การประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมของประตูห้องเย็น

ประตูห้องเย็นสามารถพบได้ในภาคอุตสาหกรรมที่มีกระบวนการผลิตและกระบวนการผลิตเป็นหลัก ประตูห้องเย็นที่ทันสมัยเหล่านี้มักทำจากสแตนเลสให้มีความทนทานและทนทานกว่าเพื่อการใช้งานที่ยาวนานกว่าประตูห้องเย็นไม้แบบดั้งเดิม ภาคอุตสาหกรรมเป็นสภาพแวดล้อมพิเศษที่ต้องการประตูพิเศษเพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ปลายทางที่เหมาะสมกับผู้บริโภค อุตสาหกรรมต่างๆ มีกระบวนการผลิตและกระบวนการผลิตที่แตกต่างกันในการตั้งค่าการปฏิบัติงานที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงคาดว่าจะมีการติดตั้งประตูประเภทต่างๆ ให้เหมาะสมกับกระบวนการผลิต

ประตูห้องเย็นจำเป็นต้องมีห้องปลอดเชื้อเพื่อให้แน่ใจว่า

การผลิตผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจะราบรื่นซึ่งจะไม่ถูกปนเปื้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผลิตภัณฑ์สุดท้ายเป็นวัสดุสิ้นเปลือง ประตูห้องเย็นเหล็กได้รับการออกแบบให้แข็งแรงและหนักเพื่อป้องกันการแทรกซึมของฝุ่นละออง สิ่งสกปรก และเชื้อโรค สามารถติดตั้งได้ในระดับต่าง ๆ ของห้องโรงงานเพื่อปิดสิ่งปนเปื้อนที่ไม่ต้องการด้วยคุณสมบัติการทำความสะอาดเพิ่มเติมที่ดำเนินการโดยอุตสาหกรรม ประตูห้องเย็นของโรงงานที่ทำจากสแตนเลสต้องการการบำรุงรักษาที่ต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับประตูไม้ ดังนั้นจึงคุ้มค่ากว่าด้วยฟังก์ชันการทำงานที่สูง

ประตูห้องเย็นมีการระบายอากาศที่ดีขึ้นด้วยการออกแบบมากมายในตลาด ซึ่งรวมถึงการออกแบบพิพิธภัณฑ์ลูฟร์แบบเต็มหรือแบบแผง นอกจากนี้ยังมีการออกแบบเจาะเพื่อสร้างการไหลของอากาศที่ดีขึ้นในขณะที่แผงลูฟร์จะเพิ่มเป็นสองเท่าของประตูกันไฟ ปกติแล้วประตูห้องเย็นโรงงานแบบมีรูเจาะจะใช้ในพื้นที่ห่างไกล ประตูห้องเย็นโรงงานคุณภาพที่ผลิตในสหราชอาณาจักรต้องเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยที่เข้มงวดและข้อกำหนดด้านสุขภาพของหน่วยงานในและต่างประเทศ

ประตูห้องเย็นที่ดีต้องได้รับการออกแบบมาอย่างดี

เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานเฉพาะด้วยมาตรฐานอุตสาหกรรมที่ต้องการ  ประตูห้องเย็นในปัจจุบันอาจดูทันสมัยและสวยงาม แม้ว่าจะเป็นประตูห้องเย็น เหล็กเป็นที่ต้องการสำหรับคุณสมบัติที่คงทนและมีการบำรุงรักษาน้อย ประตูห้องที่ผ่านการบำบัดด้วย คุณภาพสูงทำจากเหล็กสามารถป้องกันการกัดกร่อนเพื่อการใช้งานที่ยาวนานขึ้น สามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของประตูทนไฟพร้อมบานเกล็ดพิเศษที่ติดตั้งบานพับสแตนเลสและแถบป้องกันบาร์

ประตูห้องเย็นโรงงานแบบกำหนดเองจะทำตามคำขอ ขึ้นอยู่กับขนาดการเปิดเฉพาะที่ต้องการ เนื่องจากอุตสาหกรรมต่างๆ ดำเนินการในโรงงานผลิตต่างกัน ประตูห้องเย็นในโรงงานสามารถอยู่ในแผงวิชันซิสเต็มมาตรฐานซึ่งมีอัตราการทนไฟเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ในขณะที่ประตูทางเข้าที่เป็นเหล็กได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานที่หนักกว่าประตูห้องเย็น