ความคาดหวังสำหรับการเลือกฉีดฟิลเลอร์

ผลกระทบจากอายุพันธุกรรมดวงอาทิตย์แรงดึงดูดและวิถีชีวิตจะส่งผลต่อผิวหน้าและร่างกาย ใบหน้าเป็นส่วนที่สัมผัสมากที่สุดของร่างกายเป็นส่วนที่ผิวหนังมีการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดที่สุดและนั่นคือสิ่งที่ทุกคนกังวลเกี่ยวกับความพยายามครั้งแรกเพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ การเปลี่ยนแปลงใบหน้าชัดเจน มีการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นของริ้วรอยและเท่าที่เป็นเนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง ออกและมีการสูญเสียของปริมาณและความสมบูรณ์ อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เกิดรอยพับและรอยพับในผิวหน้าคือการใช้กล้ามเนื้อในการแสดงออกในผิวหนังอย่างต่อเนื่องหรือบ่อยครั้ง

เริ่มต้นการใช้กล้ามเนื้อเหล่านี้ก่อให้เกิดการก่อตัวของริ้วรอยแบบฟิลเลอร์ที่หายไปเมื่อกล้ามเนื้อของส่วนที่เฉพาะเจาะจงของใบหน้าผ่อนคลาย ดังนั้นเราจึงได้สิ่งที่เรียกว่าเส้นขมวดคิ้วหรือเส้นสาย (ระหว่างคิ้ว) เส้นหน้าผาก (เส้นแนวนอนบนหน้าผากในเงยหน้าขึ้นเรียกว่าเส้นแปลกใจ) และตีนกา (เส้นที่แผ่ออกมาจากมุมของ ตา)

ในที่สุดริ้วรอยฟิลเลอร์เหล่านี้จะกลายเป็นถาวรมากขึ้น

และยังคงอยู่แม้ในขณะที่เราผ่อนคลายกล้ามเนื้อของการแสดงออก ลองนึกถึงกระดาษที่พับและเปิดซ้ำ ๆ ในตอนท้ายพับเริ่มแรกจะกลายเป็นถาวรและโดดเด่น ใบหน้าด้านบนไม่ใช่ส่วนใดส่วนหนึ่งของใบหน้าที่ได้รับผลกระทบจากอายุและปัจจัยอื่น ๆ ที่กล่าวมาข้างต้น การเคลื่อนที่ไปด้านล่างเราจะเห็นรอยพับของโพรงจมูกซึ่งเป็นร่องลึกที่วิ่งออกมาจากด้านข้างของจมูกไปที่มุมปาก ฟิลเลอร์นอกเหนือจากนั้นการวิ่งจากมุมปากเกือบจะเหมือนกับทิศทางเดียวกับรอยพับของจมูกเป็นเส้นหุ่นที่เรียกว่าเพราะเส้นเหล่านี้ทำให้คนดูเป็นหุ่นเชิด

การแก้ปัญหาเหล่านี้คือการฉีดยาที่เป็นสารฟิลเลอร์ล้ายกับสารเติมแต่งใบหน้าหรือสารเติมแต่งผิวในบริเวณที่อยู่ใต้ผิวหนังอย่างง่ายและไม่ปลอดภัย การฉีดคอนแทคเลนส์ภายใต้ผิวจะทำให้ผิวหนังเกิดอาการบวมและฟื้นตัวให้หายไปได้ในเวลาเดียวกันทำให้เกิดริ้วรอยหรือรอยพับบนผิวที่ตื้นขึ้นไปจนถึงจุดที่หายไป

ฟิลเลอร์เหล่านี้มีประโยชน์ไม่เพียง

แต่เพื่อขจัดรอยพับและรอยพับ แต่ยังมีการใช้เพื่อเพิ่มปริมาณบนใบหน้าเช่นเดียวกับส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย ดังนั้นเราจึงสามารถเปลี่ยนรูปทรงของจมูกสำหรับผู้ที่มีอาการบวมเล็กน้อยเพิ่มแก้มในผู้ที่มีแก้มกลวงขยายริมฝีปากสำหรับผู้ที่ต้องการ ริมฝีปากที่ใหญ่ขึ้นหรือแม้แต่ขยายคางของผู้ที่มีทรวงอก น้อยกว่าที่ต้องการ การเปลี่ยนแปลงแนวโน้มแฟชั่นและฟิลเลอร์สามารถใช้เพื่อขยายส่วนของร่างกายเหล่านั้นซึ่งเป็นแฟชั่นที่ต้องการในแต่ละวัน การเคลื่อนไหวร่างกายสามารถขยายหน้าอกด้วยฉีดฟิลเลอร์หรือขยายก้นเพื่อเพิ่มความเซ็กซี่

สารเคมีที่ฉีดเข้าไปจะต้องปลอดภัยต่อร่างกายมนุษย์และไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงใด ๆ ใกล้เคียงกับองค์ประกอบทางเคมีที่เป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และสามารถที่จะมีอายุการใช้งานได้ ในทางเทคนิคจำนวนมากของสูตรได้รับการแนะนำในปีที่ผ่านมาที่พยายามที่จะประมาณสถานะที่เหมาะแห่งนี้ของกิจการ