้ ทัศนวิสัยและความทนทานโดยรวมที่สามารถรับแรงอัดได้ 1,500 ปอนด์เครื่องหมายถนนเซรามิกสามารถซื้อได้ตามสายผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้: รอบสีขาว 4 “และ 6”, รอบสีเหลือง 4 “และ 6”, เครื่องหมายเซรามิกสีขาว 8 “, สีเหลือง เซรามิกมาร์กเกอร์ 8 “, เซรามิกสีขาวและสีเหลืองกระตุก 6”, รีเซรามิกสีขาว, เครื่องหมายเซรามิกสีดำและกล่องพลาสติกสีเหลือง อย่างไรก็ตามเครื่องหมายถนนพลาสติกสามารถเข้าถึงได้ด้วยรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงในภายหลัง:

สามารถติดตั้งสีเทอร์โมพลาสติก แผ่นสะท้อนแสงถนนได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับปริมาณการจราจรและประเภทของสภาพอากาศ พื้นที่ที่มีปริมาณการใช้งานต่ำถึงปานกลางวิธีที่ง่ายที่สุดในการติดตั้งแผ่นสะท้อนแสงถนนคือแผ่นบิวทิลแบบยึดติดด้วยตนเอง สำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรมากขึ้นหรือการใช้งานถาวรน้ำมันดินหรือกาวอีพอกซีเป็นวิธีที่ดีกว่าในการติดแผ่นสะท้อนแสงถนนกับยางมะตอย ในพื้นที่ที่มีหิมะจำนวนมากมีตัวสะท้อนแสงที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อใช้บนถนนที่มีหิมะปกคลุม

แผ่นสะท้อนแสงถนนเหล่านี้สามารถติดตั้งได้ในบางรุ่นเพื่อสร้างโซลูชันควบคุมการจราจรที่หลากหลาย เมื่อแผ่นสะท้อนแสงถนนเซรามิกติดกันเป็นแถวเรียงกันเป็นแนวกว้างของถนนพวกเขาสามารถสร้างแถบก้องกังวานที่เงียบสงบ เมื่อสะสมในรูปแบบของเพชรสามารถใช้แผ่นสะท้อนแสงถนนเพื่อกำหนดเลน HOV (ยานพาหนะที่มีอัตราการเข้าพักสูง) บางครั้งพื้นที่คนเดินถนนก็มีตัวสะท้อนแสงบนถนนด้วยเช่นกัน

ลาร่าฮิลล์เป็นคนที่กระตือรือร้นด้านความปลอดภัยและเขียนเกี่ยวกับการควบคุมการจราจรและความปลอดภัยในการขับขี่ ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการควบคุมการจราจรและความปลอดภัยทางถนนเริ่มต้นโดยการเรียกดูเหล่านี้ถนนเครื่องหมาย มีมากมายของราคาที่สมเหตุสมผลรายการควบคุมการจราจรสำหรับขายอยู่ที่http://www.stop-painting.com