บ้านตัวเลือกการฟื้นฟูท่อ ppr

มีน้ำหยดจากเศษผ้าที่พันรอบรูเข็มในท่อน้ำอยู่ตลอดเวลา มาดูกันว่าการแก้น้ำหยดนั้นง่ายแค่ไหนและทำให้คุณสบายใจด้วยการปรับปรุงอุปกรณ์ท่อ ppr ที่ยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการซ่อมแซมท่อประปาทำได้ง่ายมาก การรั่วไหลจำนวนมากเกิดจากเพียงสองสามสิ่ง รูเข็มในท่อทองแดงที่เกิดจากการเจาะรูภายในท่อ โดยปกติจะเกิดจากคุณภาพน้ำไม่ดีด้านในของท่อหลุดออกเพื่อทำให้เกิดรูภายในท่อซึ่งในที่สุดก็ทะลุออกไปด้านนอกได้ สิ่งเหล่านี้มักจะให้จุดสีเขียวที่มักจะเห็นอยู่ด้านนอกของท่อทองแดงก่อน สาเหตุนี้เกิดจากแร่ธาตุที่เหลือจากน้ำที่ระเหยออกจากผิวท่อ ppr ดังนั้นในความเป็นจริงทั้งหมดมีการรั่วไหลก่อนที่จะมีการรั่วไหล ปัญหาหลักอื่น ๆ คือ

การเชื่อมต่อของท่อ ppr สองประเภทที่แตกต่างกัน

ท่อ ppr และเป็นสองตัวอย่าง อัตราการขยายตัวของวัสดุทั้งสองประเภทแตกต่างกันมาก ทำให้เกิดแรงเสียดทานและการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องที่ทั้งสองมาบรรจบกันจนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้มีการแก้ไขจุดแดงจำนวนมากโดยส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับท่อสวนท่อในตัวยึดท่ออีพ็อกซี่และการแก้ไขเชิงสร้างสรรค์อื่น ๆ อีกมากมาย ฉันได้เห็นวิธีการมากมายเกินกว่าที่จะอธิบายทั้งหมด ตอนนี้มีวิธีที่ดีเยี่ยมในการแก้ไขรอยรั่วเหล่านั้นด้วยการติดตั้งแบบดัน

การออกแบบใหม่ของข้อต่อแบบดันช่วยให้สามารถตัดท่อที่รูได้จากนั้นข้อต่อเพียงแค่ดันเข้ากับท่อ ppr เพื่อแก้ไขการรั่ว ส่วนที่ยากที่สุดของกระบวนการทั้งหมดคือการตัดท่ออย่างเรียบร้อย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ข้อต่อแบบเดียวกันเพื่อแทนที่พลาสติกที่น่ารำคาญเหล่านั้นเป็นสหภาพทองแดงที่ดูเหมือนจะก่อปัญหาอยู่เสมอ

ด้วยการค้นหาท่อ ppr แบบกดอย่างรวดเร็ว

คุณจะพบซัพพลายเออร์หลายรายของอุปกรณ์ประเภทนี้ ฉันใช้หลายตัวแล้วและดูเหมือนจะใช้ได้ดี สิ่งที่ฉันชอบคือประเภททองเหลืองเพราะดูเหมือนจะทนทานกว่าในการก่อสร้าง ราคาของอุปกรณ์เหล่านั้นก็สะท้อนให้เห็นเช่นกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือตอนนี้มันง่ายมากที่แม้แต่นักจัดรายการโต๊ะจะซ่อมท่อ ppr ของเขาเอง ไปที่ร้านปรับปรุงบ้านในตู้เสื้อผ้าระหว่างทางกลับบ้าน เลือกอุปกรณ์เหล่านี้และสร้างความประทับใจให้ภรรยาด้วยพรสวรรค์ที่เธอไม่รู้ว่าคุณมี คุณอาจกล้าและทำโครงการประปาเล็ก ๆ ที่เธอขอทานก็ได้ ตอนนี้คุณสามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้

ท่อ ppr คือเพื่อเรียกใช้ภายนอกใหม่หรือเชื่อมต่อกับตัวกรองน้ำด้วยตัวคุณเอง ด้วยการติดตั้งท่อ ppr แบบกดทำให้ง่ายพอที่ทุกคนจะทำได้ ตื่นขึ้นมาจากการนอนหลับที่ดีคุณเดินลงไปชั้นล่างเพื่อทำอาหารเช้าและเมื่อคุณก้าวเข้าไปในห้องครัวคุณจะต้องตกใจเมื่อเท้าของคุณกระเด็น คุณยืนตกตะลึงเหนือสระน้ำที่มีขนาดใหญ่ขึ้นและกว้างขึ้นจนก่อตัวขึ้นบนพื้นห้องครัวของคุณ สิ่งที่ควรจะเป็นวันที่ดีกลับกลายเป็นวันที่เลวร้าย (และเปียก) เพราะท่อน้ำที่ถูกจับ