กำจัดยุงในชุมชนของคุณ

ที่ไหนและอย่างไรในการควบคุมยุง  ด้วยการควบคุมยุงสามารถกำจัดยุงได้โดยเฉพาะใน มาตรการกำจัดยุงที่ดีที่สุดและได้ผลที่สุดคือการใช้ยากันยุง ยากันยุงมีหลายประเภท คุณสามารถเลือกใช้ยาขับไล่ที่คุณเลือกได้ จุดมุ่งหมายหลักของการใช้ยากันยุงคือการไล่ยุง ประเภทยากันยุงยากันยุงเพียงไม่กี่ชนิดใช้สารเคมีสังเคราะห์ในขณะที่บางชนิดใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ดังนั้นยาขับไล่จึงมีอยู่ในโลชั่นครีมสเปรย์ขดลวดและธูป บางชนิดมีให้บริการในรูปแบบของอวนเสื่อไฟฟ้าเครื่องดูดแมลงและอุปกรณ์อัลตราโซนิก คุณสามารถเลือกยากันยุงที่เหมาะกับคุณและความสะดวกของคุณมากที่สุดและพิสูจน์ได้ว่าเป็นมาตรการควบคุมยุงที่มีประสิทธิภาพ

ส่วนประกอบที่สำคัญที่สุดในยากำจัดยุงคือ

สารเคมีที่มีประสิทธิภาพนี้สามารถไล่ยุงได้ ส่วนผสมอื่น ๆ ที่ทำให้เกิดการขับไล่ที่คล้ายคลึงกัน ได้แก่ สารสกัดน้ำมันจากตะไคร้หอมพืชแคทนิปและสารสกัดจากน้ำมันยูคาลิปตัส ยากันยุงที่แตกต่างกันมีส่วนผสมอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้หรือไม่กี่อย่างรวมกัน โดยปกติแล้วส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเหล่านี้ควรใช้ภายนอกกับผิวหนังหรือเสื้อผ้าเป็นมาตรการควบคุมยุง มาตรการบริการกำจัดยุงที่ได้ผลอีกประการหนึ่งคือการทำให้อากาศเคลื่อนไหวไม่ว่าจะในห้องหรือกลางแจ้ง การใช้พัดลมเพื่อให้อากาศหมุนเวียนภายในห้อง

สามารถทำหน้าที่เป็นยากันยุงได้ในระดับหนึ่ง ยุงไม่สามารถทนต่ออากาศที่เคลื่อนที่ได้ หากอยู่กลางแจ้งการพัดตัวเองขณะเคลื่อนที่ไปมาสามารถป้องกันยุงได้ วิธีธรรมชาติในการป้องกันยุงแม้ว่าคุณจะสามารถใช้ยากันยุงเป็นมาตรการควบคุมยุงที่มีประสิทธิภาพได้ แต่วิธีง่ายๆตามธรรมชาติก็สามารถป้องกันยุงได้เช่นกัน ซึ่งรวมถึง กำจัดยุงการใช้น้ำหอมกลิ่นดอกไม้ครีมกันแดดที่มีกลิ่นหอมผลิตภัณฑ์สำหรับผมที่มีกลิ่นหอมและน้ำหอมดอกไม้จากแผ่นไดร์เป่าผมและน้ำยาปรับผ้านุ่มการบริโภคอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงและอาหารรสเค็มมากเกินไปจะทำให้กรดแลคติกออกจากร่างกายของคุณ

การออกกำลังกายเป็นเวลานานและ

เกินไปทำให้การคายคาร์บอนไดออกไซด์ออกจากร่างกายของคุณมากขึ้น ในกรณีของเทียนที่กำลังลุกไหม้หรือแหล่งกำเนิดไฟอื่น ๆ ก็คล้ายกัน คาร์บอนไดออกไซด์ในระดับสูงดึงดูดยุง อย่าแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีเข้มเนื่องจากอาจเป็นตัวดึงดูดยุงได้ บรรยากาศที่ชื้นซึ่งมีอยู่ในบริเวณที่เปียกและชื้นเช่นแอ่งโคลนพืชชื้นและน้ำขังจะดึงดูดยุง กำจัดยุงความหลากหลายหรือประเภทเฉพาะของยุงเจริญเติบโตได้ดีในสภาพอากาศที่เย็น คุณจึงสามารถพบยุง

ดังกล่าวในอุณหภูมิที่เย็นและเย็นได้ในเปอร์เซ็นต์ที่สูงขึ้น การกระจายใบโหระพามะนาวตะไคร้บาล์มเลมอนบอระเพ็ดและ สามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นยากันยุงตามธรรมชาติการบริโภคกระเทียมจำนวนมากสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นยากันยุงตามธรรมชาติเนื่องจากกลิ่นของกระเทียมเล็ดลอดออกมาจากรูขุมขนบนผิวหนังของคุณและกำจัดยุงในบ้านได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://ccspestcare.com/th/services_mosquito.asp