แนวคิดการแบบบ้านสองชั้นใหม่

คุณวางแผนที่จะทำการปรับปรุงบ้านบ้างไหม วันนี้มีการแบบบ้านสองชั้นใหม่มากมายที่คุณสามารถเลือกเพื่อให้พื้นที่ของบ้านของคุณทันสมัยขึ้น ไม่ว่าคุณจะมีการสัมผัสแบบย่อย ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงโดยรวมสถาปนิกและนักออกแบบตกแต่งภายในในปัจจุบันมีแนวคิดใหม่ ๆ มากมายสำหรับบ้านสไตล์ต่างๆ นี่คือคำแนะนำบางส่วนที่คุณสามารถนำไปใช้กับส่วนต่าง ๆ ของบ้านของคุณ แนวคิดที่เรียบง่ายของพื้นที่เปิดโล่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเจ้าของบ้านในปัจจุบัน

หากคุณมีงบประมาณที่ดีพอที่จะทำให้บ้านของคุณใหม่

ต้องการเพิ่มความรู้สึกสงบและอิสระการมีห้องกลางแจ้งเป็นความคิดที่ดี หากที่อยู่อาศัยหรือพื้นที่รับประทานอาหารที่อยู่ติดกับสวนของคุณคุณสามารถเปิดพื้นที่นั้นเพื่อนำไปยังพื้นที่กลางแจ้งของคุณโดยตรง ใส่ประตูบานเลื่อนเพื่อให้คุณสามารถปิดพื้นที่ในเวลากลางคืน คุณสามารถมีประตูโชจิญี่ปุ่นหรือประตูบานเลื่อนแบบดั้งเดิม หากคุณมีกระเบื้องหินเป็นวัสดุปูพื้นคุณสามารถเลือกกระเบื้องจับคู่สำหรับพื้นที่ภายนอกเพื่อให้คุณมีลานบ้านได้ทันที หากคุณมีพื้นไม้อยู่ภายในคุณสามารถใช้วัสดุนี้ข้างนอกต่อไปและมีดาดฟ้าที่คุณสามารถผ่อนคลายได้

หากคุณต้องการการแบบบ้านสองชั้นใหม่ แต่ไม่ได้วางแผนที่จะสัมผัสส่วนใดส่วนหนึ่งของบ้านคุณสามารถสร้างบรรยากาศที่ทันสมัยผ่านเฟอร์นิเจอร์ของคุณ บ้านหลายหลังในวันนี้มีพื้นที่จำกัดเรียกเหล่านี้สำหรับเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นหลาย ๆ หากคุณต้องการที่นั่งให้มองหาม้านั่งที่ทำหน้าที่เหมือนหน้าอกเพื่อที่คุณจะได้มีที่เก็บของ แนวคิดนี้ใช้ได้เมื่อพยายามค้นหาโต๊ะกาแฟด้วย รายการเฟอร์นิเจอร์ประหยัดพื้นที่อื่น ๆ ได้แก่ เตียงโซฟาและโต๊ะทำงานที่คุณสามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ต้องการใช้ นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อเตียงและเตียงนอนพร้อมลิ้นชักใต้

อย่างไรก็ตามหากคุณมีพื้นที่มากมายในบ้านของคุณ

แบบบ้านสองชั้นต้องการฉีดความสะดวกสบายและความสง่างามให้ลองรับเก้าอี้และโซฟาขนาดใหญ่พิเศษ เฟอร์นิเจอร์ประเภทนี้ทำให้บ้านของคุณเป็นที่ดึงดูดของโรงแรมหรูหรา สำหรับห้องอาหารของคุณทางเลือกหนึ่งที่คุณสามารถทำได้คือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่คือการนำเก้าอี้หุ้มเบาะสูงสำหรับโต๊ะอาหารของคุณ สุดท้ายคุณก็สามารถเลือกไอเดียจากสถานที่ที่น่าไป เมื่อคุณไปที่ล็อบบี้อาคารขนาดใหญ่ห้องพักในโรงแรมและสถานที่ทันสมัยอื่น ๆ ให้สังเกตว่ามีไอเท็มใดที่คุณชอบและพยายามนำแนวคิดเหล่านั้นมาไว้ในบ้านของคุณ

เมื่อนักพัฒนายอมรับว่าเป็นไปได้ในการสร้างมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกแบบแปลนบ้านที่เหมาะสม ซึ่งรวมถึงที่ตั้งที่ดินลักษณะภูมิประเทศไม่ว่าจะเป็นระดับหรือลาดชัน รับออกแบบบ้านสองชั้นในภูมิประเทศที่เลอะเทอะแนะนำให้ใช้ห้องใต้ดิน ห้องใต้ดินจะอนุญาตให้สร้างพื้นที่ใหม่ สิ่งนี้จะช่วยลดปริมาณขยะมูลฝอยจากรากฐานทั้งหมดความสูงของบ้านที่ฝังอยู่ในพื้นดิน สิ่งนี้จะถูกใช้เพื่อชดเชยระดับ ในพื้นที่ราบโดยปกติความลึกของรากฐานในดินจะน้อยที่สุด