วิธีง่ายในการซื้อบัตร nintendo eshop แบบราคาถูก

หนึ่งในคำถามที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบัตรของขวัญออนไลน์คือคุณสามารถเชื่อมโยงบัตรของขวัญแบบเติมเงินเช่นบัตรของขวัญวีซ่าเข้ากับบัญชี nintendo eshop ได้หรือไม่ คำตอบสั้น ๆ คือใช่และไม่ใช่ ตอนนี้คำตอบยาว ใช่คุณสามารถเชื่อมโยงบัตรของขวัญแบบเติมเงินเช่นบัตรของขวัญวีซ่าหรืออเมริกันเอ็กซ์เพรสไปยังบัญชี nintendo eshop ได้ แต่ในกรณีนี้คุณต้องอธิษฐานและหวังว่า nintendo eshop จะไม่ต้องผ่านพ้นไป

กระบวนการตรวจสอบการใช้งานแบบขยาย ก่อนอื่นคุณต้องทำความคุ้นเคยกับขั้นตอนในการเชื่อมโยงบัตรเครดิตกับบัญชี PayPal เมื่อคุณเชื่อมโยงบัตรเครดิตกับบัญชี จะพยายามยืนยันที่อยู่ของคุณกับ บริษัท บัตรเครดิตของคุณ หาก บริษัท บัตรเครดิตไม่สามารถยืนยันที่อยู่ของคุณได้ nintendo eshop เพื่อดำเนินการลงทะเบียนการใช้งานแบบขยายเพื่อเปิดใช้งานบัตรเครดิตของคุณ

การยืนยันการใช้งานแบบขยายหมายความว่า nintendo eshop จะเรียกเก็บเงินจากบัตรเครดิตของคุณเพียงเล็กน้อย ถัดจากการเรียกเก็บเงินจะเป็นรหัสการใช้งานที่ขยายได้ 4 หลักที่สร้างขึ้นแบบสุ่ม หากคุณมีสิทธิ์ใช้งานบัตรเครดิตทางออนไลน์การเรียกเก็บเงินและรหัสจะปรากฏในกิจกรรมบัตรของคุณในประมาณ 2-4 วันทำการ หากคุณไม่มีการเข้าถึงออนไลน์คุณต้องรอจนกว่าคุณจะได้รับข้อความในจดหมายเพื่อรับรหัส 4 หลัก หากคุณกำลังเพิ่มบัตรเดบิตลงในบัญชี nintendo eshop card รหัสรหัสการใช้งานแบบขยาย 4 หลักของคุณจะถูกพิมพ์ลงในรายการบัญชีธนาคารของคุณที่อยู่ถัดจากการคิดค่าบริการ

เมื่อคุณได้รับรหัส 4 หลักแล้วคุณต้องกลับไปที่ nintendo eshop

เพื่อป้อนรหัสต่อคำแนะนำจาก เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้นแล้วและ nintendo eshop ยืนยันว่าคุณป้อนรหัสที่ถูกต้องคุณจะสามารถใช้บัตรสำหรับธุรกรรม nintendo eshop ได้ ขั้นตอนการตรวจสอบการใช้งานแบบขยายถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการฉ้อโกงโดยการตรวจสอบว่าบุคคลที่พยายามใช้บัตรเครดิตเป็นเจ้าของบัตรจริงหรือไม่ หลังจากนั้น nintendo eshop จะให้เครดิตจำนวนเงินที่เรียกเก็บจากบัตรของคุณไปยังบัญชี nintendo eshop ของคุณ

ตอนนี้ปัญหาอยู่ที่การใช้บัตรของขวัญแบบเติมเงินหรือบัตรกำนัลที่ออกโดยธนาคาร หาก PayPal ไม่สามารถยืนยันที่อยู่ของคุณกับผู้ออกบัตรของขวัญคุณอาจได้รับแจ้งให้ดำเนินการผ่านกระบวนการขยายการใช้งาน เนื่องจากบัตรของขวัญแบบเติมเงินส่วนใหญ่ไม่ออกแถลงการณ์รายเดือนหรือให้การเข้าถึงธุรกรรมบัตรของขวัญทางออนไลน์จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะดำเนินการตามกระบวนการขยายการใช้งาน นอกจากนี้ไม่ควรโทรไปที่ผู้ออกบัตรเครดิตหรือผู้ออกบัตรของขวัญเพื่อรับรหัสการใช้งานแบบขยาย 4 หลัก หาก nintendo eshop ได้รับการร้องเรียนจากผู้ออกบัตรของคุณที่คุณเรียกพวกเขาเพื่อรับรหัส 4 หลัก PayPal จะปิดบัญชีของคุณอย่างถาวร