คอนโดลาดกระบัง Best East Village ใจกลางเมือง

หมู่บ้านตะวันออกของซานดิเอโกกำลังกลายเป็นย่านที่ร้อนแรงที่สุดแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ คอนโดลาดกระบังหมู่บ้านตะวันออกได้เห็นการปรับปรุงทั้งภาครัฐและเอกชนจำนวนมากในช่วงแปดปีที่ผ่านมา การปรับปรุงสาธารณะครั้งใหญ่ที่สุดคือการเพิ่มสนามเบสบอล Padres หรือที่เรียกว่า Petco Park คอนโดลาดกระบังโครงการปรับปรุงสาธารณะขนาดใหญ่ครั้งต่อไปที่วางแผนไว้คือห้องสมุดใหม่

ในฝั่งของภาคเอกชน โครงการใหม่ส่วนใหญ่เป็นคอนโด High Rise อาคารสำนักงานใหม่บางส่วนและพื้นที่ค้าปลีกจำนวนมาก มีโครงการคอนโดสร้างใหม่มากเกินไปที่จะลงประกาศที่นี่ และอีกหลายโครงการกำลังวางแผนอยู่ อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้ (ฤดูใบไม้ผลิ 2008) โครงการคอนโดลาดกระบังที่เสนอทั้งหมดถูกระงับด้วยเหตุผลทางการเงินและความสามารถทางการตลาดหลายประการ

ให้ฉันแบ่งปันความคิดของฉันเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นอาคารคอนโดที่ดีที่สุดในย่าน East Village ของดาวน์ทาวน์ซานดิเอโก ผู้ซื้อคอนโดลาดกระบังมีทางเลือกที่อยู่อาศัยมากมายตามลำดับตัวอักษร 777 Lofts, Alta condos, Diamond Terrace Condos, Element Condos, Fahrenheit lofts, ICON Condos & lofts, Legend Condos, M2i lofts, Mark Condos, Metrome Condos, Metropolitan Condos, Nexus Condos, Park Boulevard East & West Condos, Parkloft lofts, Row บ้านบนถนน F และคอนโด Union Square

ฉันมีความคิดเห็นของฉัน คอนโดลาดกระบังแต่ก่อนอื่นให้ฉันแบ่งปันความคิดเห็นของผู้อยู่อาศัยในคอนโดเหล่านี้กับคุณ โดยอิงตามผลการสำรวจของฉัน ตามที่ผู้อยู่อาศัยในคอนโดข้างต้น คอนโด The Metropolitan เป็นผู้ชนะที่ชัดเจนด้วยคะแนน 4.5 ดาว ในความเป็นจริง คอนโดมิเนียมเมโทรโพลิแทนเป็นอาคารคอนโดที่ได้รับคะแนนสูงสุดในใจกลางเมือง รวมทุกย่าน The Metropolitan มีความโดดเด่นในหลายๆ ด้าน โดยมีคอนโด 40 ห้องบนโรงแรม Omni คอนโดลาดกระบังผู้พักอาศัยในคอนโดเมโทรโพลิแทนสามารถใช้บริการรูมเซอร์วิสและบริการแม่บ้านจากพนักงานของโรงแรมได้หากต้องการ ไม่มีอาคารอื่นใดที่มีความหรูหรา นอกจากนี้ทุกยูนิตในอาคารเมโทรโพลิแทนคอนโดมิเนียมยังเป็นยูนิตหัวมุม ทุกห้องมีวิวที่สวยงาม

อาคารที่อยู่อาศัยที่ได้รับคะแนนสูงสุดรองลงมาใน East Village of San Diego คือ Parkloft Parkloft เป็นเพียงอาคารห้องใต้หลังคาฝั่งตรงข้ามถนนจาก Petco Park ในบรรดาอาคารลอฟต์ที่แท้จริงในตัวเมือง Parkloft นั้นดีที่สุด คอนโดลาดกระบังตั้งแต่การก่อสร้างไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวก นับว่าเหนือชั้นกว่าที่อื่น