ทัวร์แสงเหนือชมบรรยากาศทำปฏิกิริยากับอนุภาคที่มีประจุจากอวกาศ

ภูมิทัศน์ที่น่าทึ่งด้วยความงามตามธรรมชาติในตำนานทิวทัศน์อันน่าทึ่งและอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์คุณจะทำให้ไอซ์แลนด์รู้สึกสดชื่นในหลาย ๆ ทางทุกๆ 4-5 ปีจะมีการปะทุของภูเขาไฟอย่างรุนแรงแต่โดยทั่วไปจะอยู่ใต้ดิน อย่างไรก็ตามสิ่งนี้นำไปสู่สระน้ำอุ่นหลายแห่งทั่วประเทศที่คุณสามารถอาบน้ำได้แม้ว่ามันจะต่ำกว่าศูนย์นอก คุณยังสามารถเห็นแนวสันกลางมหาสมุทรแอตแลนติกที่ทำงานที่นี่ทำให้ไอซ์แลนด์กว้างขึ้นประมาณ 1 ซม. ในแต่ละปี

การดูปลาวาฬแทนที่จะตามล่าพวกมันตอนนี้ผู้คนในไอซ์แลนด์ชื่นชอบทัวร์แสงเหนือนักท่องเที่ยวที่พวกเขาดึงดูดตระหนักว่าปลาวาฬที่มีชีวิตนั้นมีค่ามากกว่าอันที่ตายแล้วเรือหลังจากเรือถูกเปลี่ยนเป็นเรือที่มองเห็น แม่ทัพและเจ้าของเรือทุกคนต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่านักท่องเที่ยวมีทริปที่ดีที่สุดและดูปลาวาฬและปลาโลมาส่วนใหญ่ด้วยการล่องเรือ

เอาเปรียบพฤษภาคมถึงกันยายนเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยว

เอาเปรียบพฤษภาคมถึงกันยายนเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการท่องเที่ยวที่นี่เพื่อโอกาสที่ดีที่สุดในการดูวาฬหลายสายพันธุ์ แต่มันไม่ใช่แค่คุณจะได้พบกับปลาวาฬ ปลาโลมาจงอยขาวและปลาโลมาที่ท่าเรือมักจะพบเห็นได้ทั่วไปรอบ ๆ น่านน้ำนอกเมืองเรคยาวิกและที่อื่น ๆนอกจากนี้ยังเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเห็นแมวน้ำและวอลรัสในน่านน้ำเหล่านี้ตลอดทั้งปี แมวน้ำฮาร์เบอร์และแมวน้ำสีเทาเกิดขึ้นที่นี่ดังนั้นจึงพบเห็นได้บ่อยกว่า แต่แมวน้ำที่ล้อมรอบ, ฮาร์ปแมวน้ำ, เคราที่มีเคราและ

แมวน้ำที่คลุมด้วยผ้าก็เป็นสิ่งที่พบได้บ่อยเช่นกันวอลรัสถูกพบในไอซ์แลนด์ แต่ไม่ค่อยบ่อยนัก อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่จะทัวร์แสงเหนือและได้เห็นอีกกลับไปที่ปลาวาฬคุณจะพบปลาวาฬตัวมิงค์รอบ Husavik และ Reykjavik ซึ่งเป็นฐานที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการเดินทางทางเรือที่จัดตั้งแต่เดือนเมษายนถึงตุลาคม วาฬหลังค่อมอยู่รอบ ๆ น่านน้ำเหล่านี้ แต่การมองเห็นนั้นมีโอกาสน้อยกว่าปลาวาฬสีน้ำเงินถูกมองออกไปนอกชายฝั่งของคาบสมุทร Snaefellsnes แม้ว่าจะไม่ค่อยมาก นอกเมืองหลวง Olafsvik ทางตอนเหนือนั้นยอดเยี่ยมสำหรับมิงค์ออร์กาส์โลมาขาวบีชและวาฬสเปิร์ม

สำหรับการชมปลาวาฬทางบกมุ่งหน้าไปยังคาบสมุทร

สำหรับการชมปลาวาฬทางบกมุ่งหน้าไปยังคาบสมุทร Snaefellsnes หน้าผาของ Ingilfshofoi และที่ราบสูงริมทะเลของคาบสมุทร Tjornes ที่คุณสามารถเห็นปลาวาฬครีบและปลาวาฬเซอิแสงเหนือทุกคนเคยได้ยินแสงเหนือหรือแสงเหนือของ Aurora ที่ซึ่งบรรยากาศทำปฏิกิริยากับอนุภาคที่มีประจุไฟฟ้าจากอวกาศ ผลที่ได้คือการปรากฏตัวของลวดลาย

สีแดงหรือสีเขียวที่น่าขนลุกอย่างน่าอัศจรรย์ในท้องฟ้ายามค่ำคืนไกลออกไปทางเหนือคุณจะมีโอกาสทัวร์ไอซ์แลนด์มากขึ้นที่จะเห็นพวกเขาในรัศมีภาพที่สว่างไสวและจากเดือนกันยายนถึงเดือนมีนาคมในไอซ์แลนด์คุณอาจได้รับโอกาสของคุณ เดือนที่ดีที่สุดดูเหมือนจะเป็นเดือนพฤศจิกายนและกุมภาพันธ์ตามลักษณะที่ผ่านมา