ราคาที่มักจะเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง

เมื่อซื้อกระเป๋าเดินทางหลายคนมักเลือกซื้อกระเป๋าที่ดูธรรมดาเช่นสีเข้มหรือสีอ่อน ๆ แม้ว่าราคามักจะเป็นตัวช่วยในการเลือกซื้อกระเป๋าเดินทาง แต่บางคนก็ไม่ใส่ใจที่จะตรวจสอบวัสดุและโครงสร้างของกระเป๋าเดินทางว่าถูกหรือแพง นี่อาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่ดีในระยะยาวไม่มีเกณฑ์ที่กำหนดไว้อย่างดี แต่กระเป๋าเดินทางที่เหมาะสมคือทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบายในการเดินทางด้วยจะอยู่รอดในการเดินทางและสภาพแวดล้อมปลายทางของคุณ

จะปกป้องเนื้อหาจากอันตรายและความเสียหายเหมาะกับความต้องการสไตล์บุคลิกภาพของคุณสิ่งแรกคือสิ่งที่คุณต้องคิดว่าคุณให้ความสำคัญกับความสุขุมแฟชั่นและวิธีที่คุณพกพาตัวเองหรือไม่ คุณต้องการหลีกเลี่ยงการออกแรงมากในการขนย้ายกระเป๋าเดินทางหรือไม่ดังนั้นกระเป๋าเดินทางที่มีด้ามจับแบบยืดได้จึงเหมาะกับคุณ คุณเป็นคนประเภทที่ต้องการดูเป็นทางการและมีระดับโดยไม่ต้อง “look-at-me!” แบบขี้ขลาดแบบ

คำแนะนำที่จะช่วยคุณมีดังนี้คุณวางแผนที่จะเดินทางเป็นจำนวนมาก

จากนั้นกระเป๋าเดินทางสีเข้มที่ดูเป็นทางการที่ทำจากหนังชั้นดีหรือวัสดุที่คล้ายกันจะเหมาะกับใบเสร็จ บางคนอาจเรียกกระเป๋าเหล่านี้ว่าจืดชืดและธรรมดา กระเป๋าเดินทางแต่เดี๋ยวก่อนมันเป็นเพียงรูปแบบและฟังก์ชั่นที่เรียบง่ายหรือคุณกำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่สนุกมากขึ้น ผู้หญิงส่วนใหญ่และผู้ชายบางคนมักจะชอบความโค้งมนลายพิมพ์และเฉดสีในกระเป๋าเดินทางมากขึ้น  กระเป๋าเดินทางแบบสั้นที่ดูไม่ธรรมดา และหากคุณกำลังเดินทางกับเด็ก ๆ คุณสามารถซื้อกระเป๋าเดินทางที่พวกเขาสะดวกสบายได้เช่นกระเป๋าเดินทางที่เป็นของเล่นเป็นสองเท่า เด็ก ๆ

สามารถขี่ได้ในบางรุ่นรายการที่สองและสามในรายการสั้น ๆ ของเราเกี่ยวข้องกับโครงสร้างและวัสดุของกระเป๋าเดินทาง คำแนะนำที่จะช่วยคุณมีดังนี้คุณวางแผนที่จะเดินทางเป็นจำนวนมากด้วยกระเป๋าเดินทางใบเดียวหรือคุณกำลังขนส่งวัสดุที่เปราะบาง ซื้อกระเป๋าเดินทางแบบปกแข็งคุณเห็นว่าตัวเองกำลังเดินทางไปรอบ ๆ จุดหมายปลายทางพร้อมกระเป๋าเดินทางไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดเช่นสอดแนมหาที่พักดีๆ ซื้อกระเป๋าเดินทางขนาดเล็กและน้ำหนักเบา

การใช้งานที่ไม่เหมาะสมได้นานขึ้นเลือกกระเป๋าเดินทางที่มีซิปขนาดใหญ่

จุดหมายปลายทางของคุณคือฝนตกหรือคุณวางแผนที่จะเดินทางในช่วงฝนตก เลือกกระเป๋าเดินทางที่มีเทคโนโลยีกันซึมเมื่อซื้อกระเป๋าเดินทางแบบมีล้อให้เลือกรุ่นที่มีล้อใหญ่กว่ากระเป๋าเดินทางอื่น ๆ ล้อที่ใหญ่ขึ้นสามารถดูดซับเวลาการใช้งานและการใช้งานที่ไม่เหมาะสมได้นานขึ้นเลือกกระเป๋าเดินทางไฟเบอร์ที่มีซิปขนาดใหญ่กว่าปกติ รูดซิปขนาดใหญ่จับได้ง่ายกว่า

และทนทานกว่าซิปขนาดเล็กหากคุณเดินทางด้วยแล็ปท็อปตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระเป๋าเดินทางของคุณมีช่องในตัวสำหรับอุปกรณ์หรือดีกว่านั้นให้ซื้อกระเป๋าแยกต่างหาก กระเป๋าแล็ปท็อปได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องและพกพาอุปกรณ์ได้ดีกว่ากระเป๋าเดินทางทั่วไปเพียงจำไว้ว่าแม้ว่าคุณอาจจะซื้อกระเป๋าเดินทางที่ “ถูกต้อง” แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะเป็นกระเป๋าที่ “สมบูรณ์แบบ” เสมอไป ไม่เป็นไรอย่างไรก็ตามไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบในโลกนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/