ประโยชน์ของหญ้าเทียมที่มีผลต่อธุรกิจของคุณ

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีจำนวนเพิ่มขึ้นมากในเจ้าของบ้านเลือกหญ้าเทียมสำหรับบ้านของพวกเขามากกว่าหญ้าแบบดั้งเดิม แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือจำนวนของธุรกิจกำลังเลือกที่จะเปลี่ยนไปใช้พื้นผิวเทียมนี้

เลือกสนามหญ้าเทียมทำไม

 

หลายคนเลือกที่จะรวมหญ้าเทียมในการออกแบบและโครงการแทนที่จะเป็นสนามหญ้าแบบดั้งเดิมเนื่องจากมีหญ้าสีเขียวตลอดทั้งปีและไม่จำเป็นต้องมีการบำรุงรักษามากนัก ในทางตรงกันข้ามหญ้าแบบดั้งเดิมจะต้องตัดเป็นประจำเพื่อป้องกันไม่ให้มันกลายเป็นรกที่สามารถมองไม่เป็นมืออาชีพมาก ในโลกธุรกิจที่การแสดงครั้งแรกเป็นทุกอย่างที่ดูไม่เป็นอาชีพอาจเป็นข้อแตกต่างระหว่างการจัดการและการพลาด เป็นสิ่งสำคัญที่จะนำเสนอรูปแบบมืออาชีพเมื่อมีคนมาเยี่ยมชม บริษัท ของคุณและพื้นผิวเทียมสามารถช่วยให้คุณทำเช่นนั้นได้

 

ต้นทุนการบำรุงรักษาของหญ้าแบบดั้งเดิมมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าในการรักษาหญ้าเทียมเมื่อคุณคำนึงถึงปริมาณพลังงานที่มนุษย์ต้องใช้ในการบำรุงรักษาและเครื่องจักรโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีข้อกำหนดสำหรับปุ๋ยฆ่าวัชพืชและสารกำจัดศัตรูพืชเพื่อให้หญ้าดูดี ตรงกันข้ามกับเรื่องนี้สนามหญ้าเทียมต้องได้รับการบำรุงรักษาน้อยที่สุดโดยไม่จำเป็นต้องมีการตัดหญ้าการใส่ปุ๋ยการกำจัดวัชพืชหรือการเพาะเมล็ดและสามารถลดต้นทุนได้มาก

กับหญ้าแบบดั้งเดิมมันดูน่าพอใจเป็นส่วนหนึ่งของปี

 

ส่วนที่เหลือของเวลาที่มันเป็นสีน้ำตาลและแห้งแล้ง ด้วยหญ้าเทียมคุณจะได้รับหญ้าเทียมชุ่มฉ่ำตลอดทั้งปีไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไรและสิ่งนี้สามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการนำเสนอสถานที่ที่น่ารื่นรมย์แก่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า หญ้าเทียมมีการติดตั้งลงบนแผ่นยางกันกระแทกและมีให้เลือกใช้งานได้หลากหลายรูปแบบและมีความสูงที่แตกต่างกันเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดเมื่อพื้นผิวถูกใช้สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

พื้นผิวสนามหญ้าเทียมของเราถูกติดตั้งตามปกติบนหน้าปัด 15 เมตร แต่สามารถวางบนพื้นผิวหินที่มีอยู่ได้ที่ 25 มม. ในบางกรณีแม้ว่าเราจะต้องมีการตรวจสอบพื้นที่เพื่อให้แน่ใจว่าพื้นผิวที่เราจะวางหญ้าเทียมลงบน มาตรฐานสูงสุดที่เป็นไปได้ การวางบนพื้นผิวที่ไม่เหมาะสมจะทำให้เกิดผลเสียหายอย่างสิ้นเชิง อย่าติดอยู่กับความยุ่งยากในการมีหญ้าธรรมชาติสำหรับ บริษัท ของคุณใช้ขั้นตอนต่อไปและลงทุนทำผิวเทียมในวันนี้!

การติดตั้งหญ้าเทียมหมายความว่าคุณกำลังช่วยให้สภาพแวดล้อมในการประหยัดทรัพยากรน้ำซึ่งมีแนวโน้มที่ประชากรส่วนใหญ่จะทดแทนสนามหญ้าตามธรรมชาติ สนามหญ้าเทียมช่วยให้เจ้าของบ้านมีสนามหญ้าที่ดูดีมีการบำรุงรักษาน้อยที่สุด นอกจากนี้ยังช่วยให้ห่างจากหนูและศัตรูพืชที่ทำลายสนามหญ้าและแพร่กระจายไปยังบ้านของคุณ ครัวเรือนที่มีสนามหญ้าเทียมกำลังเพลิดเพลินกับตั๋วน้ำและจะเป็นขั้นตอนที่จำเป็นต่อชีวิตสีเขียวมากขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://ปูหญ้าเทียม.com/