วิธีการเริ่มต้น ออกแบบของคุณเองและสร้างรายได้ด้วยการจดทะเบียนบริษัท

มีหลายสิ่งที่ดีที่สามารถมาจากการเป็นนักออกแบบกราฟิก  แต่ฉันอยู่มาระยะหนึ่งแล้วและตอนนี้ฉันมาถึงจุดที่ฉันสามารถพูดได้อย่างแท้จริงว่าฉันรักในสิ่งที่ฉันทำ ฉันจำได้ว่าได้เรียนรู้สิ่งนี้ทั้งหมดในโรงเรียนมัธยมและครูของฉันมักพูดถึงโอกาสและวิธีที่ฉันจะได้งานที่ดีในวันนี้

ดังนั้นตอนนี้มาพูดคุยเกี่ยวกับคุณ ให้พูดคุยเกี่ยวกับคุณเริ่มต้นธุรกิจออกแบบกราฟิกของคุณเอง สิ่งแรกที่คุณต้องพิจารณาคือคุณทำอะไรในพื้นที่ที่ได้รับประโยชน์มากที่สุดและทักษะที่แข็งแกร่งที่สุดของคุณอยู่ที่ไหน มันคือการถ่ายภาพภาพประกอบการออกแบบเลย์เอาต์หรือการออกแบบเว็บไซต์หรือไม่? คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจที่ทำกำไรได้

การหาชื่อเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุด นักออกแบบหลายคนใช้ชื่อย่อของพวกเขาในชื่อ บริษัท ของพวกเขาด้วยการสิ้นสุดในการออกแบบกราฟิกหรือสตูดิโอ คิดว่าอะไรที่เหมาะกับคุณ ทำให้มันน่าจดจำและเรียบง่าย สิ่งต่อไปที่คุณจะต้องทำคือค้นหาชื่อโดเมน ใครก็ตามที่จริงจังกับการเริ่มต้นธุรกิจไม่ว่าจะเป็น Pet Groomer หรือศิลปินกราฟิกจำเป็นต้องมีเว็บไซต์ คุณต้องมีชื่อโดเมน จดทะเบียนบริษัท ที่ปลอดภัยแม้ว่าคุณจะไม่ได้วางแผนจะมีเว็บไซต์อีกปีก็ตาม

 

ในการเริ่มต้นและลงทะเบียนชื่อโดเมนของคุณ ฉันขอแนะนำให้ใช้ GoDaddy.com =>

ตัวอย่างเช่น: หากจดทะเบียนบริษัท ชื่อ บริษัท ของคุณคือยานยนต์ของโจคุณจะต้องค้นหา joesautomotive (.com) หากมีการใช้แล้วคุณอาจต้องการพิจารณาเปลี่ยนชื่อของคุณ หาก Joe ตั้งอยู่บน Joes Automotive คุณอาจมองหาชื่อโดเมนเช่น joesauto (ชื่อเมือง) .com

 

จดทะเบียนบริษัทของคุณ

การลงทะเบียนธุรกิจ จดทะเบียนบริษัทของคุณนั้นง่ายมาก สิ่งแรกที่คุณต้องการตรวจสอบให้แน่ใจคือทำการค้นหาเครื่องหมายการค้าโดยคลิกที่ลิงค์นี้ คุณไม่ต้องการที่จะสร้างแบรนด์ของธุรกิจของคุณถ้ามันเป็นความขัดแย้งทางกฎหมายกับอีกคนที่ลงทะเบียนแล้ว สิ่งต่อไปคือการได้รับใบรับรองธุรกิจของคุณ ซึ่งสามารถทำได้ที่สำนักงานเสมียนเคาน์ตี้ของคุณ ฉันขอแนะนำให้คุณทำการค้นหาโดย Google ในพื้นที่ของคุณแล้วโทรหาพวกเขา ฉันเชื่อว่าจะได้รับใบรับรอง DBA ของคุณ (ทำธุรกิจ) มีค่าใช้จ่ายประมาณ $ 50 ต่อปี

ตอนนี้คุณมีใบรับรองธุรกิจของคุณและหวังว่าคุณจะได้ชื่อโดเมนที่ปลอดภัยคุณต้องเปิดบัญชีตรวจสอบที่ธนาคารของคุณ ธนาคารบางแห่งมีการตรวจสอบบัญชีพิเศษฟรีและไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ในการเปิดบัญชีการตรวจสอบใหม่ของคุณ แต่สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอดังนั้นโปรดติดต่อธนาคารของคุณสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม เหตุผลที่คุณต้องมีบัญชีตรวจสอบนั้นง่าย …… คุณต้องฝึกปฏิบัติธุรกิจอย่างถูกกฎหมาย คุณต้องมีการตรวจสอบที่ระบุชื่อธุรกิจของคุณ ติดต่อเรา https://www.theiaccount.com