ทัวร์รัสเซียในดินแดนแห่งแม่น้ำและทะเลสาบที่นับไม่ถ้วน

รัสเซียได้ชื่อว่าเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นประเทศที่งดงามซึ่งครอบคลุมเอเชียและเป็นส่วนหนึ่งของยุโรป หิมะสวยงามไม่รู้จบและสถานที่ท่องเที่ยวจะทำให้วันหยุดของรัสเซียเป็นที่จดจำอย่างแน่นอนทัวร์รัสเซียมีหลายสิ่งที่ต้องทำและสถานที่ให้ดู คุณจะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในรัสเซียถ้าคุณตัดสินใจที่จะไป ทัวร์รัสเซียใช้เวลาสองสามสัปดาห์เพื่อเพลิดเพลินกับความงามของรัสเซียมีหลายสิ่งที่ต้องทำในรัสเซีย สิ่งเหล่านี้รวมถึงการสำรวจล่องแพและล่องเรือ

มีเทือกเขาคอเคเซียนหุบเขาตอนกลางและแม้แต่ทะเลสาบบาคาล มีภูเขาที่สวยงามที่มีเส้นทางเดินป่าและล่องแก่งแม่น้ำที่สวยงาม มีแม่น้ำสำหรับผู้เริ่มต้นและผู้เชี่ยวชาญเหมือนกัน ทัวร์รัสเซียสำหรับผู้ที่สนใจทัวร์มีทัวร์ผจญภัยมากมายให้เลือก มีทัวร์รถจี๊ปและแอโรบิค ทัวร์รถจี๊ปเป็นที่นิยมอย่างมากเช่นเดียวกับทัวร์แอโรบิคสำหรับผู้ที่มีแนวผจญภัยน้อยคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับประวัติศาสตร์วัฒนธรรมที่หลากหลายทัวร์รัสเซียมรดกทางวัฒนธรรมที่รัสเซียนำเสนอนั้นไม่มีอะไรน่าสนใจ

ศิลปะและวัฒนธรรมของรัสเซียจะพูดกับคุณเช่นเดียวกับที่พูดกับพลเมือง

ไม่สำคัญว่าคุณจะสนใจงานศิลปะละครเพลงสถาปัตยกรรมหรือแม้แต่ภาษาและประเพณี ทัวร์รัสเซียคุณจะประหลาดใจกับข้อมูลมากมายที่วันหยุดของรัสเซียจะมอบให้คุณ ลองไปที่ Tretyakov Gallery ทัวร์รัสเซียในมอสโกวหรือแม้แต่พิพิธภัณฑ์มรดก หากสิ่งนี้ไม่เหมาะกับจิตวิญญาณของคุณลองหอศิลป์หลายสิบแห่งที่มีอยู่เช่น Russian Museum of St. PetersburgความงามของRussia Travelไม่สามารถจับคู่ได้ เป็นประเทศที่น่าประหลาดใจอย่างแท้จริงด้วยธรรมชาติที่สวยงามและประวัติศาสตร์การเพาะเลี้ยง สัตว์ป่าและธรรมชาติของรัสเซียจะเรียกหาคุณเช่นเดียวกับที่เรียกร้อง

ให้พลเมืองของรัสเซีย ศิลปะและวัฒนธรรมของทัวร์รัสเซียจะพูดกับคุณเช่นเดียวกับที่พูดกับพลเมืองทุกคนในท้องถิ่นส่วนใหญ่มีส่วนร่วมในการเพาะพันธุ์กวางเรนเดียร์หรือล่าสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมในทะเลทัวร์รัสเซีย Chukotka ยังคงเป็นพื้นที่หวงห้ามของรัสเซียซึ่งมีการติดต่อกับส่วนที่เหลือของโลกอย่าง จำกัด นักท่องเที่ยวทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาวรัสเซียหรือชาวต่างชาติจะต้องได้รับอนุญาตเป็นพิเศษเพื่อเข้าสู่ทัวร์รัสเซียผู้เยี่ยมชมเพียงไม่กี่คนและประชากรในท้องถิ่นมีความหนาแน่นต่ำมาก

ขั้วโลกแห่งความหนาวเย็นสำหรับซีกโลกเหนือตั้งอยู่ในเมือง

ช่วยรักษาภูมิประเทศพืชและสัตว์ที่เป็นเอกลักษณ์ของภูมิภาคทัวร์รัสเซียเป็นภูมิภาคตะวันออกสุดของรัสเซียและในดินแดนยูเรเซียทั้งหมด มันถูกล้างโดยน้ำจากสองมหาสมุทรอาร์กติกและแปซิฟิกทัวร์รัสเซียครึ่งหนึ่งของดินแดนอยู่เลยขั้วโลกเหนือ พื้นที่เกือบทั้งหมดถูกครอบครองด้วยทุนดรา ชายฝั่งเป็นอ่าวที่สวยงามซึ่งเต็มไปด้วยนกทะเลและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ชาวอะบอริจินChukchis, Eskimos (ไซบีเรีย Yupik) และเชื้อชาติทัวร์รัสเซียหรือสาธารณรัฐซาคาครอบครองพื้นที่ส่วนใหญ่

ของไซบีเรียตะวันออกเฉียงเหนือทัวร์รัสเซีย แสงเหนือเป็นดินแดนแห่งแม่น้ำและทะเลสาบนับไม่ถ้วนธารน้ำแข็งและเปลือกน้ำแข็งหลายร้อยแห่ง พื้นที่มากกว่า 40% อยู่นอกอาร์กติกเซอร์เคิลทัวร์รัสเซีย ขั้วโลกแห่งความหนาวเย็นสำหรับซีกโลกเหนือตั้งอยู่ในเมือง Yakutia Polar Nights ในฤดูหนาวเริ่มต้นในดินแดนซึ่งอยู่เหนืออาร์กติกเซอร์เคิล บางคืนจะสว่างไสวด้วยแสงออโรร่าบอเรียลิสซึ่งเป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่สามารถสังเกตเห็นได้ตามละติจูดที่ดินแดนนี้ยึดครองเท่านั้น