ทำนมการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ช่วยเพิ่มรูปร่างและขนาด

การผ่าตัดเสริมหน้าอกช่วยเพิ่มรูปร่างและขนาดหน้าอกของผู้หญิงโดยใช้เต้านมเทียม ผู้หญิงเลือกที่จะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกเพื่อเสริมโครงร่าง แก้ไขขนาดหน้าอกที่ลดลงหลังตั้งครรภ์ ทำนมเพื่อทำให้หน้าอกได้สัดส่วน และด้วยเหตุผลอื่นๆ ด้วยการผ่าตัดเสริมหน้าอก ทำนมทรวงอกของผู้หญิงสามารถเพิ่มขนาดคัพหนึ่งหรือหลายขนาดได้ที่ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกแห่งแนชวิลล์ในรัฐเทนเนสซี เราทำการผ่าตัดเสริมหน้าอก

ด้วยเต้านมเทียมด้วยน้ำเกลือ ทำนมแม้ว่าเต้านมเทียมซิลิโคนจะมีให้สำหรับผู้หญิงที่เข้าร่วมในการศึกษาที่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ศัลยกรรมเสริมหน้าอกในการปฏิบัติงานด้านศัลยกรรมความงามของเราในแนชวิลล์ทำนม รัฐเทนเนสซี การผ่าตัดเสริมหน้าอกจะดำเนินการด้วยการดมยาสลบ ทำนมศัลยแพทย์เสริมหน้าอกจะทำแผลผ่าตัดตามรอยพับใต้ราวนมหรือรอบปานนม ศัลยแพทย์เสริมหน้าอกจะทำงานผ่านรอยกรีด

ช่วยในการรักษาหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติก

โดยสร้างช่องด้านหลังเนื้อเยื่อเต้านมหรือใต้กล้ามเนื้อหน้าอกเพื่อรองรับเต้านมเทียมการผ่าตัดเสริมหน้าอกจะใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงถึงสองชั่วโมงจึงจะเสร็จสมบูรณ์ ทำนมแผลจะถูกปิดโดยใช้การเย็บ ทำนมแม้ว่าอาจมีการใช้ผ้าพันแผล เทป และผ้าก๊อซเพื่อพยุงและช่วยในการรักษาหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกที่ศูนย์ศัลยกรรมพลาสติกแห่งแนชวิลล์ในรัฐเทนเนสซี ทำนมศัลยแพทย์เสริมหน้าอกและเจ้าหน้าที่ของเราจะติดตามความคืบหน้าของคุณหลังการผ่าตัด

เพื่อขจัดของเหลวส่วนเกิน อาจใส่ท่อระบายน้ำเป็นเวลาหลายวัน ทำนมคุณอาจรู้สึกเหนื่อยและเจ็บอยู่สองสามวันหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก แต่คุณควรเคลื่อนไหวได้ภายในหนึ่งถึงสองวัน ทำนมผ้าก๊อซและผ้าปิดแผลจะถูกเอาออกภายใน 2-3 วัน ซึ่งตอนนั้นคุณสามารถเปลี่ยนเป็นบราแบบคัพนุ่มได้ รอยเย็บที่ไม่ละลายเองจะถูกลบออกภายใน 7-10 วัน ในช่วงสองสัปดาห์แรก หัวนมของคุณอาจรู้สึกแสบร้อน ทำนมสิ่งนี้จะบรรเทาลงเมื่อรอยฟกช้ำหลังการผ่าตัดเริ่มจางลง

หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก แผลเป็นจะดูเป็นสีชมพูและเต่งตึง

อาการบวมหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกอาจคงอยู่เป็นเวลาสามถึงห้าสัปดาห์โดยใส่ถุงเต้านมเทียมไว้ใต้ต่อมเต้านมการกู้คืนผู้ป่วยส่วนใหญ่กลับไปทำงานได้สองสามวันหลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกทำนม ขึ้นอยู่กับปริมาณกิจกรรมที่ต้องใช้ในการทำงาน ในช่วงสองถึงสามสัปดาห์แรก เต้านมของคุณจะไวต่อการกระตุ้นโดยตรง หากเต้านมของคุณไม่เจ็บอีกต่อไป

หลังจากสามถึงสี่สัปดาห์ การสัมผัสเต้านมก็ไม่เป็นไร ศัลยกรรมทำนมไม่แนะนำให้ยกของหนัก ดัน ทำนมหรือดึงร่างกายท่อนบนเป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก เราไม่สนับสนุนกิจกรรมใดๆ ที่ทำให้อัตราการเต้นของหัวใจหรือความดันโลหิตเพิ่มขึ้นในช่วงสองสัปดาห์แรก หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอก ทำนมแผลเป็นจะดูเป็นสีชมพูและเต่งตึงเป็นเวลา 6 สัปดาห์ แผลเป็นอาจขยายใหญ่ขึ้นหรือคงขนาดเท่าเดิมเป็นเวลาหลายเดือน