เจลล้างมือปราศจากน้ำหอมปราศจากสีย้อมปลอดสารพิษไม่ติดไฟ

 

เมื่อเราอายุมากขึ้นเราเริ่มรู้สึกอ่อนแอมากขึ้นและเรามักจะคิดถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ฉันไม่ได้หมายความว่าเรากำลังหมกมุ่นแค่มีสติมากขึ้น เจลล้างมือนั่นเป็นความจริงอย่างแน่นอนในกรณีของฉันดังนั้นฉันจึงตัดสินใจเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเชื้อโรคและค้นหาว่าพวกมันเจริญเติบโตได้ที่ไหนในบ้านฉันเริ่มภารกิจค้นหาข้อเท็จจริง เจลล้างมือภารกิจของฉันมีสองเท่าค้นหาและตามล่าหาข้อมูลว่าเชื้อโรคร้ายทำงานที่ไหน

และค้นหาวิธีฆ่าพวกมันและหยุดยั้งไม่ให้แพร่กระจาย ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ฉันพร้อมสำหรับความท้าทายฉันตั้งชื่อภารกิจของฉันอย่างเหมาะเจาะ เจลล้างมือและผลลัพธ์ก็น่าตกใจ ฉันได้เรียนรู้ว่าไม่ว่าฉันจะทำความสะอาดมากแค่ไหน เจลล้างมือแต่ก็ยังมีผู้เพาะเชื้อหลายล้านคนอยู่ทั่วบ้านของฉัน การพยายามฆ่าพวกมันทั้งหมดเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้และการมีชีวิตอยู่ในฟองสบู่ไม่ใช่ทางเลือกอย่างแน่นอนไม่ว่าเราจะต้องการวันละเท่าไหร่ก็ตาม

สิ่งที่ดีที่สุดคือปราศจากแอลกอฮอล์ปราศจากน้ำหอมปราศ

พวกเราทำอะไรได้บ้าง? พวกเขากล่าวว่าความรู้คือพลังดังนั้นขั้นตอนแรกคือการแจ้งให้ตัวเองทราบถึงที่อยู่ของเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคเหล่านี้และทำความสะอาดพื้นที่เหล่านี้เป็นประจำด้วยผลิตภัณฑ์ที่ฆ่าเชื้อ เจลล้างมือยาฆ่าเชื้อฆ่าทั้งแบคทีเรียและไวรัสที่อาจทำให้เจ็บป่วย เจลล้างมือเราควรแน่ใจว่าได้ทำให้พื้นผิวทั้งหมดแห้งอย่างทั่วถึง เช่นกันเราควรมีสติในการสัมผัสจมูกและปากด้วยมือซึ่งเจลล้างมือจะนำฉันไปสู่จุดต่อไปเราควรปฏิบัติตามสุขอนามัยขั้นพื้นฐานที่ดีและล้างมือด้วยสบู่และน้ำบ่อยๆ เมื่อไม่สามารถล้างมือได้เราควรใช้เจลทำความสะอาดมือที่ปราศจากแอลกอฮอล์

น้ำยาฆ่าเชื้อมือเหล่านี้น่าทึ่งมาก ฆ่าเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดโรคได้ 99.9% ภายใน 15 วินาที เจลล้างมือสิ่งที่ดีที่สุดคือปราศจากแอลกอฮอล์ปราศจากน้ำหอมปราศจากสีย้อมปลอดสารพิษไม่ติดไฟและไม่ทิ้งคราบเหนียวติดมือ ตอนนี้ฉันมีอยู่ทุกห้องในบ้านและครอบครัวของฉันและเจลล้างมือฉันต่างก็มีมินิสเปรย์ติดตัวไปด้วยทุกที่ที่เราไป เจลล้างมือห้องครัวน่าจะเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคที่ใหญ่ที่สุด เรียกว่า Ground Zero มีเชื้อโรคและแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่มากกว่า 7 พันล้านต่อตารางนิ้วในห้องครัวโดยเฉลี่ย นั่นคือเชื้อโรคมากมาย

สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าคือจุลินทรีย์เหล่านี้สามารถลอยไปมาในห้องน้ำสาธารณะ

มีอยู่ทุกที่บนเคาน์เตอร์และพื้นผิวแข็งอื่น ๆ เจลล้างมือเขียงที่จับประตูตู้เย็นลูกบิดประตูสวิตช์ไฟบริเวณรอบ ๆ อ่างล้างจานในครัวและก๊อกน้ำในครัวเป็นต้นเคาน์เตอร์และพื้นผิวแข็งเจลล้างมือแอลกอฮอล์อาจปนเปื้อนเชื้อแบคทีเรียเช่น Salmonella และ Listeria จากผลไม้สดและเนื้อดิบ ฟองน้ำและผ้าเช็ดจานยังเป็นพาหะของเชื้อโรค ความจริงแล้วน้ำหนึ่งหยด

จากฟองน้ำมีแบคทีเรียหลายล้านชนิด ยูค!นี่คือสิ่งที่น่าสนใจที่ฉันค้นพบทุกครั้งที่กดชักโครกหยดน้ำที่ปนเปื้อนจะถูกขับออกมาในอากาศตกลงบนทุกสิ่งในห้องน้ำรวมถึงแปรงสีฟันของคุณด้วยเจลล้างมือ สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าคือจุลินทรีย์เหล่านี้สามารถลอยไปมาในห้องน้ำสาธารณะและห้องน้ำส่วนตัวได้อย่างน้อยสองชั่วโมงหลังจากการล้างแต่ละครั้ง สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD