ทัวร์พม่าสำรวจเจดีย์ริมทะเลสาบหากคุณรักปลาและวิธีการปรุงอาหาร

ต้องการเป็นผู้บุกเบิกหรือไม่อยากไปดินแดนที่มีไม่กี่คนที่เคยเหยียบเท้ามาก่อน? ถ้าอย่างนั้นเมียนมาร์คือตั๋วของคุณในการเป็นบุคคลที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสถาปัตยกรรมยุคอาณานิคมทัวร์พม่าที่สวยงามสถานที่ท่องเที่ยวริมน้ำที่มีเสน่ห์และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นวัดมากกว่านักท่องเที่ยวพม่าจึงเป็นดินแดนสีทองสำหรับนักเดินทางที่ไม่เหมือนใครและเป็นผู้นำเทรนด์ย่างกุ้งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นสิ่งต่างๆ ทัวร์พม่าไม่ใช่เมืองหลวงอีกต่อไป

แต่ยังคงเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศและเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจหลักของประเทศ ทัวร์พม่ามีเว็บไซต์ที่น่าสนใจและน่าสนใจมากมายอยู่ที่นี่เช่นกัน ทัวร์พม่าคุณมีเจดีย์ชเวดากองที่มีโครงสร้างโดดเด่นที่สุดของเมียนมาร์ที่โค้งงอด้วยพลังสีทองกับคุณ นอกจากนี้ลองไปที่พิพิธภัณฑ์แห่งชาติและเจดีย์ Kyaukhtatgyi ซึ่งเป็นที่ตั้งของพระพุทธรูปปางไสยาสน์ที่ยาวมาก

ตื่นตากับความยิ่งใหญ่ของเมืองและการพบเห็นประวัติศาสตร์นี้

จากย่างกุ้งใช้เวลาบินสั้น ๆ ไปทางเหนือเพื่อไปยังพุกามทัวร์พม่า คุณไม่เคยเห็นสถานที่แบบนี้มาก่อนเมืองนี้มีความแตกต่างจากการมีวัดและเจดีย์มากที่สุดในโลก ตื่นตากับความยิ่งใหญ่ของเมืองและทัวร์พม่าการพบเห็นประวัติศาสตร์นี้ สำรวจโดยการเดินเท้ารถม้าบอลลูนลมร้อนหรือทุกวิธีจากเมืองพุกามที่มีเสน่ห์ตอนนี้เราจะพาคุณไปยังเมืองที่มีเสน่ห์อีกแห่งหนึ่ง และอีกเมืองหนึ่งที่มีชื่อตรงกันมัณฑะเลย์ เมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเมียนมาร์ยังมีอารามและเจดีย์ที่น่าประทับใจอีกด้วย

เมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถิติโลกอีกด้วย ทัวร์พม่าชมเจดีย์มหามุนีอันศักดิ์สิทธิ์และเจดีย์กุโธดอซึ่งเป็นที่ตั้งของหนังสือเล่มใหญ่ที่สุดในโลก สำรวจเมืองหลวงเก่าแก่ของ Amarapur, Ava และ Sagaing ในบริเวณใกล้เคียงและเดินข้ามสะพานไม้สักที่ยาวที่สุดในโลกที่สะพาน U Beinมาเล่นน้ำและทัวร์พม่าสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่ทะเลสาบอินเล ขยี้ตาถ้าคุณต้องการ แต่ใช่พวกนั้นพายเรือด้วยขาทัวร์พม่าเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลเมื่อพิจารณาจากวัชพืชสูงในพื้นที่และมุมมองที่ดีที่มีต่อปลาด้านล่าง

เราเข้าใจว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะถูกรบกวนโดยสัตว์ที่มีทักษะน่ารัก

และใช่แมวเหล่านั้นกำลังกระโดดผ่านห่วง สักครู่คุณอาจอยู่ที่นั่นแม้ว่าคุณจะอยู่ในคณะละครสัตว์ แต่เปล่าเลยนี่คือวัด Nga Hpe Chaung ซึ่งเป็นวัดในศาสนาพุทธ ทัวร์พม่าพระที่นั่นดูแลแมวเหล่านี้และสอนเคล็ดลับเด็ดนี้ให้พวกเขา นอกจากนี้ยังมีคอลเลกชันของพระพุทธรูปโบราณสไตล์ฉานทิเบตพุกามและอวา ทัวร์พม่า ส่วนตัวเราเข้าใจว่าเป็นเรื่องง่ายที่จะถูกรบกวนโดยสัตว์ที่มีทักษะน่ารักเหล่านั้นนอกจากนี้ยังมีเวลาสำรวจส่วนอื่น ๆ ของทะเลสาบ

สัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นที่ตลาดน้ำที่คึกคักซึ่งหมุนเวียนไปรอบ ๆ ทัวร์พม่าหมู่บ้านริมน้ำในลำดับห้าวัน เดินลัดเลาะไปตามลำคลองเล็ก ๆ ทัวร์พม่าและสำรวจเจดีย์ริมทะเลสาบหากคุณรักปลาและต้องการสำรวจวิธีการปรุงอาหารแบบต่างๆอาหารพม่าอยู่ในซอยของคุณ มันเป็นไปโดยไม่ได้บอกว่าการเดินทางไปยังตลาดกลางแจ้งในย่างกุ้งหรือมั ณ ฑะเลย์เป็นสิ่งที่เกี่ยวข้องกับสถานที่ท่องเที่ยวกลิ่นและเสียงแปลกใหม่มากมาย ทั้งหมดเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจของพม่า