ประสิทธิภาพของหน้ากากอนามัยแบบผ้ารวมถึงวิธีที่เราสวมใส่

ในช่วงเวลาของการระบาดของไข้หวัดใหญ่เราทุกคนพยายามหาวิธีที่ปลอดภัยจากมัน มีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับสิ่งที่ใช้งานได้จริงและไม่เป็น การสวมมาสก์การล้างมือบ่อย ๆ การใช้เจลมือหรือน้ำยาฆ่าเชื้อเป็นมาตรการป้องกันที่เราทุกคนรู้กันดี ในขณะที่วิธีที่ดีที่สุดสำหรับเราทุกคนในการหลีกเลี่ยงปัญหานี้คือการหลีกเลี่ยงพื้นที่แออัดและพื้นที่ส่วนกลางซึ่งไวรัสไข้หวัดใหญ่สามารถแพร่กระจายได้ง่าย แต่แล้วอีกครั้งเราทุกคนไม่ได้มีทางเลือกหน้ากากอนามัยแบบผ้าเพียงแค่อยู่ที่บ้านและรอสิ่งต่าง ๆ

หน้ากากอนามัยแบบผ้าและการเดินทางทำให้เราอยู่ในที่เดียวกันกับสิ่งที่ปนเปื้อนการสวมหน้ากากจะช่วยลดโอกาสที่เชื้อไวรัสไข้หวัดจะปนเปื้อน ประสิทธิภาพของหน้ากากแตกต่างกันไปตามปัจจัยไม่กี่อย่างรวมถึงวิธีที่เราสวมใส่มันจริงหรือเราเลือกหน้ากากชนิดใดและโดยใช้เทคนิคการกำจัดนอกจากนั้นยังมีรูปแบบและขนาดต่าง ๆ ของหน้ากากที่ต้องพิจารณา

มีหน้ากากที่ยืดหยุ่นอ่อนนุ่มที่คุณสามารถพันรอบศีรษะได้ง่าย

มีหน้ากากที่ยืดหยุ่นอ่อนนุ่มที่คุณสามารถพันรอบศีรษะได้ง่าย พวกเขามีราคาถูกและมาในปริมาณมาก พวกเขาจะเรียกว่าหน้ากากแพทย์ หน้ากากอนามัยแบบผ้าชนิดอื่นที่มีราคาแพงกว่าแบบแรกคือแบบสวมใส่หน้ากากอนามัยแบบผ้า นี้ถูกหล่อล่วงหน้าเพื่อให้พอดีกับใบหน้าของผู้ใช้อย่างสะดวกสบาย พวกเขามักจะทำด้วยเส้นใยบาง ๆ ที่กรองอนุภาคที่เข้ามาในหน้ากากเมื่อเราหายใจมีหน้ากากอนามัยแบบผ้าผ่าตัดที่ปกป้องแพทย์

จากของเหลวและเมือกที่ฉายในอากาศในขณะที่พวกเขากำลังผ่าตัดหรือตรวจผู้ป่วย นอกจากนี้ยังสามารถกรองได้ถึง 95% ของอนุภาคขนาดเล็กเกือบทั้งหมด สิ่งเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันว่ามีประสิทธิภาพหน้ากากอนามัยแบบผ้ามากขึ้นต่อไวรัสไข้หวัดใหญ่ สำหรับผู้บริโภคหากพวกเขาต้องการได้รับการป้องกันที่ดีที่สุดจากไข้หวัดคุณต้องมองหาคะแนน N95 หรือสูงกว่า คะแนน N95 นี้เป็นการกำหนดหน้ากากอนามัยแบบผ้าซึ่งบอกระดับการป้องกันที่เราได้รับ

หากคุณต้องการหน้ากากของคุณทำงานอย่างแท้จริง

หากคุณต้องการหน้ากากของคุณทำงานอย่างแท้จริงคุณต้องสวมมันอย่างถูกต้อง วางมันไว้บนใบหน้าของคุณ คุณไม่ต้องการให้มีช่องว่างหรือรูใด ๆ บริเวณขอบของหน้ากากอนามัยแบบผ้า ช่องว่างดังกล่าวสามารถให้เข้าถึงแบคทีเรียหรือเชื้อโรคได้ง่าย โปรดทราบว่าอากาศที่คุณหายใจเข้าไปจะกรองหน้ากากผ้าปิดจมูกของคุณอย่างสมบูรณ์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสวมหน้ากากทุกครั้งที่คุณอยู่ในพื้นที่แออัด คุณต้องทำต่อไปในขณะที่คุณอยู่ที่นั่น หากคุณเกิดขึ้นเพื่อดูแลคนที่คุณรักคุณต้องปกป้องตัวเองด้วยหน้ากากอนามัยแบบผ้า คุณต้องสวมมันถ้าคุณรู้ว่าคุณป่วยนี่คือการห้ามไม่ให้ตัวเองแพร่เชื้อไวรัสไปยังคนที่คุณรัก สั่งซื้อได้ที่ http://virgo-sport.com/shop/virgo-sport/default.aspx?page=pages&url=virgo-sport&pgid=1266&lang=TH