ทัวร์รัสเซียไปตามตำนานทางประวัติศาสตร์อย่างลึกซึ้งต่อวัฒนธรรม

รัสเซียมีบทบาทอันยาวนานในกิจการโลกและยังคงแสดงตนที่มีประสิทธิภาพ มีเพียงไม่กี่ประเทศทั่วโลกที่ได้รับผลกระทบทางประวัติศาสตร์อย่างลึกซึ้งต่อวัฒนธรรมยุโรปในขณะที่ยังคงอยู่นอกขอบเขตของชุมชนยุโรปตะวันตก แต่ในขณะที่คนส่วนใหญ่จะมีความรู้สึกบางอย่างเกี่ยวกับการเมืองวัฒนธรรมและการปฏิบัติทัวร์รัสเซียแต่สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่ถูกบดบังด้วยภาพพจน์ที่กว้างขวางซึ่งเกือบจะเป็นไปตามสัดส่วนที่เป็นตำนานนี่คือเหตุผลที่การเดินทางไปยังประเทศชั้นนี้มีค่ามาก

ทัวร์โรงเรียนเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความคิดเห็นของตนเองต่อรัสเซียและทำลายแบบแผนทางวัฒนธรรมด้วยการมีส่วนร่วมกับผู้คนสถานที่และเรื่องราวในประเทศที่ยิ่งใหญ่นี้รัสเซียโดยการออกแบบนักเรียนจะนำทัวร์ชมโรงเรียนรอบ ๆ หลักสูตรและวิชาที่เรียน สำหรับนักเรียนผู้ที่เริ่มเดินทางไปรัสเซียในทัศนศึกษาทัวร์รัสเซียศิลปะและการออกแบบภาพของวิหารที่มีรูปร่างกลมโตยอดแหลมสีไอคอนฉูดฉาดและสถาปัตยกรรมยุคโซเวียตที่เคร่งครัดจะมีอิทธิพลต่อ แต่ประเทศที่มีความภาคภูมิใจนี้มีประวัติศาสตร์อันยาวนานพร้อมด้วยความหลากหลายมากมาย

จากยุคไบแซนไทน์วันของคอสแซคและวัฒนธรรมเอเชีย

จากยุคไบแซนไทน์วันของคอสแซคและวัฒนธรรมเอเชียและไครเมียสายพันธุ์ที่แตกต่างกันของวัฒนธรรมที่แตกต่างเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อการออกแบบที่เห็นในสถาปัตยกรรมศิลปะและสิ่งทอของประเทศอันกว้างใหญ่ การค้นพบศิลปะเกินกว่าไอคอนดั้งเดิมและรูปปั้นโซเวียตจะเป็นความสุขที่น่าประหลาดใจสำหรับการท่องเที่ยวทัวร์รัสเซียด้วยคำพูดเหล่านี้เป็นเพียงบางส่วนของผู้เขียนโกหกที่มีคำพูดที่มีผลกระทบได้ดีกว่าชายฝั่งรัสเซีย

แต่นักเรียนที่ไปทัศนศึกษาโรงเรียนจะต้องประหลาดใจเมื่อพบว่ามีการใช้คำภาษารัสเซียมากกว่าเพียงแค่เอาท์พุทของไททันวรรณกรรมเหล่านี้ ตั้งแต่โอเปร่าไปจนถึงละครน้ำเน่าจากดนตรีคลาสสิกไปจนถึงการ์ตูนจากภาพยนตร์ยุคโซเวียตไปจนถึงนิยายเยื่อกระดาษสมัยใหม่มีผลงานวรรณกรรมและความคิดสร้างสรรค์จากรัสเซียที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรมบิดเบี้ยวและเปลี่ยนที่มีอิทธิพลต่อประเทศที่มีความหลากหลายนี้

นักเรียนคนใดก็ตามที่มีวรรณคดีอังกฤษการศึกษาวัฒนธรรม

นักเรียนคนใดก็ตามที่มีวรรณคดีอังกฤษการศึกษาวัฒนธรรมหรือภาษารัสเซียจำเป็นต้องเยี่ยมชมประเทศเพื่อชื่นชมแนวคิดการแสดงผลวัฒนธรรมรัสเซียอย่างเต็มที่รัสเซียตามประวัติศาสตร์เรื่องราวของประวัติศาสตร์รัสเซียได้รับการบอกเล่าในแพ็คเกจทัวร์รัสเซียไปทั่วโลก จากซาร์ถึงลัทธิคอมมิวนิสต์จนถึงระบอบประชาธิปไตยสมัยใหม่นิทานนี้มักจะบอกด้วย

จุดที่คล้ายกัน แต่แน่นอนว่ารายละเอียดของประวัติศาสตร์นี้มีความซับซ้อนมากกว่าและน่าหลงใหลกว่ามาก นักประวัติศาสตร์รุ่นเยาว์ไม่เพียง แต่รู้สึกตื่นเต้นที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ของประวัติศาสตร์รัสเซียผ่านการเยี่ยมชมโรงเรียน แต่พวกเขายังรู้สึกทึ่งที่ได้รับเรื่องราวที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักในอดีตจากการเติบโตของคริสตจักรออร์โธดอกซ์ จิตสำนึกของรัสเซียออกจากเคียฟและอิทธิพลทางวัฒนธรรมจากภูเขาและทะเลดำ