นวัตกรรมใหม่ถุงยางอนามัยเรืองแสงในที่มืด

โดยไม่คำนึงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าคุณต้องการจุดชนวนกิจกรรมทางเพศหรือเล่นคลาสสิกแนวไซไฟอีกครั้งด้วยคุณสามารถทำให้ชีวิตเพศของคุณน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นดังนั้นถึงเวลาพิจารณาข้อดีและข้อเสียของถุงยางอนามัยเหล่านี้แล้ว ส่วนนี้เป็นวัตถุประสงค์ประเภทหนึ่งและคุณอาจมีความคิดเห็นที่ต่างออกไปที่ข้อดีของพวกเขาเป็นครั้งแรก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความสามารถในการมองเห็นสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ในห้องที่มีแสงน้อยประการที่สองจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

ที่จะเห็นว่าถุงยางอนามัยอยู่ในมือของคุณก่อนที่จะใส่ลงไปในตัวคุณเองหรือกับคู่ของคุณ สิ่งนี้ช่วยในการป้องกันการบิดหรือบังคับใช้เมื่อไม่ได้ใช้อย่างถูกต้องประโยชน์ต่อไปและในความคิดของฉันประโยชน์ที่สำคัญที่สุดของพวกเขาซึ่งเป็นความตื่นเต้นของการมีสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นเพิ่มประกายเล็กน้อยกลับเข้าไปในห้องนอน

หากสถานการณ์ทางเพศกำลังทำให้ตกใจแล้ว

ตอนนี้พวกเขาก็มีข้อเสียเช่นกันหากสถานการณ์ทางเพศกำลังทำให้ตกใจแล้วให้ลองจินตนาการว่ามันจะเปลี่ยนไปอย่างไรกับรายการสีเขียวหรือสีชมพูที่เกี่ยวข้อง ถ้าหากคนรักประสาทผิดปกติที่อาจสร้างแรงกดดันต่อเธอประการที่สองเมื่อมีการใช้ถุงยางอนามัยแล้วมันจะยังคงส่องแสงไปสักพักหนึ่งซึ่งอาจสร้างความรำคาญนอกจากนี้ค่าใช้จ่ายก็เป็นอีกปัจจัยหลักเพราะพวกเขามีราคาสูงกว่าคู่ค้าทั่วไปการร้องเรียนอีกเรื่องเกี่ยวข้องกับความอบอุ่นที่เกิดขึ้นจากการรู้สึกถึงร่างกายของกันและกัน เมื่อใช้เรืองแสงในที่มืดถุงยางอนามัยมันไม่ได้กระตุ้นความต้องการทางร่างกายและทางเพศของเรา เมื่อบุคคลหนึ่งถูกกระตุ้นด้วยความรู้สึกทางเพศและขอให้หยุดครึ่งทางเพียงแค่ใส่มันก็จะสร้างความรู้สึกระคายเคืองต่อบุคคล

ประเด็นสุดท้ายที่ฉันอยากทำคือถ้าคุณไม่สวมถุงยางมันอาจเป็นอันตรายได้ และสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือพยายามผ่อนคลายและทำตัวเหมือนคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ หลังจากเล่นหน้าเมื่อองคชาตเต็มยากคู่ของคุณอาจต้องการใส่ถุงยางในตอนนี้ แต่มันปลอดภัยที่จะสวมใส่ก่อนเพื่อไม่ให้มีโอกาสเหลือสำหรับการตั้งครรภ์ สิ่งนี้อาจพิสูจน์ได้ว่าน่าตื่นเต้นเกินไปสำหรับคู่ของคุณ ก่อนอื่นให้ฉีกถุงบรรจุเล็กน้อยแล้วดึงถุงยางออกจากถุงอย่างระมัดระวัง มันจะทำให้รู้สึกว่ามันเยิ้มหรือเป็นแป้ง

เมื่อพูดถึงการใส่ถุงยางมันมักจะถูกรีดและจะมีตัวกลางที่ยกขึ้น

เมื่อพูดถึงการใส่ถุงยางมันมักจะถูกรีดและจะมีตัวกลางที่ยกขึ้นจากม้วนเล็กน้อยเมื่อคุณนำถุงยางออกจากบรรจุภัณฑ์ในตอนแรก เมื่อองคชาตแข็งตัวเต็มที่ดูเหมือนว่าปลายหมวกบางส่วนจะอยู่ด้านบนซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นส่วนที่ยกขึ้น จากนั้นค่อยๆดึงถุงยางอนามัยเหนืออวัยวะเพศชาย ถุงยางอนามัยควรแนบเพลาองคชาตเกือบทั้งหมด เมื่อใส่ถุงยางแล้วการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยอาจเริ่มต้นขึ้นวิธีการทำงานของถุงยางอนามัยในที่มืดคือแสงเมื่อความมืดล้อมรอบพวกมันเรียงตัวเอง

และมันก็ไม่สำคัญว่าพวกมันจะอยู่ที่ไหน โดยปกติแล้วพวกเขาต้องการเวลาประมาณ 30 วินาทีเพื่อให้แสงสว่างและในภายหลังมันสามารถเก็บแสงไว้ได้ประมาณ 15-20 นาที หนึ่งแบรนด์ที่เป็นไปตามมาตรฐาน FDA สำหรับการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการขนส่งที่ไม่พึงประสงค์ โรคที่เกิดจากการสัมผัสทางเพศถูกป้องกันโดยถุงยางอนามัยนี้ คุณไม่จำเป็นต้องกลัวเกี่ยวกับโรคดังกล่าวและด้วยเหตุนี้คุณสามารถมีเพศสัมพันธ์ด้วยความยินดี