การติดตั้งรั้วตาข่ายรอบบ้านของคุณ

เจ้าของบ้านที่ต้องการสร้างรั้วความเป็นส่วนตัวที่มีไหวพริบพิเศษเล็กน้อยมีตัวเลือกมากมายสำหรับการตกแต่งและปรับแต่งรั้วความเป็นส่วนตัวขั้นพื้นฐาน บทความนี้นำเสนอเคล็ดลับในการผสมผสานรูปแบบรั้วตาข่ายต่างๆ เพื่อสร้างรั้วความเป็นส่วนตัวที่โดดเด่น รั้วตาข่ายความเป็นส่วนตัวกลายเป็นหนึ่งในรูปแบบรั้วพื้นที่ใกล้เคียงที่แพร่หลายมากที่สุด รั้วไม้ซีดาร์สไตล์ทึบขั้นพื้นฐานผสมผสานความสันโดษจากเพื่อนบ้านด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่ายสะอาดตา อย่างไรก็ตามเมื่อมีการทำซ้ำในสนามหลังบ้านการฟันดาบเพื่อความเป็นส่วนตัวอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายเล็กน้อย

ทุกวันนี้มีตัวเลือกมากมายสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัว

ของรั้วตาข่ายไม้ซีดาร์สไตล์ทึบ แต่ไม่ต้องการสนามที่กลมกลืนกับคนอื่น ๆ หากคุณกำลังมองหารั้วที่มีไหวพริบมีตัวเลือกการปรับแต่งที่หลากหลาย เมื่อคุณเริ่มวางแผนลองดูละแวกใกล้เคียงโดยรอบเพื่อดูการออกแบบรั้วที่ไม่เหมือนใครหรือน่าสนใจที่ดึงดูดสายตาของคุณ การออกแบบที่น่าสนใจที่สุดบางส่วนผสมผสานองค์ประกอบของรูปแบบรั้วตาข่ายต่างๆ เข้าด้วยกัน ด้วยการรวมแง่มุมของรั้วความเป็นส่วนตัวอื่น ๆ ที่คุณชอบเข้าด้วยกันคุณสามารถสร้างรั้วที่ไม่เหมือนใครให้กับบ้านของคุณได้ นี่คือแนวคิดบางส่วนในการปรับแต่งรั้วตาข่ายความเป็นส่วนตัวของคุณ

รั้วตาข่ายความเป็นส่วนตัวขั้นพื้นฐาน

  • โดยทั่วไปแล้วรั้วตาข่ายความเป็นส่วนตัวของซีดาร์มาตรฐานจะมีความสูง 6 ฟุตและมีบอร์ดที่ติดตั้งอย่างแน่นหนาด้านบนมักจะแบนเรียบเสมอกัน
  • วิธีหนึ่งในการเพิ่มความน่าสนใจให้กับรั้วตาข่ายความเป็นส่วนตัวขั้นพื้นฐานคือการใช้กระดานหูสุนัขแทนทำให้เกิดรูปแบบไดนามิกที่ด้านบนนอกจากนี้คุณยังสามารถทดลองใช้ความกว้างของกระดานที่แตกต่างกัน

รั้วตาข่ายกรอบรูปเป็นรูปแบบการตกแต่งเพิ่มเติมของรั้วความเป็นส่วนตัว ชื่อของมันมาจากเสาแนวตั้งและรางแนวนอนซึ่งเป็นกรอบส่วนของรั้ว การจัดเฟรมเพิ่มทั้งเสน่ห์และโอกาสในการปรับแต่ง คุณสามารถเลือกความสูงของบอร์ดจำนวนบอร์ดแต่ละเฟรมจะมีและเฟรมและบอร์ดจะตรงกันหรือไม่ คุณยังสามารถตกแต่งรั้วตาข่ายด้วยลายไม้เพิ่มเติม รั้วตาข่ายด้านบนเป็นรูปแบบทั่วไปของรั้วตาข่ายความเป็นส่วนตัวโดยมีส่วนของไม้ขัดแตะตกแต่งอยู่ด้านบน เจ้าของบ้านที่มีความคิดสร้างสรรค์สามารถนำแนวคิดนี้ไปอีกขั้นโดยการรวมส่วนขัดแตะไว้ในส่วนของรั้วเพื่อสร้างเอฟเฟกต์กึ่งความเป็นส่วนตัวที่น่าสนใจ คุณสามารถใช้โครงขัดแตะส่วนแคบ ๆ เป็นกรอบในรั้วกรอบรูปหรือสลับส่วนตาข่ายกับกระดานทึบ ดูที่ https://www.vinemanfence.com