การจัดการบริหารอาคารชุดการจัดตั้งกฎหมายที่เป็นธรรม

เช่นเดียวกับขยะของชายคนหนึ่งอาจเป็นสมบัติของชายอีกคนดนตรีของคนหนึ่งอาจเป็นเสียงของคนอื่นโดยเฉพาะในชุมชนคอนโดมิเนียมที่เพื่อนบ้านอาศัยอยู่เคียงข้างกัน เสียงในหน่วยหนึ่งมีผลต่อยูนิตใกล้เคียงอย่างไรดีกว่าเดซิเบล แหล่งที่มาของเสียงที่มีหน่วยมันเล็ดลอดออกมาและเวลาของวันยังส่งผลกระทบต่อวิธีที่ผู้อยู่อาศัยรับรู้เสียง อย่างไรก็ตามก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่บางคนจะร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาในที่สุด เว้นแต่สมาชิกคณะกรรมการจะได้ทำงานร่วมกับ บริษัทบริหารอาคารชุดจัดการคอนโดเพื่อพัฒนาระบบเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพการแก้ไขปัญหาอาจเป็นเรื่องยาก

การสร้างกฎหมายที่ยุติธรรมเนื่องจากความสงบและเงียบเป็นความคาดหวังขั้นพื้นฐานในชุมชนภายใต้การควบคุมดูแลของสมาคมการกำหนดและบังคับใช้นโยบายเสียงที่เป็นธรรมด้วยความช่วยเหลือของผู้ให้บริการบริหารอาคารชุดคอนโดมิเนียมควรให้ความสำคัญสูงสุดสำหรับสมาชิกคณะกรรมการ หากชุมชนของคุณขาดนโยบายการพิจารณาประเด็นด้านล่างและพูดคุยกับบริษัทจัดการคอนโดเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นกระบวนการพัฒนากฎหมายที่ยุติธรรม

กำหนดเสียงรบกวนเสียงและเสียงที่ไม่พึงประสงค์เป็นสิ่งที่แตกต่าง

กำหนดเสียงรบกวนเสียงและเสียงที่ไม่พึงประสงค์เป็นสิ่งที่แตกต่างกันดังนั้นขั้นตอนแรกในการสร้างศาสนพิธีคือการกำหนดคำสั่งหลัง ตามพระราชบัญญัติอนามัยสิ่งแวดล้อมของมณฑลเสียงเป็น “เสียงใด ๆ ในระดับและระยะเวลาดังกล่าวที่เป็นหรือมีแนวโน้มว่าจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพของมนุษย์หรือสวัสดิการหรือซึ่งจะรบกวนการมีความสุขของชีวิตหรือทรัพย์สินอย่างไม่มีเหตุผล การใช้คำจำกัดความนี้สมาชิกคณะกรรมการสามารถระบุประเภทการละเมิดที่เฉพาะเจาะจงเพื่อช่วยผู้ให้บริการบริหารอาคารชุดบังคับใช้นโยบายได้หรือไม่

สร้างกระบวนการรายงานเพื่อให้กฎหมายมีผลบังคับใช้ผู้อยู่อาศัยจะต้องได้รับคำตอบที่ทันเวลาสำหรับข้อร้องเรียนของพวกเขา หากสมาชิกในคณะกรรมการไม่มีเวลาจัดการเรื่องร้องเรียนทางเสียงพวกเขาควรมอบหมายขั้นตอนการรายงานให้กับผู้ให้บริการการจัดการอาคารชุดและให้อำนาจในการดำเนินการลงโทษในเวลาที่เหมาะสม มีผู้ให้บริการจัดการข้อร้องเรียนยังแสดงให้เห็นถึงผู้อยู่อาศัยที่มีการจัดการบริหารอาคารชุดข้อร้องเรียนโดยไม่มีอคติ

กำหนดบทลงโทษบทลงโทษสำหรับการละเมิดเริ่มต้นด้วยคำเตือน

กำหนดบทลงโทษบทลงโทษสำหรับการละเมิดเริ่มต้นด้วยคำเตือนและเพิ่มขึ้นถึงค่าปรับ สำหรับผู้อยู่อาศัยที่มีเสียงดังโอกาสในการจ่ายค่าปรับซ้ำ ๆ มักจะเพียงพอที่จะทำให้เครื่องเสียงของพวกเขาไม่ทำงานหรือป้องกันไม่ให้สุนัขเห่าก่อนที่จะถูกปรับ บทลงโทษกล่าวจะต้องมากกว่าเสือกระดาษ หากผู้พักอาศัยยังคงเพิกเฉยต่อข้อกำหนดของกฎหมายเขา

ควรถูกลงโทษทันทีข้อสรุปหากชุมชนของคุณไม่มีกฎหมายเกี่ยวกับเสียงหรือขั้นตอนอย่างเป็นทางการสำหรับการดำเนินการร้องเรียนควรทำงานร่วมกับบริษัทรับบริหารอาคารชุดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายและหรือกระบวนการรายงานที่ช่วยให้มั่นใจว่าผู้อยู่อาศัยได้รับสองสิ่งที่ทุกคนต้องการ หรือที่พำนักของเธอและที่อยู่สันติภาพและความสงบสุข