การผจญภัยกับเครื่องทำไอศกรีม

เมื่อผู้หญิงที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ของร้านเจลาโต้แห่งใหม่ที่อัปเปอร์เวสต์ไซด์โทรมาสั่งอาหารของฉันและมีราคา 25 ดอลลาร์สำหรับฉันและลูกสามคน ฉันรู้ว่าฉันมีเพียงสองทางเลือก รับงานที่ร้านไอศกรีมหรือซื้อเครื่องทำไอศกรีมเครื่องแรกของฉัน ฉันเป็นแฟนตัวยงของของหวานแช่แข็งมาโดยตลอด ไอศกรีม เจลาโต้ โยเกิร์ตแช่แข็ง เชอร์เบท ไม่สำคัญหรอก เมื่ออุณหภูมิสูงถึง 85 องศา เครื่องทำไอศกรีมฉันต้องการอะไรเย็นๆ ความหลงใหลนี้เป็นเรื่องง่าย (และไม่แพง) ก่อนที่ฉันจะมีลูก แต่ตอนนี้ฉันต้องแบ่งปัน! ถ้วยหรือกรวยราคา 5 ดอลลาร์ คือการอยู่รอดของผู้ที่เหมาะสมที่สุด และลูก ๆ เครื่องทำไอศกรีมของฉันรู้ดีว่าระหว่างฉันกับช็อกโกแลตชิพรสมิ้นต์ดีกว่า หลังจากตัดสินอนาคตของซอฟต์เสิร์ฟ ช้อนเดียวและตัวอย่าง ฉันตัดสินใจซื้อเครื่องทำไอศกรีม

ตอนนี้เป็นส่วนที่ยากจะซื้อเครื่องทำไอศกรีมตัวไหนดี อย่างแรก มีเครื่องชงสไตล์มือหมุนแบบสมัยเก่า เครื่องทำไอศกรีมแต่นั่นดูเหมือนยุคก่อนอุตสาหกรรม แม้ว่าพวกเขาจะอ้างว่าเป็นเรื่องสนุกสำหรับเด็ก แต่ของฉันก็จะบ้าๆ บอๆ หลังจากหมุนหนึ่งครั้ง ผู้ผลิตกระป๋องเจลต้องแช่แข็งล่วงหน้า ซึ่งต้องมีการวางแผนล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม เครื่องทำไอศกรีมมีราคาไม่แพงและสามารถทำไอศกรีมรสเลิศได้ ประการสุดท้าย มีเครื่องทำความเย็นด้วยตนเองที่ไม่ต้องแช่แข็งล่วงหน้า แต่มีราคาแพงกว่าและใช้พื้นที่มากบนชั้นวางหรือตู้

หลังจากอ่านบทวิจารณ์ออนไลน์ เครื่องทำไอศกรีมการตัดสินใจของฉันก็จบลงที่ Cuisinart สองเครื่องที่แตกต่างกัน ICE-21 ($50) และ ICE-50BC ($250) ฉันชอบราคาและรีวิวของ ICE-21 ICE-50BC เป็นเครื่องทำความเย็นตัวเองที่สามารถทำไอศกรีมชุดแล้วลูกเล่าโดยไม่ต้องแช่แข็ง ดึงดูดใจมาก… ในที่สุด โชคชะตา (และคูปองส่วนลด 20%) ก็พาฉันไปที่เตียง อ่างอาบน้ำ และอื่น ๆ ที่ ICE-20 ล่าสุด (รุ่นก่อนหน้าของ ICE-21) กำลังลดราคาเพียง $ 25 ซึ่งเป็นราคาเดียวกับแท็บเจลาโต้ของฉันเมื่อสองสามวันก่อน เครื่องทำไอศกรีมนี่มันไม่มีเกมง่ายๆ ฉันซื้อมัน!

การทดลองครั้งแรกของฉันคือสูตรง่ายๆ เครื่องทำไอศกรีมความแตกต่างหลักระหว่างไอศกรีมกับของหวานแช่แข็งอื่นๆ คือปริมาณไขมัน ตามกฎหมายแล้ว ไอศกรีมต้องมีไขมันนมอย่างน้อย 10% ไอศกรีมพรีเมียมและซูเปอร์พรีเมียมมีไขมันมากกว่า ในฐานะนักกำหนดอาหาร เครื่องทำไอศกรีมฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ใช้เฮฟวี่ครีมได้ ดังนั้นฉันจึงลองใช้ทางเลือกอื่นที่เบากว่า ไอศกรีม Ceylon Cinnamonอุดมไปด้วยเนื้อสัมผัสและรสชาติ แต่ด้วยการใช้ half and half แทนครีมหนัก ฉันลดไขมันลงได้เกือบ 70% https://i-creamshop.com/