เครื่องสำอางจากธรรมชาติและออร์แกนิก

คุณเป็นผู้หญิงที่แต่งหน้าและใช้เครื่องสำอางเป็นประจำหรือไม่ คุณเคยหยุดคิดสักครู่เพื่อคิดว่ามีอะไรอยู่ในเครื่องสำอางที่คุณใช้อยู่หรือไม่ บางทีคุณอาจไม่ได้ไตร่ตรองเกี่ยวกับความบริสุทธิ์แบบออร์แกนิกของเครื่องสำอางที่คุณใช้และด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่รู้ว่ามีแบคทีเรียเติบโตอยู่ในเครื่องสำอางของคุณหรือไม่ หรือบางทีคุณอาจไม่ได้คิดเกี่ยวกับสารกันเสียที่มีอยู่ในเครื่องสำอางที่คุณใส่บนผิวของคุณและสารกันเสียทางเคมีเหล่านี้อาจถูกดูดซึมโดยรูขุมขนบนผิวหนัง

บางทีคุณอาจไม่รู้ว่าผู้หญิงกินลิปสติกเฉลี่ย 4 ปอนด์

ในช่วงชีวิตของพวกเขา แม้ว่าเราจะไม่เห็นรายงานทางการแพทย์ใด ๆ ว่าสาว ๆ กำลังจะตายจากลิปสติก แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องดีที่จะรู้ว่าคนที่ใส่ลิปสติกกำลังกินลิปสติกมากขนาดนี้! นอกจากนี้ยังมีปัญหากับมาสคาร่าเนื่องจากคนที่ทามาสคาร่าดูดซับเศษพลาสติกและวัสดุสังเคราะห์เข้าตาทุกวัน นอกจากนี้เรายังไม่ได้ยินรายงานว่าคนเหล่านี้มีปัญหาด้านสายตา เป็นเรื่องน่ายินดีที่ทราบว่าทุกวันนี้ผู้บริโภคและผู้ผลิตจำนวนมากขึ้นเริ่มกังวลเกี่ยวกับสารเคมีที่มีอยู่ในเครื่องสำอาง ปัจจุบันผู้คนจำนวนมากขึ้นมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สีเขียว

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นอันตราย แต่เมื่อพวกเขาได้ยินข้างต้นคนมักจะมีปฏิกิริยาบางอย่าง หนึ่งคือพวกเขาจะสาบานกับเครื่องสำอางและจะไม่ซื้อหรือใช้เครื่องสำอางอีกต่อไป ถ้าอย่างนั้นพวกเขาเป็นคนที่ไม่ต้องกังวลแม้แต่น้อย ยังมีคนอีกกลุ่มหนึ่งที่จะแสวงหาทางเลือกอื่นที่ดีกว่าสำหรับเครื่องสำอางที่เป็นอันตรายเหล่านี้ กลุ่มนี้จะมองหาเครื่องสำอางจากธรรมชาติและออร์แกนิก

เครื่องสำอางออร์แกนิกคือเครื่องสำอางที่ได้รับการผลิตผลิต

จำหน่ายด้วยวิธีการอินทรีย์ กระบวนการเหล่านี้กำหนดโดยแนวทางเฉพาะที่กำหนดโดยองค์กรต่างๆเช่นพระราชบัญญัติผลิตภัณฑ์อาหารอินทรีย์และผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกเช่นเครื่องสำอางออร์แกนิกไม่ได้รับอนุญาตตามกฎหมายให้มีเครื่องสำอางสังเคราะห์ใด ๆ ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจึงผลิตโดยใช้สารที่ปลูกโดยไม่มีสารเคมีสังเคราะห์หรือสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม สำหรับเครื่องสำอางจากธรรมชาติเป็นเครื่องสำอางที่ไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางเคมี

จากสภาพดั้งเดิมกล่าวคือผลิตภัณฑ์อยู่ในรูปแบบธรรมชาติและไม่มีการกำจัดหรือเติมสารอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติเช่นเครื่องสำอางจากธรรมชาติมาจากพืชธรรมชาติหรือจากสัตว์ เครื่องสำอางแต่การใช้คำนี้ไม่ได้รับการควบคุมหรือรับรอง นี่เป็นข้อบังคับของ FDA สำหรับเครื่องสำอาง แต่การควบคุมดังกล่าวมีน้อยและมีส่วนผสมที่เป็นพิษและสารก่อมะเร็งมากมายที่พบในเครื่องสำอางและที่เรียกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกายตามธรรมชาติ