เครื่องผลิตออกซิเจนคู่มือง่ายๆ

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาและเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาแบบพิเศษได้เปลี่ยนวิธีการใช้ชีวิตของผู้คนจำนวนมากที่ต้องรับการบำบัดด้วยออกซิเจนอย่างต่อเนื่องหรือกึ่งต่อเนื่องในปัจจุบัน เคยเป็นที่การเคลื่อนไหวสำหรับผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังถูก จำกัด อย่างรุนแรง นี่หมายถึงการต้องอยู่กับบ้านหรือขึ้นอยู่กับโรงพยาบาลหรือคลินิกมากเกินไป ด้วยการกำเนิดของเครื่องพกพาที่ใช้งานได้จริงและมีคุณภาพดีขึ้น ความคล่องตัวของผู้ป่วยจึงเพิ่มขึ้นอย่างมาก และตอนนี้คุณสามารถพบผู้คนที่ใช้ออกซิเจนเสริมทำหลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเขาไม่เคยคาดคิดมาก่อนเมื่อไม่กี่ปีมานี้

สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากเครื่องผลิตออกซิเจนแบบใหม่

เนื่องจากอุปกรณ์อนุรักษ์ขั้นสูง ที่ควบคุมอัตราการจัดส่ง) และอาจเป็นสาเหตุที่สำคัญที่สุดของทั้งหมด การเปิดตัวเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพา เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นเครื่องที่สกัดออกซิเจนจากอากาศโดยรอบ ทำให้เข้มข้นขึ้น แล้วส่งไปยังผู้ป่วยโดยตรง เครื่องผลิตออกซิเจนที่บ้านสามารถใช้เติมถังออกซิเจนได้ด้วย ที่ระดับน้ำทะเลและหากไม่มีปัญหามลพิษทางอากาศ อากาศแวดล้อมประกอบด้วยออกซิเจนประมาณ 21% ไนโตรเจน 88% และก๊าซต่างๆ อีกจำนวนเล็กน้อย เครื่องผลิตออกซิเจนจะสกัดออกซิเจน ทำให้เข้มข้น และส่งไปยังผู้ป่วย

คุณต้องมีแหล่งพลังงานเพื่อใช้งาน ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งแบบใช้แบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และแบบเสียบปลั๊ก รวมถึงสำหรับรถยนต์ มีเสียงดังก้องอย่างต่อเนื่องจากมอเตอร์หัววัด คุณสามารถปรับระดับการไหลได้ตามใบสั่งยาของคุณ มีรุ่นต่าง ๆ ที่มีน้ำหนักต่างกันเพื่อให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายได้ ตรวจสอบความทนทานของแบตเตอรี่เสมอ เครื่องผลิตออกซิเจนและเพื่อความปลอดภัย คุณควรมีแบตเตอรี่สำรองและแบตเตอรี่ที่ชาร์จแล้ว

เครื่องผลิตออกซิเจนมาถึงที่เกิดเหตุประมาณ

หลังจากนั้นก็มีผลกระทบอย่างมากในพื้นที่จัดส่งออกซิเจนแบบพกพา ข้อแตกต่างที่สำคัญระหว่างหัวผลิตออกซิเจนกับถังหรือถังออกซิเจนคือ หัวผลิตไม่ใช่อุปกรณ์จัดเก็บแต่เป็นผู้จ่ายออกซิเจน ซึ่งหมายความว่าตราบเท่าที่แหล่งพลังงานไม่หยุดชะงัก ออกซิเจนจะยังคงถูกส่งต่อไปตราบเท่าที่จำเป็น ในถังจะมีข้อจำกัดเสมอตามปริมาณออกซิเจนที่เก็บกักไว้ ไม่ว่าจะเป็นของเหลวหรือก๊าซ การออกแบบใหม่มีทั้งตัวเลือกการเสียบปลั๊กโดยตรง คุณสามารถเสียบเข้ากับรถยนต์ เป็นต้น) และแบบใช้แบตเตอรี่ มีขนาดเล็กกว่า เบากว่า จึงพกพาได้ง่ายกว่า

ดูเหมือนว่ารุ่นใหม่แต่ละรุ่นจะมีขนาดเล็กลงและมีแบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ซึ่งมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาได้กลายเป็นสิ่งที่ “ต้องมี” สำหรับผู้ที่เป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง และผู้ที่จำเป็นต้องได้รับออกซิเจนเสริม ในขณะเดียวกัน เครื่องผลิตออกซิเจนประเภทนี้ยังเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่ช่วยเหลือหรืออาศัยอยู่กับพวกเขาด้วย สำหรับทั้งผู้ป่วยและผู้ดูแล การขาดความอิ่มตัวของออกซิเจนเป็นเรื่องยาก ผู้ป่วยต้องมีชีวิตอยู่ด้วยอาการหายใจถี่และทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง หรือต้องได้รับออกซิเจนเพิ่มเติม ผู้ที่ให้ความช่วยเหลือซึ่งอาจเป็นสมาชิกในครอบครัว

เครื่องผลิตออกซิเจน