ตู้คอนเทนเนอร์ห้องเย็นขนส่งสินค้าแช่แข็งของคุณในสถานะสด

ตู้เย็นที่ใช้ในการขนส่งสินค้าแช่แข็งที่เน่าเสียง่ายซึ่งต้องการอุณหภูมิคงที่ไม่ว่าจะต่ำกว่าหรือสูงกว่าจุดเยือกแข็งเช่นผลไม้ผักเนื้อสัตว์ผลิตภัณฑ์นมชีสและเนยอาหารทะเลสัตว์ปีกและน้ำแข็ง ตู้คอนเทนเนอร์ประเภทนี้มีรางแขวนแบบพิเศษเพราะบางครั้งเนื้อสัตว์แช่เย็นจะถูกขนย้ายขณะแขวน ภาชนะเหล่านี้ยังสามารถรองรับสินค้าที่ต้องใช้เครื่องทำความเย็นมาตรฐาน

เช่นไวน์เบียร์จานอาหารและอื่นๆ อีกมากมายผักและผลไม้เพื่อการขนส่งจำเป็นต้องเก็บไว้ในบรรยากาศที่มีการปรับเปลี่ยนหรือควบคุม บรรยากาศแบบนี้เกิดขึ้นได้โดยการล้างภาชนะที่แช่เย็นด้วย CO2 และไนโตรเจน ในขณะที่ขนส่งบรรยากาศในภาชนะบรรจุจะถูกควบคุมโดย CO2 และเอธิลีนสครับหรือการล้างด้วยไนโตรเจน ภาชนะเหล่านี้ถูกเก็บไว้ในก๊าซอย่างแน่นหนาตลอดเวลาเพื่อป้องกันการแทรกซึมของอากาศหรือออกซิเจน

หน่วยทำความเย็นครบวงจรที่ใช้พลังงานภายนอก

มีหน่วยทำความเย็นครบวงจรที่ใช้พลังงานภายนอก ในระหว่างการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์จะขับเคลื่อนผ่านชุดเก็นหรือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ระบบทำความเย็นซ้ำซ้อนใช้สำหรับขนส่งสินค้าอันตรายไวต่ออุณหภูมิและของมีค่าตามกฎระเบียบขององค์การเดินเรือระหว่างประเทศ ซึ่งหมายความว่าหน่วยทำความเย็นหลักและสำรองจะรวมอยู่ในห้องเย็น เมื่อหน่วยทำความเย็นหลักหยุดทำงานหน่วยทำความเย็นสำรองจะเริ่มต้นโดยอัตโนมัติ เพื่อความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลอย่างน้อยหนึ่งเครื่องถูกติดตั้งในภาชนะเหล่านี้

สำหรับเวลาการขนส่งสั้น ๆ บางครั้งใช้การทำความเย็นด้วยอุณหภูมิในภาชนะบรรจุเหล่านี้ ในกรณีนี้ไนโตรเจนเหลวหรือน้ำแข็งคาร์บอนไดออกไซด์ที่แช่แข็งถูกนำมาใช้เพื่อทำความเย็น ภาชนะจะถูกทำให้เย็นลงเมื่อก๊าซแช่แข็งระเหยและยังคงความเย็นตราบเท่าที่มีก๊าซแช่แข็งในระบบ รีเฟอร์พร้อมกับระบบขนส่งสินค้าแช่แข็งรถห้องเย็นสามารถรักษาอุณหภูมิที่ต้องการเป็นเวลา 30 วันทำให้เหมาะสำหรับการขนส่งทางทะเล แนวปะการังเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้พลังงานจากภายนอกเพื่อให้สามารถเก็บไว้ที่ใดก็ได้ในเรือที่รองรับตู้คอนเทนเนอร์ขนส่งสินค้าทางทะเลแบบแห้ง

ประโยชน์สำหรับการขนส่งสินค้าแช่แข็งที่ไวต่ออุณหภูมิ

คนที่มาจากเรือใบมีหลายขนาดไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์สำหรับการขนส่งสินค้าแช่แข็งที่ไวต่ออุณหภูมิเท่านั้น แต่ยังมีประโยชน์ในการรองรับการจัดเลี้ยงระหว่างงานหรือกิจกรรมต่างๆ ภาชนะเหล่านี้สามารถทำให้อาหารปลอดภัยสะอาดและสดใหม่ในระหว่างการแข่งขัน แนวปะการังมักใช้เป็นที่เก็บความเย็นพิเศษสำหรับฤดูที่วุ่นวาย ในช่วงเทศกาลวันหยุดมีผลิตภัณฑ์ที่ต้องการเช่นไก่งวงแฮมชีสและอื่นๆ ที่สามารถเก็บและเก็บไว้เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ภาชนะเหล่านี้ยังสามารถใช้เป็นห้องเย็นชั่วคราวเมื่อธุรกิจของคุณอยู่ระหว่างการปรับปรุง วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าสินค้าที่ไวต่ออุณหภูมิของคุณจะถูกเก็บไว้ที่สดใหม่และสะอาดจนกว่าการปรับปรุงจะเสร็จสิ้นราคาของผู้เช่าซื้อสำหรับเช่าหรือขายนั้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดสภาพและไม่ว่าจะเป็นหน่วยหนึ่งหรือหน่วยฉนวน (ฉนวน) ภาชนะบรรจุตู้เย็นมีบทบาทสำคัญในสังคม ภาชนะบรรจุเหล่านี้ช่วยให้ผู้บริโภคจากทั่วทุกมุมโลกเพลิดเพลินไปกับผลผลิตสดใหม่ในเวลาใดก็ตามของปี มันเป็นเพราะภาชนะเหล่านี้ที่ประเทศสามารถขนส่งสินค้าแช่แข็งผลิตภัณฑ์เนื้อของพวกเขาไปทั่วโลก ติดต่อเรา https://www.sichagroup.com/index.php