ติวเตอร์ภาษาสเปน

ติวเตอร์สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ครูสอนภาษาสเปนควรมีก็คือความรู้ที่กว้างขวางเกี่ยวกับไวยากรณ์ของภาษาสเปนและไม่ใช่แค่ความสามารถในการพูดภาษาสเปนเท่านั้น ลองนึกถึงแบบนี้คุณและเพื่อนของคุณพูดถูกต้องหรืออย่างน้อยก็มีความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษได้ อย่างไรก็ตามคุณมีกี่คนที่สามารถสร้างครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษหรือครูสอนพิเศษให้กับคนที่ภาษาแม่ไม่ได้เป็นภาษาอังกฤษ บางทีหนึ่งหรือสองหลายใช่มั้ย เพียงเพราะใครบางคนพูดภาษาได้อย่างคล่องแคล่วไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีความรู้ด้านไวยากรณ์ที่จำเป็นในการสอนภาษานั้นอย่างมีประสิทธิภาพ

สิ่งที่มองหาในติวเตอร์ภาษาสเปน

ติวเตอร์ภาษาสเปนที่ดีต้องมีความชำนาญในภาษาสเปน คุณอาจจะคิดว่าดีถ้าครูสอนพิเศษตรงตามจำนวนความต้องการที่ 1 ซึ่งจะมีความรู้ด้านไวยากรณ์ภาษาสเปนอย่างมากพวกเขาก็ต้องมีความชำนาญมากเช่นกัน อย่างไรก็ตามความคิดนี้ไม่ถูกต้อง ความจริงก็คือเนื่องจากครูสอนภาษาสเปนอาจรู้กฎไวยากรณ์ทั้งหมดของภาษาสเปนไม่ได้หมายความว่าเขาหรือเธอสามารถประมวลผลกฎเหล่านี้ได้พร้อม ๆ กันและเร็วพอที่จะได้รับการพิจารณาอย่างคล่องแคล่ว

ฉันเองสามารถรับรองได้ ฉันเป็นผู้เชี่ยวชาญจากสเปนหรือฉันก็คิดว่า ฉันเป็นคนสำคัญของสเปนและในปีที่ 3 ของฉันที่วิทยาลัย ฉันได้ทดสอบภาษาสเปนทั้งหมดของฉันและแทบจะไม่มีเวลาเรียนเนื่องจากการทำงานและธรณีวิทยาที่สำคัญอื่นๆ ซึ่งใช้เวลาเรียนมากที่สุด ฉันตื่นเต้นมากที่ได้ไปศึกษาต่อในเม็กซิโกและรู้สึกว่าเตรียมตัวที่จะปิดฉากทักษะภาษาสเปนที่บ้าของฉัน เมื่อฉันมาถึงฉันตกใจ เมื่อมารดาแม่ของฉันพูดกับฉันและช้ามากที่ที่อนาถาฉันไม่เข้าใจ 75% ของสิ่งที่เธอพูด ฉันถูกบดขยี้ ฉันรู้ว่าความรู้ในสมองของฉันเข้าใจเธอ แต่ฉันไม่สามารถประมวลผลได้เร็วพอ สิ่งที่มันเดือดลงไปคือ ฉันยังคงแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาสเปนในสมองของฉันแทนการคิดในภาษาสเปนและเพื่อให้ฉันเพื่อให้บรรลุคล่องแคล่วฉันต้องการฉันรู้ว่าฉันจะต้องสามารถที่จะคิดในภาษาสเปนและไม่ แค่รู้ภาษาสเปน ภาษาสเปนคล่องแคล่วมีความสำคัญเนื่องจากนักเรียนมักถามคำถามที่สำคัญมาก ฉันจะพูดแบบนี้เป็นภาษาสเปนได้อย่างไร ติวเตอร์ภาษาสเปนต้องใช้กฎและคำศัพท์ไวยากรณ์หลายคำพร้อมกัน นี้อาจเป็นเรื่องยากหรือไม่ได้แม้กระทั่งสำหรับครูสอนพิเศษที่มีเฉพาะความรู้ของไวยากรณ์ภาษาสเปน

ติวเตอร์ภาษาสเปนที่ดีจะต้องมีสำเนียงสเปนที่ยอดเยี่ยมและเสียงเหมือนเจ้าของภาษาสเปน สำเนียงที่ถูกต้องมีความสำคัญเมื่อเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ ดังนั้นการมีครูสอนพิเศษที่มีสำเนียงสเปนที่น่าสยดสยองจะทำให้ความสามารถในการพูดภาษาสเปนของคุณหมดไป คุณยังไม่ได้โทรศัพท์ด้วยลำโพงภาษาอังกฤษที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาซึ่งมีสำเนียงที่เข้มแข็งหรือไม่ นี่ไม่ใช่ประสบการณ์ที่สนุกที่สุดเท่าที่เราทุกคนรู้ ต้องพยายามอย่างมากในการสนทนาเพื่อสื่อสารความคิดง่าย ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://tutorbybarbell.com/