การใช้เครื่องตัดท่อหรือเลื่อยตัดและเครื่องต๊าปเกลียว

สัญญาณรบกวนคุณเคยเปิดน้ำในบ้านของคุณและฟังเสียงที่น่ารำคาญของท่อเสียงหรือไม่เสียงนั้นเกิดจากสิ่งที่เรียกว่าค้อนน้ำ ค้อนน้ำไม่เพียง แต่สร้างความรำคาญ แต่ยังสามารถสร้างความเสียหายให้กับท่อน้ำทำให้น้ำรั่วค้อนน้ำเกิดจากแรงดันที่เพิ่มขึ้นเมื่อน้ำในการเคลื่อนไหวถูกบังคับให้หยุดทันที เครื่องต๊าปเกลียวในกรณีส่วนใหญ่ค้อนน้ำเกิดขึ้นเมื่อวาล์วถูกปิดในทันทีที่ปลายท่อทำงานเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาในอนาคตควรดำเนินการทันทีเจ้าของบ้านจะแก้ไข

ปัญหานี้ได้อย่างไร มีวิธีแก้ไขปัญหานี้คือการติดตั้งโช้คอัพหรือที่เรียกว่าห้องปรับอากาศ โช้คอัพให้เบาะที่จะดูดซับแรงของน้ำที่เคลื่อนไหวภายในท่อน้ำเหล่านั้นใช้โช้คอัพที่ปลายดอกยางและเครื่องต๊าปเกลียวชนิดนี้ไม่จำเป็นต้องบัดกรีซึ่งทำให้งานนั้นง่ายขึ้นสำหรับเจ้าของบ้านวิธีนี้ใช้ง่ายและต้องการเครื่องมือขั้นต่ำเพียงจำนวนน้อย เครื่องตัดท่อและประแจปรับเป็นสิ่งที่คุณต้องทำโครงการนี้ ในการแก้ปัญหา Water Hammer ให้ทำตามคำแนะนำด้านล่างเพื่อติดตั้งโช้คอัพ

เสียงดังมาจากไหนค้นหาว่าเสียงดังมาจากไหน

เสียงดังมาจากไหนค้นหาว่าเสียงดังมาจากไหน คุณสามารถเปิดและปิดวาล์วหยุด (faucets น้ำ) ทีละครั้งจนกว่าคุณจะพบว่าวาล์วหยุดใดที่สร้างเสียง เมื่อคุณพบว่าวาล์วหยุดใดที่ทำให้เกิด Water Hammer ให้ติดตั้งโช้คอัพก่อนที่จะหยุด Valve ในบรรทัดเดียวกันในการติดตั้งโช้คอัพปิดน้ำ (คุณอาจต้องปิดน้ำหลัก)วัดโช้คอัพและใช้เครื่องตัดท่อหรือเลื่อยตัดเพื่อตัดท่อตามขนาดนี้ (อนุญาตให้มีท่อพิเศษเพื่อให้สามารถแทรกเข้าไปในโช้คอัพ) ทำความสะอาดเลนซ์ใด ๆ จากปลายท่อระบายสายน้ำและสลิปน็อตบีบอัด (โดยที่เครื่องต๊าปเกลียวด้ายหันไปทางโช้คอัพ) ที่ปลายแต่ละด้านของท่อที่ถูก

ตัดออกถัดไปส่งปลอกโลหะไปยังปลายท่อ เชื่อมต่อถั่วเข้ากับตัวดูดซับและขันน็อตเข้ากับตัวดูดซับ ใช้ประแจเพื่อขันน็อตให้แน่น เครื่องต๊าปเกลียวหมุนน้ำช้าๆเพื่อตรวจหารอยรั่ว ที่นั่นคุณมีมันการดูแลบ้านและการบำรุงรักษานั้นเกี่ยวข้องกับการดูแลรักษาบ้านหลายครั้งอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าความเสียหายการรั่วไหลและข้อบกพร่องของท่อประปาไม่ถึงระดับที่ความผิดปกติง่าย ๆ อาจทำให้เกิดปัญหาใหญ่โต

สำหรับเครดิตของเจ้าของบ้านผู้คนจำนวนมากในทุกวันนี้

สำหรับเครดิตของเจ้าของบ้านผู้คนจำนวนมากในทุกวันนี้เห็นคุณค่าของการมีอุปกรณ์และเครื่องมือพื้นฐานและชุด DIY เพื่อจัดการซ่อมแซมและงานที่สามารถทำได้โดยไม่ต้องนัดหมายเพื่อให้ผู้รับเหมาหรือช่างประปาเดินทางมาถึงและกำหนดสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้อง ออกจากหลุมในกระเป๋าการซ่อมแซมท่อประปาสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายหากช่างประปาทั่วไปหรือช่างประปา DIY มีเครื่องเลื่อยท่อพื้นฐานที่เหมาะสม ไม่จำเป็นต้องซื้อเครื่องมือทั้งชุดหรือเครื่องจักรขั้นสูงเพื่อให้งานสำเร็จ ความจำเป็นพื้นฐานจะเพียงพอและมีประสิทธิภาพอย่างมาก