ข้อมูลฉนวนกันความร้อนพื้นฐาน

บ้านหลายหลังในสหรัฐฯอยู่ภายใต้ฉนวนให้บาง 45 ของพลังงานที่บ้านออกผ่านห้องใต้หลังคา ฉนวนกันความร้อนได้อย่างถูกต้องบ้านของคุณสามารถประหยัดเงินในความร้อนและเย็นค่าของคุณไม่พูดถึงการทำที่บ้านของคุณสะดวกสบายมากขึ้นในการอาศัยอยู่ในปัจจุบันฉนวนกันความร้อนมีสิทธิ์ได้รับเครดิตภาษีดังนั้นมีจำนวนของผลประโยชน์ในการตรวจสอบฉนวนของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมี ปริมาณที่เหมาะสม ห้องใต้หลังคาเป็นพื้นที่ที่เข้าถึงได้ง่ายที่สุดแห่งหนึ่งในบ้านของคุณเพื่อเพิ่มฉนวนกันความร้อนดังนั้นสิ่งที่เราจะมุ่งเน้น

ขึ้นไปบนห้องใต้หลังคาของคุณคุณอาจต้องใช้ไฟฉาย

และตรวจสอบดูว่าคุณเห็นไม้คานหรือจั่วบนพื้นหรือไม่ ถ้าคุณสามารถมองเห็นไม้ได้มากกว่าที่คุณไม่ได้มีฉนวนกันความร้อนมากพอ ใช้ไม้บรรทัดหรือเทปวัดร่วมกับคุณเพื่อวัดว่าฉนวนกันความร้อนของคุณมีความหนาเพียงใด ใส่ไม้บรรทัดบนพื้นและวัดความสูงของฉนวนกันความร้อน แม้ว่าคุณจะไม่สามารถมองเห็น Joists ไม้คุณยังคงต้องการที่จะวัดเพื่อให้คุณทราบวิธีการฉนวนกันความร้อนที่คุณมีในปัจจุบัน นอกจากนี้คุณยังต้องการที่จะสังเกตเห็นสิ่งที่ประเภทของฉนวนกันความร้อนที่คุณมีในปัจจุบันและถ้ามันถูกบรรจุลงหรือขึ้น

กรมพลังงานขอแนะนำให้คุณมีฉนวนกันความร้อน

ถึงฉนวนกันความร้อน ขึ้นอยู่กับประเทศที่คุณอาศัยอยู่  ต้องใช้ฉนวนกันความร้อน คือการประเมินสมรรถนะหรือฉนวนของฉนวนความต้านทานการไหลของความร้อนผ่านความหนาที่กำหนดของวัสดุ เมื่อติดตั้งอย่างถูกต้องยิ่งค่า สูงเท่าใดความต้านทานจะมากขึ้นเท่านั้น บ้านส่วนใหญ่มีฉนวนกันความร้อนตั้งแต่ เพียงพอสำหรับบ้านส่วนใหญ่ซึ่งเป็นประมาณ  ของฉนวนกันความร้อน

ถ้ามีพื้นไม้ด้านบนแสดงฉนวนกันความร้อนอยู่ข้างบนคุณจะต้องการเพิ่มฉนวนกันความร้อนเพื่อนำมาติดกับด้านบนของจุก หากคุณต้องการเพิ่มฉนวนกันความร้อนอย่าใช้ชนิดนี้กับกำแพงกั้นกระดาษ กระดาษสามารถจับความชื้นระหว่างชั้น แทนคุณจะต้องการใช้ฉนวนกันความร้อนห่อหุ้มด้วยโพลีโพลีพรุนระบายอากาศหรือฉนวนกันความร้อนที่ไม่ได้เจอ

เมื่อช่องว่างระหว่าง เต็มไปคุณจะต้องการวางชั้นเพิ่มเติมใด ๆ เมื่อเพิ่มฉนวนกันความร้อนเพิ่มเติมหรือตรวจสอบฉนวนกันความร้อนปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญเพื่อตรวจสอบว่าฉนวนกันความร้อนมีการกระจายอย่างเท่าเทียมกัน เป็นเรื่องปกติที่จะมีฉนวนกันความร้อนอยู่ตรงกลางห้องใต้หลังคา แต่มีน้อยมากรอบ ๆ ชายคา ถ้าราคาฉนวนกันความร้อนของคุณครอบคลุมถึง และมีการกระจายอย่างเท่าเทียมกันก็มีโอกาสที่คุณมีฉนวนกันความร้อนมากพอ