พื้นฐานปั้มฟอลออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

คุณอาจจำได้ว่าเมื่อไม่นานมานี้เรามีการปั้มฟอล เราเรียกดูเว็บไซต์โปรดของเราอย่างมีความสุขโดยรอสองสามนาทีเพื่อรอรูปภาพและย่อหน้ายาวๆ ปั้มฟอลและสีแปลกๆ ให้โหลด ย้อนกลับไปในสมัยนั้น เราไม่มีทางเลือกมากนัก สำหรับคนส่วนใหญ่ ความคิดในการซื้อของออนไลน์ดูเหมือนกับหนังไซไฟในยุค 70

ปั้มฟอลที่เกี่ยวข้องกับการสร้างเว็บไซต์ในยุคแรกๆ

  • นี่เป็นสินค้าฟุ่มเฟือยของบริษัทขนาดใหญ่ มันเกือบจะรู้สึกเหมือนเป็นสัญลักษณ์สถานะมากกว่า ปัจจุบันอย่างที่ทราบกันดีว่าหลายสิ่งหลายอย่างเปลี่ยนไป
  • วันนี้เว็บไซต์ของคุณอาจเป็นหนึ่งในเครื่องมือการขายที่ดีที่สุดที่ธุรกิจของคุณมี นี่คือเหตุผล ปั้มฟอลโอกาสในการขายที่ดีที่สุดของคุณ ในปั้มฟอลปัจจุบัน
  • แม้แต่บริษัทขนาดเล็กก็สามารถแข่งขันกับบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อชิงลูกค้าที่มีศักยภาพได้ เป็นเครื่องมือการขายที่คุ้มค่าที่สุดของคุณ

ลืมหนังสือพิมพ์ สมุดปกเหลือง และสื่อเก่าๆ ไปได้เลย เว็บไซต์สามารถรับคำสั่งซื้อ รับลูกค้าใหม่ ปั้มฟอลและอื่นๆ อีกมากมายตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันโดยไม่ต้องให้ใครมารอรับคำสั่งซื้อทางโทรศัพท์ เป็นเครื่องมือทดสอบการตลาดที่รวดเร็ว:เพียงคลิกปุ่มเดียว คุณก็สามารถเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์ ราคา รูปภาพ สำเนา และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อดูว่าสิ่งใดดึงดูดใจลูกค้าของคุณมากกว่าขอให้ลองใช้แคตตาล็อกให้โชคดี

ปั้มฟอลเป็นผู้ค้าปลีกและพนักงานขายของคุณเอง

  • การตั้งค่าเว็บไซต์ปั้มฟอลในปัจจุบันไม่เพียงแค่ง่ายแต่ราคาไม่แพง เว็บไซต์ของคุณสามารถรับคำสั่งซื้อ ชำระเงิน และดำเนินการตามคำสั่งซื้อและจัดส่งโดยอัตโนมัติหากจำเป็น
  • เว็บไซต์ของคุณอาจเป็นหนึ่งในทรัพย์สินที่สำคัญที่สุดในการทำการตลาดออนไลน์ของคุณ ปั้มฟอลมันไม่ใช่สิ่งเดียวที่คุณต้องการเมื่อสร้างแคมเปญการตลาดทางอินเทอร์เน็ต
  • ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ทำผิดพลาดโดยเชื่อว่าการใส่เว็บไซต์แคตตาล็อก 5 หน้าเข้าด้วยกันบนเว็บจะทำให้ลูกค้าทั้งหมดที่พวกเขารอคอยมาถึง ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบัน

ปั้มฟอลช่วยอะไรให้กับบริษัทของคุณเลย หากคุณต้องการสร้างแคมเปญการตลาดที่ประสบความสำเร็จ คุณต้องสร้างและทำตามขั้นตอนทีละขั้นตอนเพื่อดำเนินการและทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตทางออนไลน์ คุณสามารถบรรลุความสำเร็จด้านการตลาดออนไลน์ได้หากคุณใช้เวลาและความทุ่มเทในการให้ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดออนไลน์แบบต่างๆ และรับผิดชอบความพยายามทางออนไลน์ของคุณ หากคุณสร้างเว็บไซต์ เพจ Facebook และบัญชี Twitter เพียงเพื่อปล่อยให้มันอยู่คนเดียวและไม่กลับมาอีก ความล้มเหลวจะติดตามคุณในไม่ช้า ปั้มฟอลและคนส่วนใหญ่โทษพระเจ้าแห่งอินเทอร์เน็ตที่ชั่วร้ายที่คลุมเครือ ซึ่งคุณคิดว่าคุณเล่นเกมช้าเกินไป เพิ่มเติม https://like-th.com/

ปั้มฟอล