ทัวร์นิวซีแลนด์เปิดใจไปกับหนึ่งในประเทศที่สวยที่สุด

เมื่อคุณเลือกที่จะมาเที่ยวนิวซีแลนด์คุณเปิดใจและเปิดใจกับหนึ่งในประเทศที่สวยที่สุดและบริสุทธิ์ที่สุดในโลก เนื่องจากที่ตั้งของเกาะห่างไกลในซีกโลกใต้พืชและสัตว์ในนิวซีแลนด์จึงมีความโดดเด่นและสภาพทางภูมิศาสตร์มีความหลากหลาย ซึ่งหมายความว่าวันหยุดพักผ่อนในทัวร์นิวซีแลนด์สามารถเป็นอะไรก็ได้ที่คุณต้องการ แต่เพียงเพราะสองเกาะที่เต็มไปด้วยช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนในวันหยุดไม่ได้หมายความว่าคุณจะไปเที่ยวนิวซีแลนด์ได้หากคุณมีเวลาเหลือเฟือ

ในความเป็นจริงไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติมจากความจริง โดยการจองทัวร์นิวซีแลนด์ร์พร้อมไกด์ตามระยะเวลาที่คุณมีคุณยังสามารถมีวันหยุดที่น่าตื่นเต้นและน่าตื่นตาตื่นใจในสวรรค์สีเขียวชิ้นนี้ด้วยสองสัปดาห์หรือนานกว่านั้นคุณสามารถเพิ่มได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้เวลาเดินทางสองสัปดาห์รอบ ๆ เกาะใต้โดยเริ่มจากเวลลิงตันในเกาะเหนือและมุ่งหน้าไปยังภูมิภาคมาร์ลโบโรห์บนเรือข้ามฟากระหว่างเกาะเพื่อแวะกินและสัมผัสกับโรงบ่มไวน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

ก่อนนั่งรถไฟชมวิวเหนือเทือกเขาแอลป์ตอนใต้ไปยังชายฝั่งตะวันตก

จากที่นั่นคุณสามารถมุ่งหน้าสู่ Abel Tasman, Kaikoura และ Christchurch ก่อนนั่งรถไฟชมวิวเหนือเทือกเขาแอลป์ตอนใต้ไปยังชายฝั่งตะวันตกที่ถ้ำหินปูนธารน้ำแข็งและทิวทัศน์ธรรมชาติที่น่าตื่นตาตื่นใจรอคุณอยู่ หลังจากนั้นเดินทางไปยังควีนส์ทาวน์เพื่อทำกิจกรรมอะดรีนาลินบางอย่างต้องทำเช่นเดียวกับคืนหนึ่งในทัวร์นิวซีแลนด์ก่อนที่จะมุ่งหน้ากลับ

ไปยังควีนส์ทาวน์เพื่อขึ้นเครื่องบินกลับบ้านแม้ว่าคุณจะมีเวลาวันหยุดพักผ่อนเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้นคุณยังสามารถจับภาพสิ่งมหัศจรรย์ของนิวซีแลนด์จำนวนมากกับผู้ให้บริการทัวร์นิวซีแลนด์แบบมีไกด์นำเที่ยว ตัวอย่างเช่นในหนึ่งสัปดาห์สั้น ๆ ในนิวซีแลนด์คุณสามารถเข้าร่วมทัวร์นำเที่ยวของเกาะใต้ของนิวซีแลนด์และชมปลาวาฬโลมาอัลบาทรอสและเพนกวิน คุณสามารถไปปีนเขาพายเรือคายัคล่องแพในถ้ำและนั่งเรือเจ็ท

คุณจะมีเวลาเหลือเฟือสำหรับการช็อปปิ้งดื่มไวน์และรับประทาน

คุณจะมีเวลาเหลือเฟือสำหรับการช็อปปิ้งดื่มไวน์และรับประทานอาหารและเพียงแค่ผ่อนคลายกับเพื่อนใหม่ของคุณ เนื่องจากคุณเลือกทัวร์แบบมีไกด์นำเที่ยวของทัวร์นิวซีแลนด์ความยุ่งยากทั้งหมดที่นักเดินทางธรรมดาต้องเผชิญจะถูกพาไปเนื่องจากเป็นประเทศเล็ก ๆ แผ่กระจายไปทั่วเกาะที่มีความยาวสองเกาะนิวซีแลนด์จึงมีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะนำเสนอให้กับนักท่องเที่ยวด้วยเวลาเดินทางเพียงเล็กน้อยเท่านั้น คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เกาะหนึ่งครั้งและยังคงเห็นไฮไลท์จำนวนมากของประเทศการเข้าร่วมทัวร์นำเที่ยวหมายความว่า

คุณได้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ที่วางแผนไว้ซึ่งการทำงานอย่างหนักทั้งหมดได้ดำเนินการเพื่อคุณและคุณสามารถดื่มด่ำกับประสบการณ์การเพลิดเพลินกับสถานที่ที่คุณกำลังเยี่ยมชมแพ็คเกจทัวร์นิวซีแลนด์ของคุณจะมีความรู้ในท้องถิ่นซึ่งหมายความว่าเวลาอันมีค่าของคุณในนิวซีแลนด์สามารถใช้เวลาในวันหยุดอย่างแท้จริง และคุณแน่ใจว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีที่คุณจะต้องการกลับมาเพื่อดูประเทศมากขึ้นโดยเร็วที่สุด