ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการดูแลรักษาแบต notebook ให้อยู่ในสภาพดี

สมมติว่าคุณตัดสินใจซื้อแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กหรือหาข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับการดูแลรักษาแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กให้อยู่ในสภาพดีเป็นเวลานาน ในบทความนี้คุณจะพบคำแนะนำแบต notebookที่เป็นประโยชน์ซึ่งอาจบอกคุณได้ว่าคุณควรทำอะไรและแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กจะเก็บประจุไว้ได้นานที่สุด สามารถชาร์จแบตเตอรี่เกือบทั้งหมดได้ประมาณ 1,000 ครั้งแบต notebookด้วยความระมัดระวัง คำอธิบายต่อไปนี้คุณจะเห็นเหตุผลง่ายๆขั้นแรกคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าโน้ตบุ๊กของคุณ

ใช้แบตเตอรี่ชนิดใด แบตเตอรี่สี่ประเภทหลักอยู่รอบตัวเราในปัจจุบัน การเรียงลำดับที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งแบต notebookไม่ได้ใช้กันอย่างที่เคยเป็นคือนิกเกิลแคดเมียม ประเภทที่เหลือ ได้แก่ ลิเธียมไอออน แบต notebookลิเธียมโพลิเมอร์ (Li-po) และนิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ เนื่องจากมีอัตราส่วนน้ำหนักที่ค่อนข้างดีโน้ตบุ๊กลิเธียมโพลิเมอร์จึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ

ดังนั้นเพื่อไม่ให้แบตเตอรี่หมดเร็วด้วยการให้ความบันเทิงกับตัวเอง

การชาร์จแบตเตอรี่ค้างไว้ได้นานเพียงใดนั้นได้รับอิทธิพลจากปัจจัยหลายประการซึ่งบางส่วนประกอบด้วยอายุของแบตเตอรี่แบตเตอรี่อยู่ในสภาพใดและ คุณใช้โปรแกรมประเภทใดบนโน้ตบุ๊ก แบต notebookเมื่อเวลาผ่านไปแบตเตอรี่บางก้อนจะสูญเสียประจุซึ่งก็เหมือนกับความทรงจำของคน ๆ แบต notebookหนึ่งประการที่สองอย่าลืมเล่นอุปกรณ์สื่อเช่นเครื่องเล่นซีดีเมื่อคุณใช้งานแบตเตอรี่ ประเด็นคือแบตเตอรี่ต้องหมุนซีดี วิธีนี้จะทำให้พลังงานแบตเตอรี่หมดเร็ว

ดังนั้นเพื่อไม่ให้แบตเตอรี่หมดเร็วด้วยการให้ความบันเทิงกับตัวเองเมื่อมีแหล่งจ่ายไฟประการที่สามเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็มทุกครั้งและต้องใช้แบตเตอรี่ให้หมดทุกครั้ง แบต notebook สาเหตุก็คือแบตเตอรี่จะสูญเสียการชาร์จทุกวันหากแบต notebook ของคุณเป็นนิเกิลเมทัลไฮไดรด์ ดังนั้นแบตเตอรี่ของคุณจะตายในอีกไม่กี่วันต่อมาและคุณต้องสั่งซื้อใหม่ งานของคุณจะได้รับผลกระทบและแบต notebookเงินจะออกจากกระเป๋าของคุณ ในไม่ช้าคุณสามารถรักษาแบตเตอรี่ของคุณให้อยู่ในสภาพที่ดีเป็นเวลานานหากคุณทำตามที่กล่าวไว้ข้างต้นการถอดฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ของคุณ

สำหรับการตั้งค่าพลังงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรักษาการตั้งค่าพลังงาน

อาจทำให้รายการทำงานได้อย่างเชี่ยวชาญมากขึ้น แบต notebookฮาร์ดไดรฟ์ที่เรียบง่ายแบต notebookแต่มีประสิทธิภาพทำงานได้เร็วขึ้นอย่างต่อเนื่องรวมทั้งลดภาระให้แล็ปท็อปประหยัดลดการใช้และนำไปสู่การประหยัดแบตเตอรี่แต่คุณไม่ควรทำการจัดเรียงข้อมูลของฮาร์ดไดรฟ์นี้อย่างแน่นอนในขณะที่ใช้งานแบต notebookโดยไม่มีพลังตัวเลือกพลังงานที่จัดไว้แล็ปท็อปเสริมตัวเลือกต่างๆสำหรับการตั้งค่าพลังงาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรักษาการตั้งค่าพลังงานของแล็ปท็อปเป็น การใช้งานที่เหมาะสม หรืออาจอยู่ในโหมดประหยัดพลังงาน

แบต notebook นำเข้าในขณะที่เปิดแบตเตอรี่ มันจะเพิ่มแบตเตอรี่สำรองในโน้ตบุ๊กของคุณเคล็ดลับการดูแลแล็ปท็อปโบนัสโบนัสการเพิ่ม RAM ให้มากขึ้นสามารถช่วยประโยชน์ของแบตเตอรี่ได้ แบต notebookเราจะไม่เริ่มเฉพาะเจาะจงทางเทคนิคของมัน เคล็ดลับการดูแลคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งอาจปิดตัวเลือกการบันทึกอัตโนมัติแบต notebookในขณะที่การใช้งานแล็ปท็อปโดยไม่ต้องให้พลังงานจะพิสูจน์ได้ว่ามีประโยชน์อย่างมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.shoppingpc.info/