ไฟ LED High Bay – อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

มีปัญหาเกี่ยวกับแสงในร่มและกลางแจ้งอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาเสมอเมื่อพูดถึงปัญหานี้ว่าไฟจะกินไฟมากและค่าไฟก็สูง ในที่สุดหลังจากแสงไฟ ไฮเบย์ LED อ่าวสูงที่รอมานานก็ช่วยชีวิตพวกเขาและประหยัดพลังงาน

 

แสงเหล่านี้ให้แสงที่มากขึ้นสว่างขึ้นในพื้นที่ที่กว้างกว่าไม่ใช้ไฟฟ้ามากและประหยัดพลังงานและทำให้กลายเป็นไฟที่ผู้คนจะเลือกเมื่อมาถึงแสงสว่างสำหรับธุรกิจหรือบ้านของพวกเขา ไฟไฮเบย์เหล่านี้มีกำลังส่องสว่าง 75 ลูเมนต่อวัตต์และมีประสิทธิภาพเท่ากับหลอดไฟเมทัลฮาไลด์สามเท่า ดังนั้นในความเป็นจริงพวกเขาเผาสว่างกว่าแสงอื่น ๆ นี่เป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณต้องการที่จะเห็นเกี่ยวกับบางพื้นที่ที่มีเงาดำจำนวนมาก ไฟหรี่ไฟทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร

 

มันไม่สั่นไหวและไม่ทำให้ตื่นเต้นมากเกินไป ข้อดีอีกประการคือไฟเหล่านี้ให้การประหยัดได้มากถึง 80% เมื่อพิจารณาการใช้ไฟฟ้าและจะให้ค่าใช้จ่ายเครื่องปรับอากาศของคุณลดลง 15% ถึง 20% คุณไม่ต้องกังวลกับการเปลี่ยนหลอดไฟไฮเบย์บ่อยครั้งเนื่องจากหลอดไฟไฮเบย์ LED มีอายุการใช้งานยาวนานกว่า 50,000 ชั่วโมงและไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาน้อย

 

มีสิ่งที่ต้องพิจารณาก่อนซื้อไฟไฮเบย์ LED หากคุณมีพื้นที่ขนาดใหญ่ซึ่งยากต่อการติดตั้งอย่างถูกต้องหรือหากคุณมีไฟฟ้าซึ่งมีแนวโน้มที่จะหยุดชั่วคราวคุณต้องการได้รับแสงประเภทนี้ มันไม่สั่นไหวและทำเสียงใด ๆ และมันจะส่องสว่างในระยะไกล นอกจากนี้ยังเป็นประโยชน์สำหรับสถานที่ทำงานเพราะบางครั้งคนงานไม่ได้รับแสงสว่างเพียงพอและทำให้งานของพวกเขามีประสิทธิภาพน้อยลง คุณต้องสามารถรับแสงที่คุณสามารถพึ่งพาได้และไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากและไฟ LED อ่าวสูงเป็นเพียงไฟประเภทนั้น

 

อย่างที่คุณเห็นโคมไฟไฮเบย์ LED อ่าวสูงเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การมองหาเพราะคุณจะประหยัดเงินและประหยัดพลังงานและจะทำให้คุณอยู่ได้นาน คุณไม่ต้องกังวลว่าไฟจะสว่างขึ้นโดยฉับพลันเนื่องจากแสงเหล่านี้ให้บริการคุณได้นานหลายชั่วโมง ในระยะยาวคุณจะประหยัดเงินค่าไฟฟ้าและคุณจะดีใจที่คุณเลือกซื้อและติดตั้งไฟไฮเบย์ LED สิ่งที่ดีที่สุดคือคุณสามารถพึ่งพาพวกเขาเพื่อให้เวลาทำงานและเวลาอีกครั้งและไม่ต้องเปลี่ยนพวกเขาเพราะมักจะเป็นข้อได้เปรียบที่ดีมาก

ติดต่อเรา https://www.rawee-lighting.com/index.php?route=product/category&path=67_125