คำแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับการทัวร์ไต้หวัน

ไต้หวันซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจีนมีขนาดเท่ากับสหรัฐอเมริกาและรัฐแมริแลนด์และเดลาแวร์รวมกัน มันประกอบด้วยภูมิประเทศที่ขรุขระเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีที่ราบกลิ้งอยู่เล็กน้อยซึ่งอยู่ทางตะวันตกของประเทศ สภาพภูมิอากาศโดยทั่วไปมีเมฆมากคงที่ แต่อย่าปล่อยให้สิ่งนั้นหยุดคุณไม่ให้ไปเยี่ยม! ไต้หวันมีสถานที่มากมายให้ชมบนเกาะที่สวยงามไทเปในฐานะเมืองหลวงของไต้หวันไทเปเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมและเศรษฐกิจของเกาะทั้งเกาะ

ทัวร์ไต้หวัน ผู้เยี่ยมชมสามารถค้นหาเมืองนี้ในตอนเหนือของเกาะ ไทเปเป็นที่ตั้งของพิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติซึ่งเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดในสิ่งประดิษฐ์และงานศิลปะจีนในโลก หากนักท่องเที่ยวต้องการเริ่มต้นการเดินทางอย่างถูกต้องพวกเขาสามารถเริ่มต้นในไทเปได้เพราะส่วนที่เหลือของเกาะเชื่อมต่อกับเมืองนี้ด้วยเส้นทางรถไฟสนามบินและรถประจำทาง

กีฬาสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาบรรดากีฬาประจำชาติของไต้หวัน

กีฬาสำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาบรรดากีฬาประจำชาติของไต้หวันคือกีฬาเบสบอล แม้แต่ผู้เล่นบางคนจากไต้หวันก็ยังเล่นในเมเจอร์ลีก คุณสามารถการันตีเกมได้ทุกเมื่อหากคุณเยี่ยมชมประชากรในปี 2012 ประชากรของไต้หวันมีจำนวน 23,261,747 คน คนเหล่านี้ส่วนใหญ่อาศัยอยู่บนเกาะหลักของไต้หวันโดยส่วนที่เหลือจะกระจายไประหว่าง Penghu, Kinmen และหมู่เกาะ Matsu ประมาณ 98 เปอร์เซ็นต์ของประชากรไต้หวันเป็นชาวจีนฮั่น ไต้หวันมีอัตราการรู้หนังสือประมาณ 96% โดยภาษาประจำชาติเป็นภาษาจีนกลาง

สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวหากคุณกำลังพักผ่อนวันหยุดในไต้หวัน

สถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวหากคุณกำลังพักผ่อนวันหยุดในการทัวร์ไต้หวันหรือเพียงแค่ไปเที่ยวเพื่อทำธุรกิจมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้ บางส่วนของเหล่านี้รวมถึงการเยี่ยมชมภูเขา Maokong เพื่อดูมุมมองนกของไทเปหรือไปที่พิพิธภัณฑ์พระราชวังแห่งชาติที่เราพูดถึงก่อนหน้านี้หากคุณออกไปข้างนอกเมืองหลวงพูดกับเกาสงมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายให้ดู พิพิธภัณฑ์วิจิตรศิลป์ Kaosiung และศูนย์รำลึกพระพุทธเจ้าทั้งสองให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตในสมัยก่อนและสิ่งที่มันต้องการที่จะอยู่ในฐานะที่อาศัยอยู่ในไต้หวันในปัจจุบันหรือแม้กระทั่งในอดีต

ทั่วพิพิธภัณฑ์เหล่านี้คุณจะสังเกตเห็นความโดดเด่นของสิ่งประดิษฐ์ของจีนและญี่ปุ่น นี่เป็นเพราะสวิตช์ผู้นำที่เกิดขึ้นตลอดประวัติศาสตร์ของไต้หวันหากคุณกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวทางน้ำทะเลสาบเหลียนและเกาะชิชินเป็นทั้งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อแพคเกจทัวร์ไต้หวัน ชายฝั่งที่ชิจินเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบพักผ่อนรอบ ๆ ชายหาดและออกไปเที่ยวชมในขณะที่ทะเลสาบเหลียนเป็นวัดโบราณที่เรียงรายไปด้วยเรื่องราวต่างๆดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ในไต้หวันเพื่อรับความรู้ทางประวัติศาสตร์หรือเพียงต้องการชมทิวทัศน์ที่สวยงามประเทศก็มั่นใจว่าจะเป็นความเพลิดเพลินสำหรับคุณและแม้แต่ครอบครัวของคุณ มีบางอย่างสำหรับทุกคนในไต้หวัน