ทัวร์พม่าพาคุณสัมผัสเมืองที่มีความล้ำค่า

การท่องเที่ยวในทัวร์พม่าในตัวเลือกเส้นทางของทารกยังค่อนข้าง จำกัดผู้เข้าชมส่วนใหญ่จะพบตัวเองเลือกจากย่างกุ้ง (ก่อนหน้านี้เรียกว่าย่างกุ้ง), มั ณ ฑะเลย์, พุกาม (ที่ราบลุ่มวัดวาอาราม) และทะเลสาบอินเล (ที่ผู้ชายแถวหนึ่งขาเพื่อให้มือของพวกเขาฟรีสำหรับการโยนอวนประมงของพวกเขา) นี่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้เข้าชมครั้งแรกที่ทุกคนมีมากมายให้เลือกในบริเวณใกล้เคียงของแต่ละจุดหมายปลายทางเหล่านี้

ทัวร์พม่าฤดูที่ดีที่สุดสำหรับการไปเยือนคือช่วงฤดูหนาว

ที่หนาวเย็นโดยเฉพาะช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์ ฤดูฝนจะเริ่มขึ้นในปลายเดือนพฤษภาคมจะมียอดเขาในเดือนสิงหาคมและจะสิ้นสุดลงในปลายเดือนตุลาคม ไม่เพียง แต่มันร้อนและชื้น; ฝนตกมักจะหนักพอที่จะทำลายการเดินทางดังนั้นนี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสำหรับช่างภาพที่มีเวลา จำกัด แน่นอนถ้าคุณสามารถใช้วิธีการที่ผ่อนคลายมากขึ้นคุณจะพบว่าสถานที่ที่สวยมากกับตัวเองและจะได้รับภาพที่น่าทึ่งมากแน่นอนเมื่อสิ้นสุดวันที่ของคุณเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะรวมงานฟูลมูนด้วยกิจกรรมทางศาสนามากมายตามปฏิทินจันทรคติ ทัวร์พม่าโอกาสดังกล่าวควรได้รับการปฏิบัติด้วยความเคารพ เป็นช่างภาพที่รับผิดชอบ แต่งตัวได้อย่างเหมาะสมและมั่นใจได้ว่าการปรากฏตัวของคุณจะไม่ทำให้ผู้เข้าร่วมหรือผู้สังเกตการณ์คนอื่น ๆ เสียใจ

สำหรับจุดเด่นของการแวะเที่ยวชมเมืองที่ใหญ่ที่สุดนี้คือเจดีย์

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีการแวะเยี่ยมชมในช่วงบ่ายและช่วงเย็น หลายคนในท้องถิ่นจะออกจากสำนักงานของพวกเขาในช่วงเวลานี้และระหว่างทางกลับบ้านอาจแวะเที่ยวช้อปปิ้งบางส่วนไปดื่มเบียร์หรือสนทนากับเพื่อนหรืออธิษฐานได้ พื้นที่จึงคึกคักไปด้วยกิจกรรมทางถนนที่ก่อให้เกิดโอกาสพิเศษทั้งปวงรวมไปถึงภาพที่เห็นได้ชัดของเจดีย์จากฝั่งและจากที่ใกล้ขึ้น

ตอนเย็นเช่นนี้สามารถเทียบกับทัวร์พม่าช่วงเช้าที่เงียบสงบตรวจสอบตลาดท้องถิ่นหรือสถาปัตยกรรมรูปแบบต่างๆตามจินตนาการของคุณจะพาคุณไปอยู่ห่างออกไปเพียง 40 กม. และมีโอกาสในการทิวทัศน์ของน้ำตก การท่องเที่ยวแบบพิเศษดังกล่าวอาจเป็นเรื่องยากที่จะจัดเตรียมด้วยตัวคุณเอง แต่ควรเป็นไปได้ผ่านทางโรงแรมหรือบริการท่องเที่ยวในท้องถิ่นของคุณมีวัดที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง แต่ฉากที่จับได้มากที่สุดก็คือถนนคนเดินบนสะพาน เมื่อพระอาทิตย์ตกดิน อนุญาตให้เวลาอย่างน้อยหนึ่งคืนสำหรับการเที่ยวชมนั้น แต่ยังมีเวลาอีกมากมายในการค้นหาภาพพิเศษของคุณเอง

การเดินทางไปที่ทัวร์พม่าราคาถูก จะเป็นเรื่องที่คุ้มค่ามากไม่ใช่แค่สำหรับ 3 งูเหลือมที่นอนหลับอยู่รอบ ๆ รูปปั้นพระพุทธเจ้า แต่ยังเป็นเพราะเหตุที่ซากปรักหักพังของซากปรักหักพังที่ไม่รู้จักในบริเวณนี้อีกสามชื่อที่เล่นด้วยคือ พวกเขาแต่ละคนมีสถานที่ท่องเที่ยวของตัวเอง แต่คุณจะได้รับการสนับสนุนให้ใช้โอกาสในการอยู่ในละแวกใกล้เคียงเพื่อสำรวจสิ่งเหล่านี้และสัมผัสกับสิ่งที่พม่าอย่างแท้จริง