สีเทอร์โมพลาสติกกับเครื่องหมายถนนทุกสภาพอากาศและเชื่อถือได้

ตัวสะท้อนแสงบนถนนใช้สำหรับจัดการการจราจรและสนับสนุนการขับขี่อย่างปลอดภัย ตัวสะท้อนแสงทำจากเซรามิกหรือสีเทอร์โมพลาสติกตัวสะท้อนแสงบนถนนยังเป็นที่รู้จักกันดีในนามของตัวแยกการจราจรเครื่องหมายทางเท้ายกสัญญาณไฟจราจรดวงตาของแมวกระดุมถนนและจุดของบอตต์ ตัวสะท้อนแสงบนถนนบางชนิดมีเลนส์สะท้อนแสงซึ่งสะท้อนแสงจากไฟหน้ารถยนต์ แผ่นสะท้อนแสงถนนใช้สำหรับการใช้งานในวงกว้างและมีความสำคัญอย่างยิ่ง

ในการทำให้ถนนมองเห็นผู้ขับขี่ในเวลากลางคืน การใช้งานสีเทอร์โมพลาสติกขึ้นอยู่กับสีและสีที่มีความหมายแตกต่างกันในแต่ละประเทศ ตัวอย่างเช่นความหมายของสีสำหรับตัวสะท้อนแสงถนนในอเมริกาเหนือซึ่งใช้สีเหลืองหรือสีเหลืองอำพันเพื่อทำเครื่องหมายเลนคู่ในศูนย์กลางของถนนด้วยการจราจรสองทิศทาง

ในขณะที่ในเวลาเดียวกันใช้เพื่อทำเครื่องหมายขอบซ้ายบนถนน

ในขณะที่ในเวลาเดียวกันใช้เพื่อทำเครื่องหมายขอบซ้ายบนถนนเดินรถทางเดียว สีขาวทำเครื่องหมายที่ขอบด้านขวาของถนนหรือแผนกถนนทั่วไปในขณะที่เครื่องหมายสีน้ำเงินสีเทอร์โมพลาสติกไฟและสีแดงจะใช้สำหรับการทำเครื่องหมายที่ จำกัด เช่นห้ามป้อนเครื่องหมาย ความสม่ำเสมอของการออกแบบมีความสำคัญอย่างยิ่งในการลดความฉงนสนเท่ห์และความเข้าใจผิดเกี่ยวกับสัญลักษณ์ของสีเทอร์โมพลาสติกถนนเหล่านี้ ความพยายามในการสร้างมาตรฐานให้กับเครื่องหมายจราจรนั้นกำลังดำเนินการทั่วโลกแล้วตัวสะท้อนแสงบนถนนมักจะมีสีเหลืองขาวแดงเขียวน้ำเงินและดำ

มันมีตัวเลือกสามตัวสะท้อนแสงสีเทอร์โมพลาสติกด้านเดียวตัวสะท้อนแสงสองด้านหรือไม่มีตัวสะท้อนแสงติดตั้งเลย วิธีการติดตั้งสามารถทำได้ด้วยแผ่นบิวทิลแบบยึดติดด้วยตนเองชุดอิพ็อกซีและกาวบิทูมินัสหรือเทอร์โมพลาสติก มันทำจากสีเทอร์โมพลาสติกและเซรามิกที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษของรูปทรงต่าง ๆ เช่นสี่เหลี่ยม, สี่เหลี่ยมผืนผ้า, วงรีหรือวงกลมตัวบ่งชี้ถนนเหล่านี้ติดตั้งบนพื้นผิวถนนเพื่อให้คำแนะนำและถ่ายทอดข้อมูลแก่คนเดินเท้า และไดรเวอร์

ตัวทำเครื่องหมายบนถนนเซรามิกหรือตัวสะท้อนแสงบน

ตัวทำเครื่องหมายบนถนนเซรามิกหรือตัวสะท้อนแสงบนถนนเซรามิกทำขึ้นเพื่อมอบความดึงดูดใจอันหรูหราเพื่อทำเครื่องหมายพื้นผิวที่ปู สามารถติดตั้งแผ่นสะท้อนแสงถนนได้หลายวิธีขึ้นอยู่กับปริมาณการจราจรและประเภทของสภาพอากาศ พื้นที่ที่มีปริมาณการใช้งานต่ำถึงปานกลางวิธีที่ง่ายที่สุดในการติดตั้งสีเทอร์โมพลาสติกสะท้อนแสงถนนคือแผ่นบิวทิลแบบยึดติดด้วยตนเอง สำหรับพื้นที่ที่มีการจราจรมากขึ้นหรือการใช้งานถาวรน้ำมันดิน

หรือสีกันลื่นเป็นวิธีที่ดีกว่าในการติดแผ่นสะท้อนแสงถนนกับยางมะตอย ในพื้นที่ที่มีหิมะจำนวนมากมีตัวสะท้อนแสงที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อใช้บนถนนที่มีหิมะปกคลุมแผ่นสะท้อนแสงถนนเหล่านี้สามารถติดตั้งได้ในบางรุ่นเพื่อสร้างโซลูชันควบคุมการจราจรที่หลากหลาย เมื่อแผ่นสะท้อนแสงถนนเซรามิกติดกันเป็นแถวเรียงกันเป็นแนวกว้างของถนนพวกเขาสามารถสร้างแถบก้องกังวานเพื่อการจราจรที่เงียบสงบ เมื่อสะสมในรูปแบบของเพชรสามารถใช้แผ่นสะท้อนแสงถนนเพื่อกำหนดเลนสีเทอร์โมพลาสติกยานพาหนะที่มีอัตราการเข้าพักสูงบางครั้งพื้นที่ทางเท้าก็มีตัวสะท้อนแสงบนถนน ติดต่อเรา https://www.kyl.co.th/home/product_detail/TH/1/19