Barcode Printer เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสามประเภท

คุณอาจประหลาดใจที่รู้ว่าเครื่องพิมพ์ขาว ดำสามารถกลายเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ สิ่งที่คุณต้องมีคือบาร์โค้ดและซอฟต์แวร์บาร์โค้ดเพื่อพิมพ์บาร์โค้ด เป็นการดีที่สุดที่จะใช้สำหรับงานพิมพ์ประเภทนี้เนื่องจากต้องใช้ความแม่นยำในการพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อให้ Barcode Printer อ่านได้อย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามจำเป็นต้องมีความรู้ด้านเทคนิคในการตั้งค่า นอกจากนี้มันไม่เหมาะสำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ดขนาดใหญ่ หากคุณไม่ต้องการให้ยุ่งยากกับการตั้งค่าและทดสอบบาร์โค้ดฉันขอแนะนำให้ใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบสแตนด์อโลน Barcode Printer ที่จำเป็นทั้งหมดอยู่ในสถานที่และถูกออกแบบมาเพื่อพิมพ์บาร์โค้ดได้ทันทีที่ออกจากกล่อง

Barcode Printer มีสามประเภทหลักที่มีอยู่ในตลาดในปัจจุบัน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำนักงานขนาดเล็ก / โซโฮ เครื่องพิมพ์ประเภทนี้ราคาถูก แต่ไม่มีความสามารถในการพิมพ์บาร์โค้ดขนาดใหญ่ มันมีประโยชน์ส่วนใหญ่หากคุณต้องการพิมพ์บาร์โค้ดเป็นครั้งคราว เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดใหญ่ เครื่องพิมพ์ประเภทนี้เป็นโรงพิมพ์บาร์โค้ดเฉพาะ มีราคาแพง แต่สามารถพิมพ์บาร์โค้ดจำนวนมากได้อย่างรวดเร็ว Barcode Printer ส่วนใหญ่จะใช้ในโรงงานร้านค้าปลีกขนาดใหญ่และโรงพยาบาลที่ความเร็วและความน่าเชื่อถือเป็นสิ่งสำคัญ

Barcode Printer เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบพกพาส่วนใหญ่ไม่สามารถพิมพ์ในปริมาณมาก พวกเขามักจะใช้ในการพิมพ์ใบเสร็จรับเงินแบบฟอร์มตามที่ต้องการ Barcode Printer เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบพกพาส่วนใหญ่ใช้ไร้สายหรือบลูทู ธ สำหรับการสื่อสาร ฉันขอแนะนำให้ใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะเนื่องจากคุ้มค่ากว่าการพยายามใช้ระบบการพิมพ์บาร์โค้ดร่วมกันโดยใช้เครื่องพิมพ์เอกสารที่มีอยู่ของคุณ

เมื่อพูดถึงแกดเจ็ตเครื่องพิมพ์เป็นสิ่งที่น่าสนใจน้อยที่สุด

เพราะส่วนใหญ่จะใช้ในสำนักงานและการออกแบบนั้นสร้างแรงบันดาลใจน้อยที่สุด Barcode Printer แต่นี่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขามีความสำคัญน้อยที่สุดในอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์เช่นกัน ฉันยังไม่เห็นธุรกิจหรือสำนักงานใหญ่ที่ไม่มีเครื่องพิมพ์คอมพิวเตอร์ ฉันเป็นคนที่คลั่งไคล้คอมพิวเตอร์ฮาร์ดคอร์และใช้เวลาในการค้นคว้าเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงค่อนข้างมาก ฉันตัดสินใจที่จะเริ่มบล็อกเฉพาะสำหรับ Barcode Printer เครื่องพิมพ์เนื่องจากไม่มีสิ่งนั้นบนอินเทอร์เน็ต

Barcode Printer ฉันต้องการแนะนำคนที่กำลังมองหาซื้อเครื่องพิมพ์และบล็อกของฉันให้ความเห็นเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ล่าสุดทั้งหมดที่เข้ามาในตลาด ฉันอยู่ที่นี่เขียนเกี่ยวกับสี่เครื่องพิมพ์ที่ดีที่สุดที่ฉันได้ตรวจสอบวันที่ แม้ว่าเทคโนโลยีการพิมพ์ด้วยเลเซอร์ในปัจจุบันให้ความเร็วของเครื่องพิมพ์มากกว่า 50 หน้าต่อนาทีในเครื่องพิมพ์สำนักงานทั่วไป แต่ตอนนี้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นเรื่องธรรมดาในธุรกิจขนาดเล็กและสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ตามบ้าน