เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ไฟฟ้ากับแก๊ส

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ เป้าหมายของฉันในฐานะที่ปรึกษาเครื่องทำน้ำอุ่นคือการช่วยให้คุณประหยัดเงิน เครื่องทำน้ำอุ่นของคุณเกี่ยวข้องกับกระเป๋าสตางค์ของคุณอย่างไร น่าจะเป็นประโยชน์หนึ่งจะไม่แพงกว่าการดำเนินงานอื่น ๆ ฉันเดาว่าครัวเรือนส่วนใหญ่ไม่มีความชอบ พื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่อาจกำหนดประเภทของเครื่องทำน้ำอุ่นที่คุณจะติดตั้ง บางพื้นที่ของประเทศเป็นก๊าซส่วนใหญ่ในขณะที่บางแห่งใช้ไฟฟ้าเป็นหลัก หากคุณมีทางเลือกหวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ คุณสามารถบันทึกได้ตั้งแต่เริ่มต้นโดยเลือกเครื่องทำความร้อนที่ถูกต้องสำหรับใช้ในครัวเรือนของคุณ สมมติว่าคุณมีทางเลือกอย่างไรคุณเลือกอย่างไร ถามตัวเองว่าเครื่องทำความร้อนปัจจุบันทำงานได้เพียงพอหรือไม่ มันจัดหาน้ำร้อนเพียงพอสำหรับครอบครัวของคุณหรือไม่ หากคุณเปลี่ยนเครื่องทำน้ำอุ่นที่มีอยู่ให้ตรวจสอบเพื่อดูว่าคุณมีประเภทอะไรบ้าง มันเป็นแก๊สไฟฟ้าหรือแม้แต่โพรเพน หากเครื่องทำความร้อนของคุณทำงานได้ดีสำหรับครอบครัวของคุณแล้วทำไมไม่พักแบบเดียวกัน โดยปกติแล้วจะเป็นการติดตั้งที่ง่ายและราคาไม่แพง

การเปรียบเทียบของเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ไฟฟ้า มันยากที่จะได้ง่ายกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า ขอแนะนำให้ใช้เครื่องทำความร้อนไฟฟ้ากับสายไฟ 10-2 จากแผงไฟฟ้าโดยตรงและต่อผ่านตัวแยกกระแสไฟขนาด 30 แอมป์ โดยทั่วไปคุณมีองค์ประกอบความร้อน 2 ตัวและเทอร์โมสแตทสองตัว หนึ่งในแต่ละที่ด้านบนและหนึ่งในแต่ละที่ด้านล่าง การเปลี่ยนส่วนประกอบอย่างง่าย องค์ประกอบส่วนใหญ่เพียงสกรูทำให้ง่ายต่อการเปลี่ยน Thermostats สามารถถูกแทนที่ด้วยสามเณรโดยการเปลี่ยนลวดสำหรับลวด ค่าใช้จ่ายมีความสมเหตุสมผลเช่นกัน ร้านค้าที่ปรับปรุงบ้านหรือร้านฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่ขายส่วนประกอบและเครื่องควบคุมอุณหภูมิไว้ใต้ราคา 20.00 เหรียญ ปัจจัยลบเกี่ยวกับเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้าคือการทำความร้อนให้กับน้ำได้ช้ากว่าแก๊สและอัตราค่าไฟฟ้าโดยทั่วไปสูงกว่าก๊าซ

เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แก๊ส เครื่องทำน้ำอุ่นแก๊สมีความซับซ้อนกว่าเล็กน้อย เครื่องทำความร้อนก๊าซทุกชนิดต้องได้รับการระบายอากาศ คุณสามารถระบายอากาศลงในปล่องระบายอากาศหรือช่องระบายอากาศซึ่งควรผ่านหลังคาและควรสูงกว่าจุดสูงสุดของหลังคาอย่างน้อย 2 ฟุต เครื่องทำความร้อนแบบใช้พลังไฟจะมีพัดลมอยู่ด้านบนและดันไอระเหยแก๊สออกทางด้านข้างของบ้านผ่านท่อพลาสติก ปล่องไฟไม่จำเป็นต้องใช้

เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แก๊สเทอร์มิสเทอร์ เครื่องจัดเก็บข้อมูลระบายอากาศในปัจจุบันมีแสงนำร่องดังนั้นคุณต้องมีเทอร์โมคัปเปิลหรือเทอร์โมพีพี (ชนิดของเทอร์โมคัปเปิลไฟฟ้า) นักดับเพลิงจำเป็นต้องใช้แสงสว่างแก่นักบิน และทุกยี่ห้อมีชุดวาล์วแก๊สหลัก Thermocouples สามารถพบได้ทุกที่ที่ราคาต่ำกว่า $ 10.00 หากโมเดลของคุณมีเครื่องทำความร้อนคุณสามารถจ่ายเงินให้เราได้มากถึง 40.00 เหรียญ ผู้ผลิตหลายรายมีรูปแบบของตัวเองในการติดไฟ พวกเขาสามารถทำงานได้ถึง $ 35.00 แต่ละ แต่ไม่ค่อยพบว่ามีข้อบกพร่อง การประกอบวาล์วก๊าซหลักสามารถค่าใช้จ่ายประมาณ $ 85.00

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.samartsolarcenter.com/