ข้อสังเกตเกี่ยวกับการการซ่อมบ้านทรุดสำหรับคุณ

หนึ่งในปัญหาที่ใหญ่ที่สุดในธุรกิจซ่อมแซมบ้านทรุดเป็นงานที่ด้อยกว่าดำเนินการโดย บริษัท รับเหมาก่อสร้างที่ไม่ทราบว่าพวกเขากำลังทำอะไรหรือไม่สนใจจริงๆ บริษัท เหล่านี้มักถูกเกินราคาและมักมีพนักงานขายที่ชาญฉลาดเพื่อโน้มน้าวลูกค้าที่ไม่สงสัยว่าเป็น บริษัท ที่ดีที่สุดและดำเนินการด้านบนสุด นี่คือสิ่งที่ผู้รับเหมาซ่อมแซมบ้านทรุดไม่ต้องการให้คุณรู้

วิธีที่พวกเขากำลังจะซ่อมแซมบ้านทรุดความเสียหาย

ผู้รับเหมาซ่อมแซมบ้านที่ชาญฉลาดและหากินหรือพนักงานขายที่มีความสนใจเพียงอย่างเดียวในการขายตัวคุณเองหรือ บริษัท ของตนมักมีวิธีอธิบายการซ่อมแซมบ้านทรุดโดยเฉพาะให้กับคุณ พวกเขามักจะบอกคุณว่าพวกเขาสามารถแก้ไขปัญหานี้หรือซ่อมแซมได้ แต่เมื่อได้พูดและทำเสร็จแล้วก็ไม่ได้ดูเป็นอย่างที่ควร หากลูกค้าบ่นพนักงานขายฉลาดมักจะกลับมาและบอกคุณว่าทุกอย่างถูกต้องและคุณไม่ควรจะบ่น

ผู้รับเหมาหรือพนักงานขายที่ก้าวร้าวมากขึ้นจะพยายามทำให้คุณรู้สึกโง่หรือไม่ต้องกังวลว่าจะต้องกังวลเรื่องอะไรบางอย่าง แต่คุณต้องรักษาพื้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณต้องการรับสิ่งที่คุณจ่าย บ้านทรุดนาทีที่คุณจ่ายเงินให้กับคนเหล่านี้สำหรับการทำงานที่ด้อยกว่าคุณเป็นเพียงแค่เพิ่มปัญหา พวกเขาจะไปยังลูกค้าที่ไม่สงสัยต่อไปและทำสิ่งเดียวกันกับพวกเขา เป็นความรับผิดชอบของคุณในการยุติผู้รับเหมาซ่อมแซมที่ไม่ดีซึ่งทำให้ผู้รับเหมาที่ซื่อสัตย์ดูไม่ดี

คนซ่อมเหล่านี้มีคุณสมบัติในการแก้ไขบ้านทรุดของคุณหรือไม่

นี่อาจเป็นสิ่งที่แย่ที่สุดที่ผู้รับเหมารายใดสามารถทำในธุรกิจซ่อมบ้านทรุดเช่าคนที่ไม่สามารถซ่อมบ้านได้อย่างถูกต้อง ฉันรู้ว่าผู้รับเหมาหนึ่งครั้งที่จะให้คนงานใหม่ของเขาเสื้อ บริษัท และสิ่งนี้ทำให้คนอื่นรู้สึกว่าคนงานเหล่านี้มีประสบการณ์แม้ว่าส่วนใหญ่ไม่ได้ ฉันมักถามคำถามใหม่ ๆ เกี่ยวกับพนักงานว่าพวกเขาไม่สามารถตอบได้ ไม่ยากที่จะบอกได้ว่าการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยถูกต้องหรือไม่ถูกต้องหรือไม่

ถ้าก่อนหน้านี้ไม่ได้เกิดปัญหาขึ้นควรซ่อมแซมที่อยู่อาศัยอีกครั้งหากจำเป็นจนกว่าจะถึงความพึงพอใจของคุณ เช่นฉันเคยกล่าวมาก่อนหน้านี้คุณไม่ได้ทำด้วยตัวคุณเองหรือใครก็ตามที่ได้รับความโปรดปรานโดยการยอมรับฝีมือที่แย่ ๆ หมดสิ้นไปผู้รับเหมาเหล่านี้และพนักงานขายที่ชาญฉลาดที่ขายซ่อมแซมบ้านทรุดที่ด้อยกว่า ความรับผิดชอบจำนวนมากมาพร้อมกับเจ้าของบ้าน คุณไม่เพียง แต่เป็นผู้รับผิดชอบด้านการเงินในการสนับสนุนที่อยู่อาศัยของคุณ แต่คุณยังต้องรับผิดชอบต่อค่าบำรุงรักษาสุนทรียศาสตร์และการบำรุงรักษาโดยรวมของทุกๆ ด้านในบ้านโครงสร้างและสนามของคุณ