การเปิดใจรับแรงบันดาลใจทั้งหมดที่คุณเห็นคิดและรู้สึก

แรงบันดาลใจและข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองเรื่องราวชีวิตที่เป็นแรงบันดาลใจของฉัน:ในปี 2550 ฉันต้องการการเปลี่ยนแปลงจริงๆจึงย้ายไปอยู่ในรถ RV โกนหัวและประกาศว่าฉันจะพบอะไรอีกนอกจากการเป็นภรรยาและแม่ฉันรัก จะทำแบบนั้นก็สนับสนุนตัวเองได้เช่นกันแรงบันดาลใจตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาชีวิตของฉันก็ตกอยู่ในความผันผวนอย่างมากจากจุดสูงสุดหลักไปสู่จุดต่ำสุดหรือช่วงพักข้อมูลใดเกี่ยวกับการพัฒนาตนเองที่ฉันค้นพบ

หรือค่อนข้างเปิดเผยจุดต่ำสุดในชีวิตไม่ได้ต่ำเลย แต่แรงบันดาลใจเป็นการหยุดพักหรือพักผ่อนในกระบวนการสร้างแรงบันดาลใจของชีวิต แรงบันดาลใจต้องการให้คุณปล่อยมือจากการควบคุมและยอมรับทุกช่วงเวลาที่คุณอยู่ในตอนนี้ฉันแน่ใจว่าคุณอาจสงสัยว่า “ต้องทำอย่างไรในช่วงพักแรงบันดาลใจหากการฝึกฝนของคุณคือทำเฉพาะสิ่งที่คุณได้รับแรงบันดาลใจให้ทำและคุณไม่ได้รับแรงบันดาลใจ ฝึกปล่อยผ่อนคลายและรีเฟรชง่ายๆ

ฟังเสียงหัวใจและลมหายใจของคุณอย่างใกล้ชิดสุดท้ายนี้เมื่อคุณพร้อม

ไปที่ห้องสถานที่หรือด้านนอกที่ดีกว่าและนั่งสบาย ๆหลับตาและจดจ่อกับการหายใจหายใจเข้าลึก ๆ และเซ็นชื่อสองสามครั้งเมื่อพวกเขาออกมาจากนั้นให้ตัวเองล้างอารมณ์ที่ต้องการออกมาเช่นการทำความสะอาดจิต อย่าลังเลที่จะร้องไห้และปลดปล่อยแทนที่จะยัดเยียดอารมณ์หลังจากที่คุณรู้สึกว่าไม่สามารถหลั่งน้ำตาได้อีกแล้วให้ลืมตาและจดจ่อกับช่วงเวลานี้ ตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนตอนนี้คุณอยู่ที่ไหน มองไปรอบ ๆ แรงบันดาลใจตัวคุณก็ชี้ให้เห็นว่ามีหมอนนกต้นไม้

ฟังเสียงหัวใจและลมหายใจของคุณอย่างใกล้ชิดสุดท้ายนี้เมื่อคุณพร้อมที่จะลุกขึ้นอย่าลังเลที่จะไปเล่นเกมหรือทำอะไรบางอย่างที่ทำให้คุณต้องคิดด้วยสมองซีกซ้าย ดูแลความต้องการใด ๆ แรงบันดาลใจที่คุณอาจมีเกี่ยวกับการทำความสะอาดบ้านทาสีหรือจัดระเบียบและใส่ใจกับแรงบันดาลใจอย่างน้อยที่สุดรอบตัวคุณในช่วงที่เหลือของวันการหยุดพักคือความสงบก่อนเกิดพายุแรงบันดาลใจ รู้สึกดีรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกต่ำไม่ได้

ความสุขในแต่ละช่วงเวลา แรงบันดาลใจผ่อนคลายโดยไม่ต้องตัดสินหรือผลักไส

ฝึกฝนการเพิ่มระดับอารมณ์ให้เป็นสิ่งที่รู้สึกดีกว่าการไร้พลังเช่นความโกรธจากความโกรธความผิดหวังความผิดหวังไปจนถึงความหวังและในที่สุดก็จะมีความสุขส่วนหนึ่งของกระบวนการ Living Inspiredแรงบันดาลใจ คือการปล่อยให้ช่วงเวลาที่เป็นแรงบันดาลใจเกิดขึ้นโดยปล่อยให้มีการควบคุมเมื่อพวกเขามาถึงและชื่นชมสิ่งที่มีในแต่ละช่วงเวลา ชีวิตคือวิธีที่เราสร้างและกำหนดให้เป็น เปิดใจรับแรงบันดาลใจทั้งหมดที่คุณเห็นคิดและรู้สึกแม้ตัวเล็ก

เท่านกแสนสวยหรือเด็กหัวเราะมันจะปูทางไปสู่แรงบันดาลใจในชีวิตมากขึ้นจำถนนและข้อมูลสำหรับการพัฒนาตนเองคือการเข้าใจว่าช่วงเวลาที่ไม่น่าประทับใจในชีวิตของคุณนั้นเป็นช่วงเวลาที่ผ่อนคลายในการพักผ่อนปลดปล่อยและชะลอความสุขในแต่ละช่วงเวลา แรงบันดาลใจผ่อนคลายโดยไม่ต้องตัดสินหรือผลักไสอารมณ์ใด ๆ ออกไป สนุกกับตัวเองในช่วงเวลาเหล่านี้ทำให้ตัวเองอยู่กับความรู้สึกของคุณความคิดที่คุณกำลังคิดและดูแลตัวเอง