เคล็ดลับในการซื้อเครื่องพิมพ์วันที่

สองประเภทหลักคืออิงค์เจ็ทและเลเซอร์ อิงค์เจ็ทมีราคาถูกกว่าการซื้อและส่วนใหญ่จะดีกว่ากับภาพถ่ายและกราฟิก เครื่องพิมพ์เหล่านี้จะหยดหมึกออกจากหัวฉีดลงบนกระดาษเพื่อพิมพ์ โดยทั่วไปแล้วเครื่องพิมพ์วันที่มักจะมีข้อความที่ดีกว่าพวกเขาทำงานโดยการผูกกับสิ่งที่คุณกำลังพิมพ์ลงบนกระดาษโดยใช้ไฟฟ้าสถิตหมึกและความร้อน เลเซอร์ขาวดำเพียงแค่พิมพ์ในสีดำและสีขาวมันเหมาะสำหรับผู้ใช้ที่พิมพ์ข้อความจำนวนมากเพราะข้อความนั้นคมกว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั่วไป แต่หมึกจะยังคงมีราคาแพง มีหมึกและเครื่องพิมพ์วันที่

ประเภทที่แตกต่างกันใช้ตลับหมึกที่แตกต่างกัน

เครื่องพิมพ์วันที่บางรุ่นใช้ตลับหมึกสีเดียวและตลับหมึกสีดำหนึ่งตลับ เครื่องพิมพ์วันที่บางรุ่นใช้ตลับหมึกห้าตลับ มีสองประเภทคือสีดำสีม่วงแดงสีเหลืองและสีแคนยอน ด้วยเครื่องพิมพ์เฉพาะเหล่านี้จะสะดวกที่คุณสามารถแทนที่แต่ละสีเมื่อหมดแทนที่จะต้องเปลี่ยนทั้งหมดในครั้งเดียว ค้นหาตลับหมึกสำรองที่มีค่าใช้จ่ายเสมอก่อนซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ใดเครื่องพิมพ์หนึ่ง ตัดสินใจว่าคุณต้องการเครื่องมือที่สามารถสแกนแฟกซ์และ / หรือถ่ายสำเนาได้หรือไม่หากเป็นเช่นนั้นคุณจะต้องทำการวิจัยมากกว่าที่คุณต้องการและรับความคิดเห็นจากผู้บริโภคอื่น ๆ

หากคุณไม่ต้องการเครื่องพิมพ์วันที่ ราคาติฟังก์ชั่นการค้นหาของคุณอาจเร็วกว่านี้มาก คุณไม่ต้องการที่จะบักครอบครัวเพื่อนบ้านหรือเพื่อนร่วมงาน / พนักงานของคุณซื้อการซื้อเครื่องพิมพ์เสียงดัง ซื้อของอย่างระมัดระวัง ตรวจสอบความเห็นออนไลน์และถามเพื่อนเสมอ หลังจากที่คุณซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ในที่สุดคุณอาจมีปัญหากับมัน สิ่งที่สมบูรณ์แบบและทุกสิ่งจำเป็นต้องได้รับการแก้ไขเป็นระยะ ๆ ในกรณีที่คุณมีปัญหากับเครื่องพิมพ์ของคุณคุณอาจต้องโทรหาใครสักคน โชคดีที่คุณไม่จำเป็นต้องออกไปซื้อเครื่องพิมพ์ใหม่เมื่อคุณพักมีผู้เชี่ยวชาญที่รู้ทุกอย่างที่ควรรู้เมื่อมาถึงเครื่องพิมพ์

ค้นหาบริการเครื่องพิมพ์วันที่ที่ดี

ค้นหาแบบออนไลน์ที่มีชื่อเสียงด้วยการพิมพ์บริการเครื่องพิมพ์พิตต์สเบิร์กหรือเครื่องพิมพ์เลเซอร์พิตต์สเบิร์กหรือที่ใดก็ตามที่คุณอาจอยู่เพื่อค้นหาคนที่มีชื่อเสียงอยู่ใกล้คุณ เราทุกคนชอบประหยัดเงินเมื่อมาถึงเครื่องพิมพ์และตลับหมึก แต่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องพิมพ์วันที่ได้อย่างไร มีสองตัวเลือกหลัก ทั้งเครื่องพิมพ์วันที่หรือเครื่องพิมพ์เลเซอร์ บทความนี้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความแตกต่างหลักและความคล้ายคลึงกันระหว่างการพิมพ์ด้วยเครื่องพิมพ์วันที่และเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท ประการแรกคุณต้องเข้าใจเทคโนโลยีของเครื่องพิมพ์สองรูปแบบ

ความแตกต่างที่สำคัญคือวิธีการที่ใช้พิมพ์ภาพลงบนกระดาษ เครื่องพิมพ์วันที่ใช้กระบวนการดิจิตอลที่ใช้ลำแสงเลเซอร์และมิเรอร์เพื่อฉายภาพของหน้าลงบนดรัมหมุนแบบหมุนด้วยไฟฟ้า ด้วยการใช้ความร้อนและการสัมผัสโดยตรงกลองจึงส่งภาพไปยังกระดาษ กระบวนการนี้เป็นหลักทำให้รูปภาพไหม้บนหน้าเว็บของคุณซึ่งทำให้เกิดรอยเปื้อนและถาวร เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทในอีกทางหนึ่งใช้แรงกระตุ้นไฟฟ้าเพื่อพ่นหมึกออกจากหัวฉีดลงบนหน้า